space
space
space
<<
มกราคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
31 มกราคม 2563
space
space
space

อีริคเซ่น เพิ่งมางูใหญ่น้าคอนยังไม่รีบใช้

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ Sexygame "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับรองว่า ไม่ได้อยากรีบ คริสเตียน อีริคเซ่น แข้งป้ายแดงลงไปในสนาม Sclub แม้กระนั้นเขาถูกบีบด้วยตัวเลือกที่จำกัดในแผงกองกลาง
 

Sexygame , สมัคร Sexygame , Sclub , สมัคร Sclub
 
อีริคเซ่น ได้ลงเปิดฉากสนามให้อินเตอร์ไปแล้วเป็นตัวสำรองในเกมโคปป้า อิตาเลียที่เอาชนะฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อคืน
"พวกเราไม่ตั้งใจจะใช้งาน สมัคร Sexygame อีริคเซ่น เร็วแบบนี้ เนื่องจากเขาพึ่งจะฝึกกับพวกเราเมื่อวันก่อน แต่ว่า ตัวเลือกกองกลางของพวกเราเหลือเพียง มาทิอัส เวชิโน่ รวมทั้งบาเรลล่า" คอนเต้ กล่าว
"อีริคเซ่น มีคาแร็คเตอร์ รวมทั้งเข้ามายกฐานะประสิทธิภาพของกลุ่ม ผมหวังว่าจะได้นักฟุตบอลกลับมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าพวกเรามีตัวเลือกในดินแดนกึ่งกลางจำกัด"

Sexygame , สมัคร Sexygame , Sclub , สมัคร Sclub

"พวกเราทดลองระบบที่มีหน้าต่ำในเกมนี้ในตอนที่ไม่มี สเตฟาโน่ เซนซี่ และก็มาร์เซโล่ โบรโซซิช แต่ว่า อีริคเซ่น เล่นได้หลายตำแหน่ง สมัคร Sclub และก็พวกเราจะได้มองเห็นกัน มันบางทีอาจเป็นตัวเลือก แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องดำเนินงานในหัวข้อนั้นให้มากยิ่งขึ้น"
"พวกเราถูกบีบให้จะต้องใช้กองหน้า 3 คนด้วยกัน เพราะเหตุว่าผมประสบปัญหาในแผงกองกลาง"
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า

 


 


Create Date : 31 มกราคม 2563
Last Update : 31 มกราคม 2563 20:54:59 น. 0 comments
Counter : 217 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space