ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
ย่ า ง ก้ า ว เ ข้ า เ ดื อ น สิ บ



ผ่านเข้ามาจะเข้าเดือนที่ 10 แล้ว สำหรับการทำงานที่นี่

ตอนนี้นายก็เริ่มคุยอีกครั้ง เรื่องการขึ้นเงินเดือนประจำปี

จากผลการประเมินงานของเรา ทำงานมาได้ ครึ่งปี

ทางบริษัทอนุมัติเงินให้ 3.8% ก็ราวๆ 500 บาท อือ เยอะมากมายยยย

ชีวิตการงานไม่มีอะไร เรื่อยๆ เอื่อยๆ แต่ที่หนักใจตอนนี้

ก็คงจะเป็นการเรียนโทเฟล ของเรามากกว่า ยากมากเลย

ไม่รู้ว่าคิดผิดป่าวนะ ที่ลงเรียนโทเฟล แทนที่จะลงเรียน อิงลิช ฟอร์ บิสเนส

เพราะตอนนี้ รู้สึกว่า การเขียนมัน แบ๊ะๆ มากมายยย

พูดก็ยิ่งไม่ค่อยได้ เฮ้ย อะไรกันเนี่ย ชีวิตเรา .... รู้สึกแย่จัง

คือ เราก็ไม่ได้ต้องการจะเอาจุดนี้มาเป็นข้ออ้างขึ้นเงินเดือน

ตามที่นายเราเสนอมาหรอก แต่ เราอยากเอาไปต่อโทที่เมืองนอกมากกว่า

คิดแล้วก็เครียดนะ เฮ้ย อาจจะเป็นเพราะว่า เราขี้เกียจด้วยละม้างง


-----------------------------------------------------------------------------

ส่วนอีกเรื่องที่คิดแล้วก็เจ็บเล็กๆ เจ็บลึกๆ ก็คงจะเป็นเรื่อง

ของความรักหละ คือ มันก็คงไม่ได้เรียกว่าความรักหรอก

แล้วมันก็คงหมดช่วงโปรโมชั่น เริ่มจาก พี่คนน้าน

ก็อาทิตย์นี้แฟนพี่เค้ามา แล้ว เค้าก็เลยมาให้เราช่วยหาร้านอาหารให้

ตอนแรก เค้าก็พูดว่า มีงานให้ช่วยทำพรุ่งนี้

เราก็ อือ งานอารายอะ บอกก่อน เด๋วพรุ่งนี้จะได้เตรียมตัวได้

เค้าก็อ้ำอึ้งไป ก่อนบอกว่า จะให้เราช่วยหาร้านอาหารให้

เราก็อึ้งไปสักพักนึง ก่อนจะถามว่า จะไปกินข้าวกะแฟนสิ

เค้าก็เงียบ เราก็เลยถามเค้าอะว่า จะเอาแถวไหนดีหละ

เค้าก็เลยบอกว่า ขอเป็นเส้นที่มีรถไฟฟ้าหละ ....

เราก็เลยบอกเค้านะว่า เราเคยส่งเป็นฟอร์เวิร์ดเมล์ให้แล้วนะ ...

อือ เราก็เลยรู้สึกเจ็บลึกๆนะ ที่พี่เค้าอะไม่คิดถึงความรู้สึกของเราบ้าง

ถึงเราจะไม่ได้เป็นอะไรกันเลย แต่ความรู้สึกดีๆที่มีอยู่ มันก็น่าที่จะให้เค้า

รู้สึกบ้างนะ.... เพื่อนเราบอกว่า ดูก็รู้อยู่แล้วว่า พี่คนนี้เค้าไม่ได้จริงใจ

หรือว่าอะไรกับเราหรอก เพื่อนอีกคนบอกว่า ก็เพราะเค้าเห็นว่า เราอ่ะ

ชอบเค้า ... เพราะง้านให้เราเริ่มถอยออกมาซะ แล้วเมื่อเค้าเห็นว่า

เราเริ่มไม่วิ่งตามเค้า เด๋วเค้าก็กลับมาวิ่งตามเราเอง .... แต่ ไม่แล้วหละ

เรากะว่า จะหยุดแค่นี้ พอแค่นี้แล้ว มันเจ็บนะ เพราะฉะนั้น เราคิดว่า

เราควรจะถอยกลับมาอยู่ที่เดิมของเราดีกว่า

อย่าทำให้ตัวเองเจ็บไปมากกว่านี้เลยจริงๆ ....

ส่วนพี่อีกคนบอกว่า ทำไมเราเป็นคนดีอย่าง งี้หละ ถ้าเป็นเค้านะ

เค้าจะไม่หาร้านให้เลย เราก้อเลยบอกพี่เค้าไปว่า

เราหวังว่าสิ่งดีๆที่เราทำในครั้งนี้ จะส่งผลให้เราได้เจอแต่สิ่งดีๆไง ...

