space
space
space
<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
11 กรกฏาคม 2563
space
space
space

จอร์จินโญ่ ตัวสำคัญของสิงห์บลู

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้ฝึกสอน Sagame เชลซี ยก จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งเป็นกองกลางคนสำคัญที่มี Sa gaming ผลกับกลุ่มเป็นอย่างมาก
 

Sagame , สมัคร Sagame ,Sa gaming , สมัคร Sa gaming
 
สตาร์ทีมชาติอิตาลีมีข่าวสารย้ายกลุ่มโดยตลอดนับจาก สมัคร Sagame เมาริซิโอ ซาร์รี่ ล่ำลากลุ่มไปคุม ยูเวนตุส พร้อมอยากดึงลูกรักกลับไปร่วมงานกันอีกรอบ แม้กระนั้นทาง แลมพาร์ด ชี้ว่านี่เป็นมิดฟิลด์คนสำคัญถึงแม้ว่าตอนหลังจะไม่สบอารมณ์จากการหลุดจากกลุ่มก็ตาม
"มือโปรที่ดีจะไม่สบอารมณ์ที่พวกเขาไม่ได้ลงสู่สนาม แม้กระนั้นต่อกรกับมันด้วยแนวทางที่ถูก ซึ่งเขาทำเป็นดี" แลมพาร์ด กล่าว "งานของผมเป็นรู้เรื่องว่าทุกคนมีความต่างกัน และก็ผมอุตสาหะที่จะจัดแจงกับทุกคนเพราะเหตุว่าคุณรู้เรื่องรู้ราวชมรมกับแต่ละคน"
"บางบุคคลผมจำเป็นต้องเสวนามากยิ่งกว่าคนอื่นๆหรือมีความคิดว่าจำต้องบอกเหตุผลว่าเพราะอะไร บางบุคคลปรารถนาที่จะมองเห็นปฏิกิริยาจากพวกเขาสำหรับในการฝึกซ้อม แนวทางที่จะต่อกรกับสิ่งต่างๆ"

Sagame , สมัคร Sagame ,Sa gaming , สมัคร Sa gaming

"กับ จอร์จินโญ่ ผมมีความรู้สึกว่าเขากำลังอยู่ตอนนี้ สมัคร Sa gaming เขายังเป็นนักฟุตบอลที่มีผลกระทบอย่างยิ่งในช่วงฤดูกาลนี้, บางคราว พวกเราเล่นแบบกองกลางโฮลด์บอล, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ปฏิบัติหน้าที่, ใบเสร็จรับเงินลี่ กิลมอร์ ปฏิบัติภารกิจ, จอร์จินโญ่ ก็ปฏิบัติภารกิจนี้หลายที"
"ผมเลือกผู้ที่เหมาะสมในแต่ละเกมและก็หากพวกเราเล่นก้าวหน้าผมก็ปรารถนาทำอย่างงั้นถัดไป, ผมดูที่คู่ปรปักษ์, ผมจำเป็นต้องเลือก, มันไม่ง่ายแบบเดียวกัน"
"จอร์จินโญ่ ทราบว่าผมพร้อมที่จะเสวนาเสมอ, ผมมีความเกี่ยวเนื่องชั้นรวมทั้งเปิดกว้างมากมายกับเขา"
"ผมทราบว่าสามารถพึ่งเขาได้สำหรับการเคลื่อนเกม แล้วก็สิ่งหนึ่งสำหรับการฝึกซ้อมเป็นผู้ที่ชนะเกมมากยิ่งกว่าใคร ด้วยสิธีนี้เขาเป็นผู้เล่นในยอดเยี่ยมในการจัดการ"
 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า
สูตรสล็อต , สูตร slot , สูตร sexygame , เซียนสล็อต
 
 

——————————————————

 LINE ID : @sbg888 (ใส่ @ ด้วยนะคะ )

 Twitter : https://bit.ly/39nA2y1

 สมัครสมาชิก >>> https://bit.ly/2UpUGIr

 ช่อง Youtube   https://bit.ly/3bBQIDG

——————————————————




Create Date : 11 กรกฎาคม 2563
Last Update : 11 กรกฎาคม 2563 23:19:31 น. 0 comments
Counter : 134 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space