bloggang.com mainmenu search






หมื่นตากับชัยชนะบนความพ่ายแพ้



เรื่องและภาพโดย : กะก๋า ฮาเทิ้งบ่องส่องต่องกองดอง








พี่ก๋าคะ หนูมีคำถามอยากให้พี่ก๋าช่วยหน่อยค่า...

คือ ว่า ตอนนี้คนใกล้ตัวหนู เค้าเป็นประเภทเธอผู้ไม่แพ้อ่ะค่ะ
ไม่ว่าจะ อาหารเค้าอร่อยกว่า ผมเค้ายาวกว่า ผ้าม่านสวยกว่า
อะไรประมาณเนี้ยอ่ะค่ะ

บางเรื่องที่ไม่ดีเช่น

หนู : เฮ่อ ช่วงนี้ขี้เกียจจัง

เค้า : เฮ่อ...... เค้าขี้เกียจกว่าตัวเองอีก



ก็ไม่รู้จะแข่งกันไปทำไมอ่ะนะ หุหุ ^^"

จริงๆ หนูก็ทราบว่าปัญหามันไม่ได้ใหญ่มากหรอกค่ะ
เพียงแต่ว่า คนคนนี้หนูไม่สามารถเลี่ยงได้จริงๆ
แล้วก็ต้องอยู่ด้วยกันตลอด ฟังไปหลายๆ ครั้งเข้า
ก็รู้สึกอยากจะถามว่า อยาก ได้ อะไร จาก ตรู ฟระ เฮ่ย???

อิๆๆ ^^"


พี่ก๋าพอจะมีวิธีจัดการใจตัวเองเพื่อรับกับปัญหานี้ได้ไม๊คะ
หนูเคยลองคิดว่า เค้าอาจอยากได้รับความสนใจ
หรือ จริงๆ เรื่องที่เค้าพูดก็จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง
หรือก็ไม่ได้สำคัญอะไรกับชีวิตเท่าไหร่

รวมถึงบางครั้งมีแอบแผ่เมตตาด้วย อิๆ
แต่ยามันไม่แรงพอค่ะพี่!!!! บางทีก็มีน้ำโหเหมียนกัลนา
เหมือนมีก้อนกรวดในรองเท้า ไม่ทำให้ตาย/เลือดไหล
แต่มันรำคาญอ่าพี่....

คำถามยาวจัง -.-
ไว้สะดวกแล้วค่อยตอบก็ได้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

-/-



คำถามโดย : N_Nirvana
วันที่ : 1 ตุลาคม 2551
เวลา : 2:09:15 น.































































Create Date :13 ตุลาคม 2551 Last Update :14 ตุลาคม 2551 5:54:34 น. Counter : Pageviews. Comments :35