bloggang.com mainmenu search








ทางนั้น...ฝัน...ฉัน...และใครบางคน



เรื่องและภาพโดย : สิงห์โตหมอบ



















ฉันเพียรเสาะหาทางมานานเนิ่น
จึงได้รู้ "ทางนั้น" คือ..."สุดทาง"




ฉันเพียรเก็บงำความลับ
ก่อนบดขยี้มันกับกาลเวลา
สิ่งที่ฉันตามหา คือ สิ่งใด ?




บางวันฉันฝันถึงรักร้อนเร้น
บางคืนฉันฝันถึงจันทร์ฉายฉาน
บางห้วงฉันนึกถึงความร้าวราน




บางทีชีวิตแนบเนากับความหนาวเหน็บ
บางทีที่เก็บความทรงจำอันบิ่นร้าว
บางทีอยู่กับฝันเก่าเก็บในห้องหับรกเรื้อ




ชีวิตคือการประคับประคองความฝัน
หรือการอยู่เคียงข้างกันในวันที่แพ้พ่าย
ใครกันอยากอยู่กับคนที่ไร้ความหวัง





ฝัน...
เคยมี
กับใครบางคน




แต่คนนั้น
เดินจาก
ฉันไป




เช้าร้อน
แดดสาย
ค่ำลงพายุพัด




พรุ่งนี้
อากาศอาจเหน็บหนาว
เพราะไร้เธอ




เธอเดินจากไป
และนำพาความฝันสุดท้ายในชีวิต
ของฉันจากไปด้วย.
















Create Date :04 ตุลาคม 2551 Last Update :1 สิงหาคม 2557 17:12:12 น. Counter : Pageviews. Comments :44