ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

อ้วน อ้วน อ้วน อ้วน อ้วน ???

หลังจากที่ไปเรียนเมื่อวันจันทร์ โดนเพื่อนทักว่าอ้วน

วันนี้เจอพี่ที่ชมรมเค้าไปมหาลัยเพื่อจะขึ้นทะเบียนบัณฑิต

ทักว่าเราอ้วนขึ้น

โอ้ยไม่ไหวแล้วนะ จะว่าเสื้อตัวเล็ก เออ ช่าย ....ยยย

ก็ใส่เสื้อตัวเล็ก แบบฟิตมากก ใส่เองยังรู้สึกอึดอัดเองเลย

แต่จะให้ทำไงอ่ะ เราก็เลยโทษเสื้อร้านนี้เลยว่า

เบอร์ L ร้านนี้เล็กกว่า อีกร้านที่ซื้อมาจากมาบุญครอง(จริงๆนะ)

คือใส่ตัวน้านแล้วสบาย ใส่ตัวนี้แล้วเหมือนกะเค้าเอาแค่

เบอร์เอ็มมาให้เราใส่เลย อึดอัดโว้ยยย ....

แล้วเราก็คุยกะพี่เค้าเรื่องไปสมัครงาน พี่เค้าก็ให้ข้อมูลมาเยอะนะ

แล้วเราก็จดๆ จนเพื่อนพี่เค้าขำเลย แล้วเพื่อนพี่เค้าก็สนิท

กะเพื่อนเราเพราะเค้าไปฝึกงานด้วยกัน เพื่อนพี่เค้าก็เลย

บอกกะเพื่อนเราว่า อืม ท่าทางอ้อมจะเครียดเรื่องสมัครงานนะ

คือเหมือนมันเป็นความกดดันอ่ะค่ะ เคยรู้สึกมะค่ะ

คือแอบสารภาพตรงๆเลยว่า ที่บ้าน จะมีลูกพี่ลูกน้องที่อายุ

เท่าๆกับเรา แล้วเค้าจะเรียนเก่ง แล้วจะบอกว่าเราอิจฉาเค้า

ก็ไม่เชิง คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนประกาศคะแนนเอ็นท์

แม่เค้าชอบโทรมาคุยกะแม่เรา แล้วก็พูดเหมือนกะยกตนข่มท่าน

เออ รู้ๆก็รู้ว่าเราเรียนไม่เก่ง เราก็เลยกดดัน ... แต่พอผลเอ็นท์ออกมา

ปรากฏว่าเค้าก็เอ็นท์ไม่ติด อาจจะเพราะเลือกคณะพลาด

เรางี้หัวเราะล่าเลย แบบ แม่เค้าหวังว่าลูกเค้าต้องเอ็นท์ติดชัวร์

มะเหมือนเรา พอคะแนนออกปุ๊บ ก็รีบไปสมัครรอบแรของ

ม.กรุงเทพเลย เพราะ รู้ว่า ยังไงก็เอ็นไม่ติดชัวร์

หาที่เรียนไว้ก่อนดีกว่า แต่สุดท้าย ลูกพี่ลูกน้องเรา

ก็ไปเรียน ภาคอินเตอร์ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ปล่อยเค้าไป

เราก้เลยรู้สึกว่าพอยิ่งใกล้จะจบ ความกดดันมันสูงจัง

คือ เราอยากได้งานเลย ไม่ต้องมานั่งวิจัยฝุ่น

เราอยากให้เค้าเห็นว่า เออ ถึงเราจะเรียนไม่เก่ง โง่ๆ

แต่เราก็มีงานทำได้

อืม คุยกะรุ่นพี่แล้ว เริ่มเห็นทางสว่าง เพราะงั้น ธันวา หรือ มกรานี้

ได้เริ่มต้นเดินไปหางานทำแน่ๆแล้ว สู้ๆ เพื่ออนาคตที่ดี เย้

ส่วนวันนี้ตอนเช้าเรียน Eng Tour โอ้วแม่เจ้า

อาจารย์ช่างดุเหลือเกิน เข้าช้า โดนบ่นยาว วันนี้หลังจากที่

เรียนกันไปแล้ว เพื่อนหลายคนที่รู้จัก พากันไปลดวิชา

แล้วก็ เพิ่มใหม่ คือ ทำเพื่อ ให้ได้เรียนกะอาจารย์ที่ใจดี

แล้วทำอย่าง งี้ไอ้วิชาที่ลดอ่ะ ได้รับเงินคืน 40% แต่

เราว่ามันไม่คุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายค่าลงทะเบียนใหม่อ่ะ คือ

