space
space
space
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
28 ธันวาคม 2562
space
space
space

น้ามู ต้องการเอ็นดมเบเล่ มาจัดหนักจัดเต็มช่วยไก่

โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม Lsm99 ฮ็อตสเปอร์หวังว่าต็องกี เอ็มดมเบเล่จะกลับมาพร้อมในการลงในสนามในเกมเจอนอริช ซิตี้วันเสาร์นี้
 


 
ที่ปรึกษาชาวโปรตุเกสเปิดเผยก่อนหน้านี้ที่ สมัคร Lsm99 ผ่านมาว่าเอ็นดมเบเล่ไม่ต้องการที่จะมีชื่ออยู่ในเกมชนะไบรจ์ตัน หลังเป็นทุกข์สภาพความฟิตของตนเพราะว่าพึ่งจะหายจากลักษณะการเจ็บขาหนีบมาไม่นาน
มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมลงฝึกในช่วงเวลาบ่ายวันพฤหัสบดี League88 แล้วก็มูรินโญ่หวังว่าเอ็นดมเบเล่จะพร้อมสำหรับในการกลับมาช่วยทีมเนื่องจากว่าตัวเลือกในแดนกลางของเขาเหลือลดน้อยลง
"ไก่เดือยทอง"จะไม่มีแฮร์รี่ วิงค์สรวมทั้งมุสซ่า ซิสโซโก้ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านี้ซน ฮึง มินก็โดนแบนแล้วก็เดเล่ อัลลีราวกับจะมีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บในช่วงท้ายของเกมพบไบรจ์ตัน
เมื่อถามคำถามว่าเขาผิดหวังกับการตัดสินใจของ สมัคร League88 เอ็นดมเบเล่หรือเปล่า มูรินโญ่ตอบว่า "ผมว่าเอ็นดมเบเล่ซื่อสัตย์สุจริตน่ะ นักเตะชอบเล่นบอลอยู่แล้ว"



"การที่เขากล่าวว่า ลีก88 'ผมไม่แน่ใจ, ผมไม่ทราบสึกว่าตนเอง Sexybaccarat อยู่ในภาวะที่เหมาะสมที่สุดเพราะว่าลักษณะของการเจ็บก่อนหน้าที่ผ่านมา' เขาก็แค่ขวานผ่าซาก และก็พวกเรามีทางเลือก พวกเรามีไดเออร์, วิงค์ส, สคิปป์เด็กอันดีที่สุดกำลังสู้เพื่อปรับปรุงตนเอง, เพื่อตำแหน่งในทีม"
"พวกเรามีทางเลือก แม้กระนั้นเกมพบนอริชพวกเรามีทางเลือกลดลง แม้กระนั้นรอดูแล้วกัน ผมหวังว่าหลังการซ้อมช่วงเช้าเขาจะมา สมัคร Sexybaccarat หาผมและก็กล่าวว่า 'ผมพร้อมที่จะช่วยทีม'"
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า

 


 


Create Date : 28 ธันวาคม 2562
Last Update : 28 ธันวาคม 2562 1:10:53 น. 0 comments
Counter : 305 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space