ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
ไ ป ดู เ รื่ อ ง เ ก๋ า - เ ก๋ า


Cool Slideshows






เมื่อวานนี้ หลังจากที่รายงานเสร็จแล้ว โล่งใจ

โดดเรียนคาบบ่ายไปดูหนัง ตอนแรกนัดกับเพื่อนสมัยมัธยม

ไปดูหนังเรื่องนี้ แต่พอดี นู๋โรส ว่าง ส่ง sms มาบอก

เรากะพี่เกียร์ก็เลยนัดกัน ปะไปดูเก๋า กันเหอะ

ว่าแล้ว 12.30 นัดที่เก่า เวลาเดิม (ป่าวหว้า....)

ก่อนจะไปเล่าถึงเรื่องรายงานเมื่อวานนี้ก่อน แบบว่า

ตื่นเต้นมากๆเลย ยิ่งกดดันเพราะว่า กลุ่มเรายังไม่โดนเรียก

ออกไปหน้าชั้นรายงานซะที กว่าจะได้รายงานก็เกือบ

สุดท้ายเข้าไปแล้ว ตอนออกไปหน้าห้อง ตื่นเต้นมากๆ

ขาสั่นเลย แบบ ลืมแนะนำตัวเองอีกครั้งด้วย เฮ้ย ก็มัน

ตื่นเต้นอ่ะ พอถึงคิวเรา (เรารายงานคนที่ 2 ของกลุ่ม)

เพื่อนคนที่ต้องกดเปลี่ยนหน้าสไลต์ ลืมค่ะ เราก็ต้อง

คอยเอี้ยวตัวมองสไลต์ แล้วก็บอกให้เค้าเปลี่ยนตลอดเลย

จำไม่ได้ว่าตอนน้านพูดอะไรไปบ้าง แต่จำได้แค่ตอนที่

เราพูดถึงเพลงพระราชนิพนธ์ อาจารย์เงยหน้าจากสมุดให้คะแนน

มามองเรา แบบ ยิ่งตื่นเลย สติเกือบแตก ไม่รู้ว่าพูดผิด

พูดถูกบ้างป่าวววว....

แต่ก็ผ่านมาได้ พอรายงานเสร็จ อาจารย์ต้องคอมเม้นต์

อาจารย์บอกว่ากลุ่มเราทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ เพราะเค้ารู้สึกว่า

หัวข้อของเราจะน่าเบื่อมากๆๆๆ แต่พวกเรากลับจับจุด

ออกมารายงานได้ไม่น่าเบื่อ แล้วตอนท้ายก็มีเกมส์ด้วย

ทำให้ดูน่าสนใจ แล้วก็เป็นคอมเมนต์การพูดของแต่ละคน

อาจารย์คอมเม้นต์เราว่า ทำไมเราต้องยืนเอี้ยวตัวด้วย

มันทำให้เสียบุคคลิกหมด แต่สำเนียงการพูดดี น้ำเสียงน่าฟัง

แล้วก็เนื้อหาที่เราพูดไม่น่าเบื่อ .... แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับเรา

