space
space
space
<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
11 กรกฏาคม 2563
space
space
space

คุยโวได้อีก ซลาตัน กร้าวหากอยู่มิลานต่อได้แชมป์แน่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้ารุ่นเก๋าของ Sexygame เอซี มิลาน คุยโตว่าถ้าเกิดตนเองอยู่ค้าแข้งกับ Sclub กลุ่มต่อไปในปีถัดไปจะพาทีมครองแชมป์สคูเด็ตโต้ Jack88 ได้อย่างแน่นอน
 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า สูตรสล็อต , สูตร slot , สูตร sexygame , เซียนสล็อต
 
หัวหอกวัย 38 ปีทำผลงานได้ดีเยี่ยมนับจากมาค้าแข้งกับกลุ่มเมื่อตลาดฤดูหนาวก่อนหน้าที่ผ่านมาช่วยทำให้กลุ่มทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สมัคร Sexygame โดยการทำไป 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 13 เกมที่ลงสู่สนาม ซึ่งเจ้าตัวคุยโตว่าถ้าเกิดอยู่กับกลุ่มต่อไปปีหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครอบครองแน่
"ถ้าหากพวกเขาเก็บผมไว้กับกลุ่ม สมัคร Sclub พวกเราจะได้สคูเด็ตโต้ในปีต่อไป" อิบราฮิโมวิช กล่าว "ภายหลัง 20 ปี ผมรู้จักร่างกายตนเอง, ผมลุ่มหลงในการฝึกซ้อม, รู้สึกเบิกบานใจ, ผมกระปรี้กระเปร่าขึ้น ทุกคนกล่าวว่าผมหัวเสียตลอดระยะเวลาซึ่งมันไม่จริง"

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า สูตรสล็อต , สูตร slot , สูตร sexygame , เซียนสล็อต

"บางโอกาสผมต่อสู้มากเกินความจำเป็นเนื่องจากผมรู้สึกเจ๋งมากแล้วหลังจากนั้นก็ สมัคร Jack88 ประพฤติตัวเองเจ็บ ผมกลับมาแม้กระนั้นยังไม่เต็มที่และก็ผมคิดว่าผมยังสามารถดีเยี่ยมขึ้นกว่านี้ ความลับเป็นการทุ่มเทอย่างเต็มเปี่ยม ผมจะเล่นถัดไปถ้าหากสามารถสร้างผลของการแข่งขันได้ ผมไม่ใช่มาสค็อต ผมจะลงสู่สนามต่อถ้าเกิดสร้างความต่างได้"
"ฤดูหน้า? สักครู่จะได้ทราบกัน, พวกเรายังเหลือคำสัญญาอีก 3 อาทิตย์ ยังไม่มีผู้ใดกล่าวกับผมที่มิลาน ไม่มีผู้ใดทราบอะไรที่อยู่ในปัจจุบันนี้ พวกเราลงเล่นรวมทั้งจบอย่างยอดเยี่ยมที่สุดที่ทำเป็นและก็ต่อจากนั้นมามองกัน"
 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า
สูตรสล็อต , สูตร slot , สูตร sexygame , เซียนสล็อต
 
 

——————————————————

 LINE ID : @sbg888 (ใส่ @ ด้วยนะคะ )

 Twitter : https://bit.ly/39nA2y1

 สมัครสมาชิก >>> https://bit.ly/2UpUGIr

 ช่อง Youtube   https://bit.ly/3bBQIDG

——————————————————
 
 




Create Date : 11 กรกฎาคม 2563
Last Update : 11 กรกฎาคม 2563 23:22:45 น. 0 comments
Counter : 140 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space