space
space
space
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
20 ธันวาคม 2562
space
space
space

น้ามูพร้อมให้โอกาส เคน ศึกษาสิ่งใหม่ๆจากเขาเสมอ

แฮร์รี่ เคนกองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ตั้งใจรอคอยและพร้อมที่จะทำความเข้าใจ Sagame สิ่งต่างๆจากโจเซ่ มูรินโญ่เจ้านายคนใหม่หลังสร้างผลงานดีตั้งแต่เข้ามาคุมทีม

มูรินโญ่
 
กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีความข้องเกี่ยวที่สุดยอด สมัคร Sagame กับเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ โดยใช้เวลาอยู่ที่บ้านของอดีตกาลเจ้านายอยู่ 2 ชั่วโมงก่อนรู้ข่าวปลดผู้ฝึกสอนชาวอาร์เจนไตน์ออกมาจากทีม
กระนั้นการเข้ามาของมูรินโญ่ก็ช่วยทำให้"ไก่เดือยทอง"ส่งผลงานดียิ่งขึ้นอย่างทันตา เอาชนะมา 4 จาก 5 เกมในพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 3 คะแนนเพียงเท่านั้น
เคนที่ยิงมา 5 ประตูจาก 6 นัดภายใต้การควบคุมทีมของที่ปรึกษาใหม่ ก็ยินดีอ้าแขนรับโอกาสเรียนรู้จากมูรินโญ่ 
"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเลิศกับพอชและนับถือเขาอย่างยิ่ง แต่ว่ามูรินโญ่ก็มีสไตล์ของเขาเอง, มีแนวทางสำหรับการทำหลายๆสิ่งในแบบของตนเอง สำหรับผมแล้วมันเป็นการศึกษาสิ่งพวกนั้น"เคนบอก

มูรินโญ่

"ในเส้นทางการค้าแข้งระดับท็อปของผมเนี่ยผมเคยร่วมงานกับกุนซือเพียงแค่ผู้เดียวเอง นี่ถือเรื่องดีที่ได้พบกับของใหม่ๆ, ได้มีความเห็นว่าผู้จัดการทีมผู้อื่นเขาดำเนินงานกันอย่างไร"
"มูรินโญ่เป็นเยี่ยมในผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับท็อปของแวดวงฟุตบอล ด้วยเหตุดังกล่าวผมมีแต่ว่าจะได้ศึกษาจากเขา"
เมื่อถามคำถามว่ามูรินโญ่สร้างอิมแพ็คให้สเปอร์สโดยทันทีได้เช่นไร เคนพูดว่าเกิดเรื่องยากที่จะให้กำหนดเหตุผล
"เกิดเรื่องยากที่จะบอกนะ ต้นฤดูพวกเราคว้าผลของการแข่งขันมิได้ด้วยสาเหตุใดเหตุผลนึง เรื่องง่ายๆๆน้อยๆเข้าทางพวกเราในช่วงท้ายเกม(ที่พบกับวูลฟ์ส)"
 
"ทุกคนพร้อมล่ะไม่ว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลคนไหนกันแน่เข้ามา, ต้องการที่จะฝึก, ต้องการสร้างความตรึงใจ เป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราจะสืบต่อฟอร์มการเล่นในเดือนนี้, ในตอนที่โปรแกรมเตะถี่แล้วก็ในม.ค. ไม่ใช่เพียงแค่ตอนต้นๆแค่นั้น"
"พวกเรากระปรี้กระเปร่านะ พวกเราทำประตูได้เกือบทุกเกมที่พวกเราลงไปในสนามภายใต้การควบคุมทีมของที่ปรึกษาใหม่ โดยเหตุนั้นถ้าเกิดพวกเราเล่นให้ถูกทาง, คว้าผลจากการแข่งขันอย่างนั้นให้ได้ตลอดทั้งฤดูแล้วพวกเราก็จะโอเค"
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า




Create Date : 20 ธันวาคม 2562
Last Update : 20 ธันวาคม 2562 4:40:43 น. 0 comments
Counter : 245 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space