เอาหละ มาถึงตอนไปดูหนังบ้างดีกว่า เราโทรไปยกเลิกนัด

กับเพื่อนสมัยมัธยม เพื่อจะไปดูหนังกะพี่เกียร์ และนู๋โรส

หุหุ แต่ตอนโทรไปบอกเพื่อนอ่ะ เพื่อนไม่ได้ว่าอะไร

ก็บอกแค่ว่าไม่ไปดูหนังด้วยแล้วนะ .... ตอนที่เพื่อนโทร

กลับมาหาเรา ท่าทางมันยังไม่ตื่นดีเลย ขอโทษนัดด้วยนะ

แล้วก็จองหนังรอบ 13.40 ระหว่างที่รอ ก็ไปกินฟูจิกัน

หุหุ ไปทีไรไม่พ้นฟูจิทุกทีเลย แล้วพอใกล้ๆเวลา

เราขอโทษนะโรส เราไม่ได้ตั้งใจจะพูดขัดออกไปอ่ะ

โรสเสีย self เลย แล้วสุดท้ายคือ

เข้าโรงหนังตอน บ่าย 2 พอดีเลย หุหุ เข้าไปทันเคารพ

เพลงสรรเสริญพระบารมีเลย เหอๆ อดดูหนังตัวอย่างเลย

หนังสนุกดีอ่ะ ถ้าไม่นับว่ามีสาระอะไรบ้าง แต่ตอนเข้าไปนั่ง

อยากบอกว่ากะทุกคนว่า เวลาจะเข้าไปดูหนัง

กรุณาอย่าสูบบุหรี่ ก่อนดูหนังนะค่ะ

คนนั่งข้างๆจะอ้วกแตกอยู่แล้ว แบบ คุณผู้ชายกลุ่มข้างๆเรา

คือไอ้คนที่มันนั่งข้างเราหละ มันต้องสูบก่อนเข้าไปแน่ๆเลย

เหม็นมากๆๆๆๆๆ จะอ้วก ดีนะที่ข้างๆพี่เกียร์ไม่มีคนนั่ง

เราเลยย้ายไปนั่งข้างๆพี่เกียร์ ตอนช่วงที่นู๋โรสออกไปห้องน้ำ

เป็นอันว่า เราย้ายที่นั่งกันเลย แล้วพอออกตอนจบออกไป

เลยเห็นเลยว่าคนนั่งข้างๆเราตอนแรกอ่ะ ยังเป็นแค่

เด็กน่าจะม.ปลายนะ ต๊าย เด๋วนี้มันริอาจสูบกันตั้งแต่

เรียนมัธยมเลยเหรอไง มันเป็นแฟชั่นที่เท่ห์มาเหรอไง


เออ ก็ช่างมันแล้วกัน ถ้าเป็นน้องเป็นนุ่งเราจะ จับตีให้ตายเลย

แต่ก็อย่างว่าหละ คนเด๋วนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว คิดดูสิ

ขนาดคนยังเปลี่ยนได้เลย นับประสาอะไรกับอากาศบ้านเรา

อยู่ก็มีพายุเข้า เมื่อวานนี้ตอนเย็น พอกินข้าว + เดินกะ

เพื่อนสมัยมัธยมเสร็จ ฝนตกอ่ะ ตกหนักมากๆด้วย

เราเลยต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเลย พ่อบ่นๆด้วย

เพราะตอนเรารอเมล์ตรงถนนตก พ่อโทรมาถามว่าจะให้

ขับรถมารับป่าว เราก็อืม ไม่ต้องหรอก เพราะว่าใกล้ๆ

แต่ไอ้เพราะใกล้ๆสิ มันไม่มีรถอ่ะ แล้วอยู่ ฝนก็เทลงมาอีก

เราก็เลยต้องโบกแท๊กซี่เลย พ่อบ่นๆใหญ่เลย

อือ แล้วก่อนกลับ พี่เราโทรมาถามอ่ะว่าจะกลับยัง

ตอนแรกนึกว่าพี่จะมารับ ที่ไหนได้ พี่เราก็ไปดูเก๋า กะเพื่อนเค้า

แบบ เราก็เลยคุยกะพี่เรา เพื่อนๆรู้หมดเลยว่า

เราแอบไปดูหนังกะเพื่อนอีกกลุ่ม ขอโทษนัดอีกครั้งนะ

ก็คิดดูสิ นัดกะเพื่อนๆไม่ได้ดูหนังกันเลย ไม่รู้เพราะว่า

ขาดเราป่าว (สำคัญตัวผิดป่าวว่ะ) เฮ้ยยยย ขอโทษจริงๆ

รู้สึกเมื่อวานนี้ทำอะไรผิดไปตั้งหลายอย่างจัง ....

แล้วตอนกลับบ้าน เราก็หลับไปแล้วนะ พี่เรามาปลุก

กวนทีนจริงๆ ปลุกบอกว่า ลุกขึ้นมาคุยกันก่อน

ก็เลยนั่งคุยกันเรื่องมุกในหนัง

"ห่าง ห่าง ห่าง กูบอกว่าห่าง มึงไม่ได้ยินเหรอไง"

"ต๋อย ต่อย ต้อย ครับ"


และอีกหลายๆมุก คิดแล้วยังตลกอยู่เลย ถ้าหนังมันออก

เป็นแผ่นเมื่อไหร่ จะซื้อมาให้แม่ดู เพราะแม่อยากฟังเพลง

แล้วก็อยากดูโจอี้ บอย เพราะวันอังคารโน้น แม่ดูตีสิบ

แล้วโจอี้มาออกกะพ่อ .... แม่ก็เลยอยากดู ... แต่แม่

ไม่ชอบดูหนังในโรงหนังเพราะว่า พอแม่ดูๆไปสักพัก

แม่ชอบหลับ เพราะงั้นแม่บอกว่า ไม่เข้าไปดูนะ

เพราะเสียดายเงิน....



