---------------yas-----------------
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ตกหลุมรักเธอทุกวัน

'เวลาอยู่ใกล้เธอ
ฉันชอบวิธีที่เธอคุยกับฉัน
เวลาเธอซุ่มซ่าม
เธอทำให้ฉันอดยิ้มไม่ได้...



....เวลาที่ได้ยินเพลงนี้ทีไร คิดถึงคนตัวโตทุกที

เพราะคนตัวโตชอบบอกว่า คนตัวเล็กกว่าซุ่มซ่าม

เวลากลับบ้านก็มักจะบอกว่า

"ไม่เคยมีวันไหนไม่เขียวกลับมา"

และก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ


...เธอคงไม่รู้ตัว
ฉันชอบที่เธอร้องเพลงผิดคีย์
มันดูน่ารักดี เธอทำให้โลกสดใส...



ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ และประโยคนี้

กับเพลงที่เวลาร้องแล้วผิดคีย์

เป็นคนที่ร้องเพลงผิดคีย์จริง ๆ

แต่ไม่ค่อยได้ร้องให้ใครได้ยิน เพราะ อาย

แต่คนตัวโตจะได้ยินบ่อย - บ่อย

และคนตัวโตก็ชอบว่าคนตัวเล็กว่า ร้องเพลงผิดคีย์

งอน ซะดีไหม


...มีเหตุผลนับเป็นร้อยเป็นพัน
ที่ทำให้ฉันนั้นต้องรักเธอ
ไม่เบื่อสักครั้งที่ต้องพูดคำเดิม
ฉันชอบบอกว่ารักเธอ...



ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน

ไม่มีวันไหนที่เราไม่บอกรักกัน

เอ่ย คำพูดที่ทำให้เรายิ้มได้ในทุกวัน

เอ่ยคำพูดที่ทำให้เรารู้ว่า

เรายังคงมีกันเสมอ

ไม่ว่าวันเวลาใด

ไม่เคยเบื่อ จริง - จริง กับคำสั้น ๆ เพียงแค่ สองคำ


...มันตกหลุมรักเธออย่างนี้ทุกวัน
ไม่ว่าวันนี้ หรือวันไหน
ก็ยังตกหลุมรักเธอได้ทุกๆวัน
มีแต่เธอในหัวใจ....

ได้รู้สึกแบบนี้

รู้สึกเช่นนี้ ทุกวัน

เหมือนวันแรกที่เราได้รักกัน


...รู้สึกเหมือนเรา มาเริ่มรักกัน
เคยเป็นไงก็เป็นงั้น
ยิ่งนานเท่าไร ยิ่งรู้ใจกัน
ก็เธอมาทำให้ทุกวัน
เป็นวันแรกเจอ...

เคยถามคนตัวโตว่าจำวันแรกที่เราพบกันได้ไหม

คนตัวโตบอกว่า จำได้

เจ้าเด็กอ้วน ๆ ท่าทางเด๋อ - เด๋อ ด๋า- ด๋า

รู้สึกว่าเป็นการพบกันครั้งแรกท่ามกลางความวุ่นวาย

ยังจำได้นะ

คนตัวโตใส่เสื้อโปโลสีด กางเกงยีนส์สีดำ

และสะพายกระเป๋าสีดำ

ท่าทางนิ่ง - นิ่ง สรุปว่าแอ๊ค

แต่เมื่อยิ่งได้ใกล้ชิด

ก็ได้เรียนรู้ว่า

คนตัวโตแสนจะน่ารัก จริง - จริง

คอยดูแลคนตัวเล็กกว่าตลอดเวลา

จากวันนั้นถึงวันนี้ กี่ปีแล้วนะ จำได้หรือเปล่า


...เวลาตื่นเช้ามา
ฉันชอบที่ฉันได้เจอเธอก่อนใคร
อะไรที่วุ่นวาย
ก็ลืมไปเลยเมื่อฉันมีเธอ...

ทุก - ทุก เช้าที่ตื่นขึ้นมา

คนตัวเล็กตื่นก่อนคนตัวโต

เพราะคนตัวโตขี้เซากว่า

แต่ก็มีบางวันที่คนตัวโตตื่นก่อนเหมือนกัน


...เธอคงไม่รู้ตัว
ฉันชอบวิธีที่เธอมาเปลี่ยนฉัน
ให้เป็นคนสำคัญ
ไม่มีใครดีเท่าเธอ'

ตั้งแต่มีคนตัวโตเข้ามาในชีวิต

ทำให้วันแต่ละวันดูมีค่าขึ้นทุก - ทุก วัน

ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

ขอบคุณที่ทำให้ได้เรียนรู้ว่า

การได้รับความรัก

และการให้ความรักกับใครนั้น

สวยงามเพียงใด

ขอบคุณที่ทำให้เรามีวันนี้
รักกันทุกวัน




 

Create Date : 17 ธันวาคม 2550
1 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2550 9:18:58 น.
Counter : 1142 Pageviews.

 

หวานจังเลยน่ะค่ะ

 

โดย: nongpho (nongpho ) 22 ตุลาคม 2551 5:28:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


RAKANG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We're just two lost souls
Swimming in a fish bowl,
Year after year.
Friends' blogs
[Add RAKANG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.