---------------yas-----------------
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
12/02/2013

บางวัน ก็อดคิดไม่ได้ว่า

เราได้ใช้ชีวิตอย่างที่เราอยากเปน หรือเปล่า

มาถึงตอนนี้ฉันตอบตัวเองได้ว่า ชีวิตที่อยากเปนนั้นเปนอย่างไร

แต่เอาเข้าจริง ๆ ก็มักจะทำไม่ได้


หลายสิ่ง ก็เปนไปดังตั้งใจ

หลายสิ่ง ก็ยังไม่เปนดังหวัง

แต่อีกหลายสิ่งนี่สิ ควรจะเปนไปได้

แต่ทำไม่ได้

น่าขัดใจ


แล้วทำไมถึงทำไม่ได้

ติดโน่น ติดนี่ ห่วงโน่น ห่วงนี่

หลายสิ่งเหลือเกินที่ต้องทำเพราะว่าเราควรทำ

มากกว่าทำเพราะอยากทำ

และที่สำคัญ มันก็ไม่ได้จำเปนต้องทำ


ฉันไม่ได้ฝันใฝ่มากมาย

ฉันไม่ได้มาแสวงหาความหมายอีกแล้ว

ฉันเพียงเบื่อความวุ่นวาย

และเริ่มอยากอยู่อย่างสงบ ๆ

ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบบ้าง

และก็เบื่อเหลือเกินกับคำว่าไม่มีเวลา

แต่มันก็ไม่มีเวลาจริง ๆ

แล้วฉันจะทำอย่างไร


 

บางวัน ก็อดคิดไม่ได้ว่า

เราได้ใช้ชีวิตอย่างที่เราอยากเปน หรือเปล่า

มาถึงเวลานี้ฉันตอบตัวเองได้เพียงว่า

มันก็แค่ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

แล้วก็คงว่ายเวียนอยู่ในวัฏจักรนี้ต่อไป


 




Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2556 12:12:30 น. 0 comments
Counter : 592 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RAKANG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We're just two lost souls
Swimming in a fish bowl,
Year after year.
Friends' blogs
[Add RAKANG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.