---------------yas-----------------
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
11 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
07/08/2009

ฝนตก

วันนี้ฝนตก
ตั้งแต่เช้ายันค่ำ
ตก ๆ หยุด ๆ
ฝนพรำ

แน่นอน ฉันไม่มีอะไรทำ
ฉันไม่มีที่ไป
ฉันไม่ได้ตั้งใจไปไหน
ฉันไม่มีงานที่ต้องสัมนา
ฉันนอนอ่านหนังสือ

ดูเหมือนเปนสิ่งที่แปลกเมื่อมาเมืองท่องเที่ยวที่โด่งดัง
แต่มานอนอ่านหนังสือในโรงแรม
แต่ ที่นี่ไม่ได้เปนที่ซึ่งฉันใฝ่ฝันจะไปไหน
นี่อาจเปนสิ่งที่มีความสุขที่สุดแล้ว

ตกเย็นเหมือนเปนเวลาที่ได้ทำอะไรบ้าง
ฉันกลับไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ
แวะคุยกับลุงอยู่พักใหญ่ ก่อน"น้อง" คนเดิมจะมารับพร้อมคนใกล้ตัว

ได้แวะเวียนไปสถานที่บังคับอีกแห่งหนึ่ง
"เฮือนขันโตก" ที่นี่ยังไม่เคยมา
สถานที่โอฬารตระการตา
การแสดงดูน่าสนใจ
แต่หวังว่าโอกาสต่อไปคงไม่ต้องมาแล้วมาอีกจนเบื่อนะ
ดึกพอสมควรทีเดียวสำหรับคนพามาที่ต้องทำงานพรุ่งนี้
ต้องขอขอบคุณอีกเช่นเคย

วันนี้ฝนตก
ตั้งแต่เช้ายันค่ำ
ตกยังไม่หยุดๆ
ฝนพรำ



Create Date : 11 สิงหาคม 2552
Last Update : 14 สิงหาคม 2552 15:06:18 น. 0 comments
Counter : 456 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RAKANG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We're just two lost souls
Swimming in a fish bowl,
Year after year.
Friends' blogs
[Add RAKANG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.