คิดแล้วต้องจ่ายใหม่อีก 6 พัน โอ้ย อะไรกัน แล้วเพื่อนเรา

อีกคนก็ว่าจะไปทำอย่าง งี้บ้าง เพราะว่าเรียนอย่างงี้แล้ว

เค้ารู้สึกอึดอัด ส่วนเรา ปรึกษารุ่นพี่อีกคนละ เค้าบอกว่า

เรียนไปเหอ อย่างที่เราคิดอ่ะถูกแล้ว เรียนกะอาจารย์คนนี้

เหมืนอกะว่าเราได้ฝึกฟังไปในตัวนะ อย่าไปดรอปเลย

โอเช เราตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ดรอป เพราะงั้น เรียนต่อไป

บางทีเรียนอย่าง งี้มันอาจจะทำให้เราขยันขึ้นก็ได้นะ เอาน่า

เทอมสุดท้ายแล้ว สู้ๆ ถ้าตอนนี้ยังสู้ไม่ได้ แล้วอีกหน่อย

จะไปสู้กะโลกภายนอกได้ไงหละ




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2549
11 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2549 21:19:36 น.
Counter : 602 Pageviews.

 

อิอิ ถ้าอ้วนมากแบ่งมาให้อุ๋มสักสองสามโลได้น่ะค่ะ ยินดีรับเลยอ่ะ อิอิ สวัสดีวันพุธค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) 1 พฤศจิกายน 2549 21:16:21 น.  

 

เรื่องอ้วนนี่..

อย่าไปคิดถึงมันเลยค่ะ..

อย่างน้อย อ้วน ก็มีน้ำมีนวลละน้ะ

 

โดย: zaesun 1 พฤศจิกายน 2549 21:22:55 น.  

 

Goodnight ka

 

โดย: โสมรัศมี 1 พฤศจิกายน 2549 21:25:05 น.  

 

เห็นล็อกอินแล้วคุ้นๆ น่าจะใช่ ...
แวะมาเยี่ยมจ้ะ

 

โดย: iamfay IP: 58.8.88.93 1 พฤศจิกายน 2549 21:56:27 น.  

 

เค้าเรียกอวบ อย่าเรียกอ้วน ไม่ดีๆ พูดไม่เพราะเลย

 

โดย: i_nookae 1 พฤศจิกายน 2549 22:27:21 น.  

 

ซาหวัดดีงับ แวะมาเยี่ยมชม บล็อกสีหวานสวยงับ

ยินดีที่รู้จักคับ

 

โดย: แบทแมนน้อย (X RoBiN ) 1 พฤศจิกายน 2549 22:37:18 น.  

 

ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่า

หาวิชาดีๆ เรียน อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเนอะ

 

โดย: เด็กเล็ก 1 พฤศจิกายน 2549 23:40:10 น.  

 

กรี๊ด หยาบคายอะอ้อม

อ้วน?? งือ...

 

โดย: อุรัสยา 2 พฤศจิกายน 2549 0:57:56 น.  

 

อ้วนก็ม่ายกลัว อวบก็ม่ายต้องกลัว สู้ๆครับ

 

โดย: Bond Man 2 พฤศจิกายน 2549 13:56:03 น.  

 

เทอมสุดท้ายแล้ว?
ดีจังเลยน่อ สู้ๆ ค่ะ ^^

แต่เปิดประเด็นมาเรื่องอ้วนนี่แสลงใจจริงๆ ให้ดิ้นตาย
เพื่อนเรามันไม่ทักหรอก มันเกรงใจและสงสาร
แค่เรารู้ตัวเองว่าอ้วนมันก็เศร้าเต็มทนแล้ว~

 

โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย 2 พฤศจิกายน 2549 17:22:10 น.  

 

คลิก
//health.makewebeasy.com

แล้วเรื่องลดน้ำหนัก ก้อไม่ยาก

 

โดย: maxgle IP: 117.47.176.62 8 พฤษภาคม 2551 13:07:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.