ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
..... ห นึ่ ง วั น ก ะ ก๊ ว น ส า ว ......

อิอิ ก็หมดไปแล้วหนึ่งวัน วันนี้โรส(ท่านประทานก๊วน)

นัดเรา(เลขา) กะพี่เกียร์(รองปรtธานก๊วน) ออกมาเดินดู

มือถือ กันที่มาบุญครอง ด้วยความที่สอง สามวันมานี้

เราติดหนังเรื่อง Sweet 18 เลยทำให้วันนี้ออกไปสาย

(ปกติไม่สายอย่างงี้น้า) รู้สึกผิดมากๆเลย

อืมแต่ว่าไปแล้ว เราชอบเรื่องนี้จังเลย

ชอบพระเอกเรื่องนี้อ่ะ ช่างเป็นผู้ชายที่แสนดีอะไรอย่างงี้

ในโลกนี้ยังมีผู้ชายแบบนี้เหลืออยู่อีกบ้างมะเนี่ยยย

แล้วก็มาเศร้าเอาตอนแผ่นสุดท้ายที่คุณปู่ตาย แบบ

ปู่ของพระเอก อุตส่าห์มานั่งรอพระเอกกะนางเอกตั้งแต่เช้า

หรืออาจจะไม่ได้นอนทั้งคืนเลย คิดว่าเพราะกลัวว่า

ถ้าหลับไปแล้ว จะไม่ได้ตื่นมาเจอพระเอกกะนางเอกอีก

ดูไปก็นั่งร้องไห้ไป

แล้ววันนี้นัดกันไว้ 11โมงเราไปถึงเที่ยง โอ้วพระเจ้าจอร์ช

พี่เกียร์ก็รอๆๆๆ รอจะได้ของมาเยอะแยะเลย 555

แล้วพอเจอกันครบ ก็ไปหาอะไรกินกัน ตามสไตล์ของก๊วนเรา

วันนี้โรสดูไม่ค่อยสบายนิดหน่อย (แต่ยังไงก็สู้ๆนะ ทุกอย่างต้องผ่านไปได้ด้วยดี เราเชื่ออย่างงั้น)

กินเสร็จก็ออกมาเดินดูมือถือกัน โน้นก็ดี นี่ก็น่าใช้ โอ้ยยย

ช้านอยากจะเป็นหลานเจ้าคุณปู่ มีมรดกสักพันล้านเชียว

จะได้เปลี่ยนมือถือได้เดือนละเครื่อง 555

เดินๆกันไป เหมือนเดินหลงทางอยู่ในเขาวงกต(ที่ชั้นมือถือ)

กว่าจะหาทางออกมาได้ ก็โดนมือถือยั่วน้ำลายไปซะหลายเครื่องเชียว

พอเสร็จแล้ว วันนี้ก็ไปเดินดูของกันต่อ พี่เกียร์ได้ของอีกแล้วคร้าบท่าน

ตอนแรกว่าเดินๆจุดมุ่งหมายของเราคือรองเท้า แต่ไหง

พี่เกียร์กับได้เสื้อ ไปอีก 1 ตัว ส่วนเรา ได้กระเป๋าตังค์

ทั้งๆที่จุดมุ่งหมายของเราคือ กระเป๋าใส่เศษตังค์

(เออก็ดี ใบนี้มะมีที่ใส่เศษตังค์ เปลี่ยนมันซะเลย) เดินไปอีกสักหน่อย

น้านๆ พี่เกียร์ได้กระโปรงมาอีกแล้ว 2 ตัวม้าง จาก 700 กว่าๆ

พี่เกียร์ซื้อได้ในราคา 500 กว่าบาท แหมม ...