Create Date : 07 ธันวาคม 2549
Last Update : 7 ธันวาคม 2549 19:41:40 น. 14 comments
Counter : 595 Pageviews.

 
ยังไม่ได้ดูเลย สอบค่ะหนูสอบ อิอิ

ตั้งใจเรียนน้า ดีใจด้วยค่ะ ที่
รายงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี



โดย: บัวริมบึง วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:9:40:18 น.  

 
ยังไม่ได้ดูเลยค่ะ
ตอนไปดู
มันยังไม่เข้า
เลยได้ดูแสบสนิทอย่างเดียว

แง๊ๆ
เรื่องพรีเซนต์งานเนี่ย
มั่นก็อย่างนี้แหละเนอะ
ขาสั่นกันไปตามๆกัน


โดย: clown_in_crown วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:18:25:13 น.  

 
เราชอบดูหนังในโรงมากกว่าดูแผ่นอยู่บ้าน
ดูในโรงไม่เคยหลับเลย
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:18:40:27 น.  

 
ช่วงนี้เที่ยวอย่างเดียวเลย ไม่มีโอกาสไปดูหนังบ้างเลย ไว้ไปดูหนังบ้างดีกว่า


โดย: คณิตกร IP: 58.10.128.232 วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:21:41:53 น.  

 
อยากดูเรื่องเก๋า เก๋าเหมือนกันค่ะ น่าสนุกดี อิอิ


โดย: คนอปกติ (b@rbOr ) วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:23:01:02 น.  

 
อยากดูอะน้องอ้อม

หุหุห

เด็กสมัยนี้ ไม่อยากพูดค่ะ

ตอนนี้หลานสาวทำให้ช้ำใจค่ะ


โดย: yadegari วันที่: 8 ธันวาคม 2549 เวลา:2:10:25 น.  

 
. . . กำลังจะไปดูเหมือนกัน หนุกป่ะ !!!


โดย: yoyosan วันที่: 8 ธันวาคม 2549 เวลา:12:31:35 น.  

 

นอนเปลี่ยนที่ ก็เปลี่ยนบรรยากาศดีน๊า


โดย: p_tham วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:5:50:32 น.  

 
ชอบดูหนังในโรง มากกว่าที่บ้านค่ะ ได้อาราณ์ดีค่ะ
ตอนกลับไปเมืองไทยเมื่อเดือนที่แล้ว เห็นเด็กวัยรุ่นไทย(บางกลุ่ม) แล้วกลุ้มใจแทนพ่อแม่เค้าจริงๆ


โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:6:57:21 น.  

 
อ้าวพิมพ์ตก ตั้งเยอะ แก้ไขใหม่น่ะค่ะ เดี๋ยว จขบ งง

ชอบดูหนังในโรง มากกว่าที่บ้านค่ะ ได้อารมณ์ดีค่ะ
ตอนกลับไปเมืองไทยเมื่อเดือนที่แล้ว เห็นเด็กวัยรุ่นไทย(บางกลุ่ม)สูบบุหร
ี่(ประมาณเด็กมัธยมนี่แหละ) เห็นแล้วกลุ้มใจแทนพ่อแม่เค้าจริงๆ



โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:6:59:29 น.  

 
คอมเม้นท์ ไปอีกรอบ แต่หายไปแล้ว สงสัยหลบไปอยู่ในกล่องแล้วมังค่ะ


โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:7:00:35 น.  

 
เข้ามาทำความรู้จักค่ะ

เขียนเรื่องแล้วก็ห็นภาพ แต่บางทีก็นึกไม่ออกว่าโรงหนังสมัยนี้เป็นยังไง เพราะห่างมา 30 กว่าปีแล้วค่ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:12:50:22 น.  

 
โอ้ว เพิ่งไปดูเก๋า.. เก๋า.. มาเหมือนกัน 555 แต่อารมณ์ที่ออกมาจากโรงคือ คิดว่าตัวเองเป็นน้องรถเมล์ นางเอก กร๊ากก..ก


โดย: @^o^@ วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:23:03:10 น.  

 
น้องอ้อมท่าทางจะชอบเพลงนี้มากเนอะ ไม่ยอมเปลี่ยนเลย อิอิ


โดย: อุรัสยา IP: 58.8.34.20 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:14:23:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.