space
space
space
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
25 ธันวาคม 2562
space
space
space

เดอบรอยน์เชื่อยุทธศาสตร์เก็บชัยเป๊ป

เควิน เดอ บรอยน์กล่าวว่าจุดหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ปัจจุบันนี้เป็นยึดวิถีทางของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและ Lsm99 ก็พยายามเก็บชัยไปเรื่อยทีละนัด

 

แมนฯ ซิตี้ยังตั้งอกตั้งใจจะกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยติดให้ สมัคร Lsm99 ได้แต่ว่าขณะนี้ตามหลังหงส์แดงผู้นำฝูงไกลถึง 11 แต้มแถมแข่งขันมากยิ่งกว่านัดนึง
กองกลางทีมชาติประเทศเบลเยี่ยมเลยพูดว่า League88 "เรือใบสีฟ้า"จะต้องเบาๆเดินหน้าไปครั้งละเกม และก็จะเล่นตามหนทางเดิมเสมือนอย่างที่เป็นมาภายใต้การควบคุมทีม สมัคร League88 ของกวาร์ดิโอล่า
"พวกเราจำเป็นต้องว่ากันไปครั้งละเกม ลีก88 พวกเราทำคะแนนหลุดมือไปบ้างแต่ว่าผมว่าทีมก็สนองตอบได้ดีเสมอนะ กรรมวิธีเล่นของพวกเราดังเดิมมาตลอดและก็พวกเราเล่นด้วยบอลที่ดี นี่เป็นวิถีทางที่พวกเราจะเดินหน้าถัดไป"เดอ บรอยน์กล่าว
"พวกเราเล่นอย่างนี้กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามา 4 ฤดูแล้วและไม่มีอะไรจะเปลี่ยนไป"



"พวกเราทุ่มเทอย่างมากแล้วก็อุทิศตัวเพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีแล้วก็ถ้าหากนี่เป็นแถวทางการเล่นของพวกเรา คนก็จะบันเทิงใจไปกับบอล Sexybaccarat พวกเราเพียงแค่มานะเอาชนะไปครั้งละเกมรวมทั้งจะได้รู้กันว่าเป็นอย่างไรเมื่อฤดูจบ"
"ถ้าเกิดพวกเราครองแชมป์มิได้ก็คือมิได้ แม้กระนั้นพวกเราทุ่มเทอย่างมากอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันและก็นี่เป็นวิถีทางที่พวกเราจะมุ่งหน้าถัดไป"
แมนฯ ซิตี้จะเดินทางไปเยี่ยมวูลฟ์สในคืนวันศุกร์ ก่อนต่อด้วยการ สมัคร Sexybaccarat เจอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ภายในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า

 


 
 


Create Date : 25 ธันวาคม 2562
Last Update : 25 ธันวาคม 2562 0:46:33 น. 0 comments
Counter : 311 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space