พี่เกียร์ต่อไงเนี่ย ถ้าอยากรู้ต้องให้เจ้าตัวเค้ามาตอบ

หุหุ ทิ้งระเบิดไว้ให้พี่เกียร์ซะงั้น ส่วนตัวคนที่นัดวันนี้

ไม่ได้อะไรกลับบ้านเลย นอกจากโบชัวมือถือ

แล้วก็เดินดูรองเท้ากันต่อ แหม ไม่มีคร่ายได้รองเท้ากันเลย

อืม เคยได้ยินประโยคนี้กันมะ เราเลือกของ ของเลือกเรา

เหมือนกับว่า ถ้าของชิ้นน้านเป็นของเราจริงๆ มันก็จะเลือกเรา เหมือนกะที่เราเลือกมัน

ส่วนเดินเสร็จแล้ว ก็แวะกลับเข้าไปยังจุดเดิมกันอีกครั้ง

ไปกินไอติมกัน แหมมม อร่อยจริงเชียว ด้วยความที่วันนี้

โรสไม่ค่อยสบาย ก็เลยได้แต่นั่งดูเรากะพี่เกียร์กินกัน

อย่างมีความสุข ... พอกินเสร็จก็แยกย้ายกัน บ้านคร่ายบ้านมัน

วันนี้นึกว่าจะได้หนังสือที่ฝากพี่เกียร์ซื้อ อุตส่าห์กดเงินออกมา

ที่ไหนได้ พี่เกียร์บอกว่าหนังสือยังไม่มา ส่วนเรา เอาเงินไปใช้อย่างอื่นซะงั้นเลย

อิอิ สงสัยพอหนังสือมาจริงๆ ต้องแปะโป้งกะพี่เกียร์ไว้ก่อน หุหุ

ส่วนพรุ่งนี้ลอยกระทง สงสัยอดไปแน่ๆเลย เพราะว่า

พรุ่งนี้เป็นวันรีดผ้าประจำสัปดาห์ อดเลยเรา แล้วอีกอย่าง

ปีนี้เพื่อนที่เราไปกะเค้าด้วย เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เค้ามีนัด

ตอนแรกคิดว่า กะผู้ชายที่แอบมาปิ๊งเค้าซะอีก

แต่มะช้ายยยยย หุหุ (งั้นก็รอดตัวไป) นี่ออกแนวอิจฉาเพื่อนนะเนี่ย 555

ส่วนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แอบน้อยใจเพื่อนคนหนึ่งนะ

เค้าเปรยๆว่าจะย้าย sec. ที่เรียน แต่พอพวกเราไม่ถาม

เค้าก็ไม่เล่า แล้วก็ไม่คิดจะบอกกะพวกเราด้วย

แต่เค้าพูดแค่ว่า อืมจะเข้าไปดูที่นั่งว่าเหลือเท่าไหร่

ตอนแรก เรากะเพื่อนคิดว่าเค้ายังไม่ย้าย ก็เลยบอกว่า

น่าจะดูมาจากที่บ้านนะ มาดูอะไรตอนนี้

กลับไปดูที่บ้านละกันน้า แล้ววันน้านเรายังหัวเรากันอยู่เลย

แต่พอมาวันนี้ เฮ้ย .... อยากบอกจริงๆว่าเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไป

เหมือนกับว่า เค้ากับพวกเรา (ย้ำว่าพวกเรา) ห่างกันไปทุกทีๆ

เหมือนเราอยู่กันคนละโลกแล้ว จริงๆ




Create Date : 04 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2549 21:21:05 น. 7 comments
Counter : 567 Pageviews.

 
หวัดดีค่ะ^^


โดย: หนูจอยจี้~* (Joyful Dreams ) วันที่: 4 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:33:12 น.  

 
สวัสดีค่า
เพิ่งมาเยี่ยมครั้งแรก ยินดีที่ได้รุจักงับ


โดย: คุโรซากิ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:31:14 น.  

 
สุขสันต์ วันลอยกระทงค่ะ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:01:17 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ แล้วก็ขอบคุณสำหรับข้อความเตือนสติตอนพี่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ นะคะ


โดย: อุรัสยา วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:09:07 น.  

 
หวัดดีจ้ะ

ขอบคุณเนาะที่ไปคุยกัน

จะพยายามต่อไปค่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:20:55 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านบล็อกครับ


โดย: haku (Haku_one ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:38:03 น.  

 
แวะมา...ถามว่า
สบายดีไหม ดีใจนะ
ที่แวะเข้าไปเดินเล่นที่บล๊อก


โดย: y sensei วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:43:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.