space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
space
space
7 กุมภาพันธ์ 2563
space
space
space

ภาคภูมิใจ โจนส์ กัปตันทีมอายุน้อยที่สุดในทีม

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางสเกาเซอร์ Sexygame พึงใจที่ได้แปลงเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดของทีมชุดใหญ่หงส์แดง ใน Sclub เกมเอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ กับชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา
 

Sexygame , สมัคร Sexygame , Sclub , สมัคร Sclub
 
เกมที่แอนฟิลด์ "ลิเวอร์พูล" ใช้ชุดเด็กตัวจริงที่มีอายุเฉลี่ยเพียงแค่ 19 ปี 102 วัน ซึ่งต่ำที่สุดเป็นประวัติศาสตร์สโมสร สมัคร Sexygame ก่อนแทรกเอาชนะไป 1-0 จากวิธีการทำเข้าประตูตนเองของ โร-ชอน วิลเลียมส์ นาที 75
โดยที่นัดนี้กัปตันทีมของพวกเขาคือ โจนส์ เด็กท้องถิ่นวัย 19 ปี 5 วัน ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมหงส์แดง
"คำว่าพึงใจมันยังน้อยไปนะ" โจนส์บอกผู้สื่อข่าวหลังเกม "ทุกคนลงไปเล่นและก็บอกให้เห็นถึงความมั่นใจ คาแร็กเตอร์ พวกเราบ่งบอกถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่กุนซือต้องการมองเห็นในตัวสมาชิกของเขา"

Sexygame , สมัคร Sexygame , Sclub , สมัคร Sclub

"ผมรู้สึกจับใจมากมายที่ได้แปลงเป็นกัปตันทีมที่อายุต่ำที่สุดของทีม สมัคร Sclub แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นพวกเราเก็บความมีชัยได้ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอด"
เอ่ยถึงการจำต้องบุกไปเยี่ยมเชลซีในรอบ 5 "มันเป็นเกมเยี่ยม ด้วยเหตุผลดังกล่าวแฟนบอลของพวกก็น่าจะสนับสนุนกลุ่มเต็มกำลัง และก็แน่ๆมันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ว่ากับคาแร็กเตอร์ที่พวกเราบอกให้เห็นในเกมนี้ ผมว่าประเด็นนั้นมันไม่น่าจะสร้างแรงกดดันให้กับพวกเรามากเกินความจำเป็น"
"พวกเราจะไปเล่นตรงนั้นรวมทั้งพากเพียรปฏิบัติหน้าที่ของตนเอง รวมทั้งหวังจะชนะรวมทั้งเข้ารอบได้อีกที"
นอกเหนือจากนั้นยังขอบพระคุณรุ่นพี่อย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ให้ครอบครัวของเขาได้ใช้บ็อกซ์วีไอพีในสนาม "ผมต้องการจะขอบคุณมากแอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ให้ใช้บ็อกซ์ของเขา ทำให้ครอบครัวรวมทั้งเพื่อนพ้องๆคนไม่ใช่น้อยของผมได้ดูอยู่ในนั้น"
 
"ผมแฮปปี้ที่พวกเราเก็บความมีชัยได้ ไม่ใช่แค่สำหรับครอบครัวของผม แม้กระนั้นสำหรับแฟนบอลที่สุดยอดทั้งโลกและก็ในสนาม"
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า

 


 


Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2563 1:34:20 น. 0 comments
Counter : 236 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space