---------------yas-----------------
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
18 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
15/02/2009

งานแต่งงาน

รอยยิ้ม....
มีเพียงรอยยิ้มเล็ก ๆ กับการโบกมือทักทาย
ดูเปนเหมือนสิ่งเดียวที่ฉันยังรู้สึกว่า
เธอยังเปนเธอคนเดิม
นานมาแล้ว
นานเหลือเกิน... ที่เรารู้จักและสนิทสนมกัน
และก็นานเหลือเกินเช่นกัน
ที่เราห่างหายจากการติดต่อกัน
เมื่อได้ข่าวดีนี้ทีแรกฉันก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน
และวันนี้ก็รู้สึกยินดีด้วย

งานแต่งงานที่เต็มไปด้วยพิธีการ
แขกเหรื่อผู้ใหญ่
สถานที่อันอลังการ
ฉันกับคนใกล้ตัว
และชุดที่ไม่ค่อยจะเข้ากันนักร่วมอยู่ในงานด้วย

เราเดินผ่านไปผ่านมา
เหมือนรอให้เวลาผ่าน
จนถึงเวลากลับ
ทั้ง ๆ ที่ในความรู้สึกก็อยากรอเวลา
เผื่อมีเวลาพบปะ

แต่ดูเหมือนงานนี้จะมีแต่พิธีจริง ๆ
เปนงานที่มีตัวตนของคู่สมรสน้อยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
น้อยจนแทบจะไม่มี
แม้กระทั่งเสียงพูดก็ดูไม่ใช่เสียงตนเอง
คู่สมรสดูเหมือน "พระประธาน" ที่ตั้งอยู่
ณ ศูนย์กลางงาน ....... แต่เพียงอย่างเดียว

รอยยิ้ม....
มีเพียงรอยยิ้มเล็ก ๆ กับการโบกมือทักทาย
ถ้าคุณเคยดูภาพยนต์เรื่อง "แฟนฉัน"
ฉันก็ไม่ได้รู้สึกประทับใจเรื่องนี้มากไปกว่าความถวิลหาอดีต
แต่มาถึงวันนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว
เรพาะภาพสุดท้ายก่อนภาพยนต์จบนั่นล่ะ
คือภาพที่ฉันได้เห็น....ในวันนี้



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2552 8:48:01 น. 0 comments
Counter : 544 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RAKANG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We're just two lost souls
Swimming in a fish bowl,
Year after year.
Friends' blogs
[Add RAKANG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.