space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
space
space
16 กุมภาพันธ์ 2563
space
space
space

โอกาสมีน้อยแล้ว เป๊ป หวั่นถูกตะเพิดหากพ่ายให้ราชัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ Sagame เห็นด้วยว่าเขาหวาดหวั่นจะโดนผู้ครอบครองทีมตะเพิดออกมา Sa gaming จากตำแหน่งแม้พาทีมแพ้เรอัล มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์
 

Sagame , สมัคร Sagame , Sa gaming , สมัคร Sa gaming
 
"เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มขึ้นลงในช่วงฤดูกาลนี้ สมัคร Sagame รวมทั้งความมุ่งหวังสำหรับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ทำท่าจะหลุดลอยเนื่องจากว่าตามหลังหงส์แดงถึง 22 คะแนน
หากแม้ยังมีลุ้นในรายการคาราบาว คัพ รวมทั้งเอฟเอ คัพ แม้กระนั้นเป้าหมายหลักของพวกเขาในเวลานี้เป็นถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซึ่งจำเป็นจะต้องพบ "ราชันชุดขาว" ในเกมรอบ 16 ทีมในที่สุด
กวาร์ดิโอล่า บอกว่า "ผมสารภาพนะ ผมอยากได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมฝันรวมทั้งจะเอ็นจอยในเกมกับเรอัล มาดริด มองว่าผมจะสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง"
"รวมทั้งในระหว่างนี้ สองอาทิตย์ก่อนหน้า มันจะเป็นตอนๆขณะที่สุขสบายเยอะที่สุดในอาชีพของผม จินตนาการว่าพวกเราจะทำอะไรเพื่อเอาชนะพวกเขา"

Sagame , สมัคร Sagame , Sa gaming , สมัคร Sa gaming

"ถ้าเกิดพวกเราแพ้พวกเขา สมัคร Sa gaming หลังจากนั้นท่านประธานจะเข้ามา หรือไม่ก็เป็น ผู้อำนวยการกีฬา แล้วกล่าวว่า "มันไม่ดีพอ พวกเราอยากได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะไล่นายออก"
เมื่อโดนถามคำถามว่ามั่นใจว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้จริงๆหรือเปล่า ผู้ฝึกสอนสแปนิชตอบว่า "ผมไม่รู้เรื่องนะ มีหลายหนที่เรื่องอย่างงี้เกิดขึ้น"
"บางทีเขาอาจบอกว่า "โอเค นายทำเป็นก็ดีแล้ว แต่ว่าพวกเราจะปรับปรุงแก้ไขอะไรได้บ้าง?"
 

 

โปรแกรม บาคาร่า ฟรี / สูตร SA Gaming / สูตร Sexybaccarat / สูตรบาคาร่า

 


 


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2563 17:52:10 น. 0 comments
Counter : 211 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5646134
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5646134's blog to your web]
space
space
space
space
space