space
space
space
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
29 ธันวาคม 2562
space
space
space

ราคิติช ยังอยากอยู่ยานแม่ ไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคต

อีวาน ราคิติชมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่ากล่าวมาว่าไม่ได้คุยกัยเออร์เนสโต้ บัลเบรเด้นายใหญ่ถึงอนาคตของ Lsm99 เขาแต่ว่าการันตีต้องการอยู่กับทีมต่อไป
 


 
ราคิติชเป็นตัวหลัก สมัคร Lsm99 ของบาร์เซโลน่ามา 5 ปีแม้กระนั้นได้ลงในสนามเล็กน้อยในช่วงฤดูกาลนี้
"ผมไม่ได้คุยกับเออร์เนสโต้ บัลเบรเด้"ราคิติชกล่าว
"มันไม่มีอะไรจำต้องกล่าว ผมมีความคิดว่า League88 ทุกๆอย่างแน่ชัด สำหรับผมแล้วมันสำคัญที่จะต้องสนุกสนานกับบอล ผมแฮปปี้กับการไปฝึกซ้อมในช่วงเวลาเช้ารวมทั้งเตรียมพร้อม สมัคร League88 สำหรับเกมในแนวทางที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แม้กระนั้นตอนท้ายผู้ฝึกสอนเป็นคนตัดสินใจว่าผู้ใดจะได้เล่นแล้วก็หลายครั้งขนาดไหน"
"อะไรเปลี่ยนไป? ผมไม่รู้เรื่อง ในตอนยาวนานหลายเดือนข้างหลัง ผมบากบั่นทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับในการฝึกฝนและก็ในแต่ละเกม"



"ผมไม่ได้นึกถึงเรื่องอื่นนอกเหนือจาก ลีก88 บาร์เซโลน่า แน่ๆว่าในบอล คุณจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างแต่ว่าไอเดียของผมเป็นการอยู่ตรงนี้ Sexybaccarat ผมเป็นสุขอย่างยิ่งแล้วก็พึงใจที่ได้อยู่ตรงนี้"
"หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นซึ่งเปลี่ยนไม่ได้แต่ว่าจุดหมายของผมเป็นการลงเล่นแล้วก็ทำมันกับบาร์เซโลน่า ผมมาฝึกซ้อมด้วยความสำราญ สมัคร Sexybaccarat ผมยิ้มได้อีกทีรวมทั้งผมอยากได้ลงเล่น ผมตั้งมั่นจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อได้เรื่องมั่นใจจากสโมสร,ผู้ฝึกสอน,เพื่อนร่วมทีมและก็แฟนบอล"
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า

 


 


Create Date : 29 ธันวาคม 2562
Last Update : 29 ธันวาคม 2562 0:49:34 น. 0 comments
Counter : 393 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space