เฮ้ยยยยย



Create Date : 17 กันยายน 2551
Last Update : 17 กันยายน 2551 20:51:22 น. 10 comments
Counter : 627 Pageviews.

 
ผลบางทีก็ใช้เวลานาน
บางครั้งก็เร็ว
คงขึ้นกับใจเราด้วย


โดย: p_tham วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:21:46:10 น.  

 
แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมเรานะคะ

เรื่องอาหาร ตอนนี้ก็คุมปริมาณอยู่ค่ะ ไม่ให้กินมากเกินไป แต่จำกัดอาหารน้อยลง จริง ๆ รู้สึกดีขึ้นนะคะ เพราะมันไม่เครียดเหมือนแต่ก่อนที่แบบว่า ไอ่นั่นก็ห้าม ไอ่นี่ก็ห้าม บางทีมันจะมีเวลาที่โหย เลยกินแบบไม่ยั้ง ไม่ดีเท่าไรเลยค่ะ

เรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ เราก็คิดจะลงเรียนเหมือนกันค่ะ เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ความรู้ภาษาอังกฤษแย่มาก ๆ แต่คงยังไม่ลงโทเฟลเพราะยังไม่คิดจะสอบค่ะ แต่คุณ oreocream ลงไปแล้วก็ดีเหมือนกันนะคะ เผื่อเอาไว้สอบค่ะ แล้วก็ จะได้เป็นการฝึกให้ตัวเองขยันมากขึ้นด้วยค่ะ

เรื่องความรัก แหม พอกันเลยค่ะ เรานะ มีความรู้สึกดี ๆ ให้ใคร ไม่เค้ามีแฟนแล้ว เค้าก็ไม่สนใจค่ะ ผิดหวังตลอด เริ่มคิดถึงการอยู่ด้วยตัวเองคนเดียวแล้วแหละค่ะ

ยังไงก็ สู้ ๆ นะคะ ขอให้ชีวิตสดใสทุกวันนะคะ


โดย: พริตตี้ วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:8:03:46 น.  

 
สู้ๆ เข้านะคะ..
เรื่องภาษาอังกฤษ น๊อตเองก็ไม่คล่องเหมือนกัน..
แต่โชคดีที่เรียนภาคภาษาอังกฤษตอนอยู่มหาวิทยาลัย เลยช่วยได้หน่อยนึง..


โดย: nods วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:22:53:17 น.  

 
เห็นด้วยเลยครับ ที่ถอยออกมาอ่ะครับ ..


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:19:08:30 น.  

 
อืมม...

ยังมีคนที่เห็นคุณค่าของหัวใจเรารออยู่

แม้ว่าวันนี้อาจจะยังมาไม่ถึง

สักวันเค้าต้องมาแน่ ๆ

^^


โดย: เชอร์เบต จี๊ดด ด วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:22:27:01 น.  

 


โดย: p_tham วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:16:01:13 น.  

 
พี่อ้อม!!!

ดีค่ะ ปอยเองน้า ยังจำกานได้มั้ย?

ปีนี้ปอยต้องเอนท์แล้วล่ะ

เร็วมากมายเลย ช่วงนี้ต้องพยายามฟิตเอาชนะความขี้เกียจ
- -"

ปีนี้ปอยสู้
พี่อ้อมก็ต้องสู้นะ
ปอยเชื่อว่าทุกอย่างไม่ยากเกินความสามารถ

ปอยพยายามเรื่องเอนท์
พี่อ้อมพยายามเรื่องโทเฟล
^^

แล้วก็เรื่องข้างล่างอ่า
"ชอบเค้า ... เพราะง้านให้เราเริ่มถอยออกมาซะ แล้วเมื่อเค้าเห็นว่า

เราเริ่มไม่วิ่งตามเค้า เด๋วเค้าก็กลับมาวิ่งตามเราเอง"

เหมือนตอนที่ปอยเคยเจอนะ
พี่คนนั้นเขาทำไปแต่เขาไม่รู้ตัวว่ามันทำให้เรารุสึกยังไง

ตอนนี้ปอยเริ่มปลงซะแระ

555

ยังไงก็อย่าไปเครียดย้าพี่อ้อม^^

ช่วงนี้รักษาสุขภาพมากๆด้วยน้า
ฝนตกบ่อยๆ


โดย: คุโรซากิ (คุโรซากิ ) วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:22:26:49 น.  

 
ประกาศแจกหนังสือ ครสด. 28 ฟรีในบล็อคจ้า ว่างๆ ก็ไปร่วมสนุกกันน้า


โดย: อุรัสยา วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:8:51:52 น.  

 
ถอย ออกมาได้ไกแค่ไหนแล้วครับ ตอนนี้


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:8:36:52 น.  

 
เห่อๆ
เจ็บลึกเหมือนกันว่ะ
(ว่าจะไปผ่าริดสีดวงออกสักที ฮ่า)


โดย: ฮิปโปร้อยฝัน วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:18:38:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.