ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

ทำ ง า น ม า ไ ด้ เ ข้ า เ ดื อ น ที่ เ ก้ า แ ล้ ว น ะ


ตอนนี้เราทำงานได้เข้าเก้าเดือนแล้วนะ

เมื่อวานนี้ (11-8-08) ก็ครบ แปดเดือนแล้ว ตอนนี้ก็เข้าเดือนที่เก้าแล้ว

ตอนนี้ก็เรื่อยๆไม่อะไรมากมายกับงานที่ทำ พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ

ถึงแม้(หลายที) ที่นายจะพูดจาไม่เข้าหู

ไม่นึกถึงใจลูกน้องอย่างเราเลย แต่เราก็ฟังเข้าหูซ้าย แล้วผ่านออกไป

ไม่สนใจอะไรเค้ามากมายยยยยยย เพราะ ถึงสนใจไป

ก็ไม่สบายใจอยู่ดี เพราะง้าน ชิลลล ดีกว่า

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เข้ามาทำงาน พี่ดาฟเกิร์ล บอกข่าวดี

พี่เค้าจะแต่งงาน ตื่นเต้น และ ดีใจ แทนเลย

ตอนแรกว่าจะช่วยเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ แต่ตอนนี้

เปลี่ยนใจละ เพราะว่า วันที่ 1 กย จะลากิจ เพราะง้าน

คงลาวันที่ 3 ต่อไม่ค่อยดี ก็เลยว่า จะไปช่วยงานเค้าตอนเย็นแทน

แล้วจัดงานซะไกลด้วย จัดที่สโมสรโรงเรียนนายเรือ

โอ้ววววว ก๊อดดดด ..... แต่ ก็จะไป เพราะว่า นี้คงเป็นงานแต่ง งานแรก

ที่ไม่ได้ไปกะที่บ้าน อิอิ ...

-----------------------------------------------------------------------------

ส่วนเรื่องของหัวใจ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่

ไม่รู้ว่าเราเล่นกะความรู้สึกของตัวเราเองมากเกินไปป่าว

แต่ก็คิดเข้าข้างตัวเองนะว่า ถ้าทำแล้วเรามีความสุข แล้วก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร ก็ทำไปเหอ

เค้าคงเป็นสิ่งเดียวในตอนนี้ ที่ทำให้เรามีความสุขในการทำงานด้วยหละม้าง

เค้าเป็นคนที่ทำให้เราอยากมาทำงานทุกวัน

เค้าเป็นคนที่ เราอยากดูแล ให้ความใส่ใจ อยากที่ให้เค้าคิดถึงเรา

แต่ก็แปลกนะ บางที ก็รู้สึกอยากเป็นเจ้าของเค้า แต่บางที ก็ไม่อยากเป็น

อาจจะเป็นเพราะ เรากลัวที่จะรักใครมั้งงงง เรากลัวว่า

สักวันถ้าเราต้องเสียเค้าไป เราคงทำใจไม่ได้ ....

เฮ้ยย .... อยากให้อะไรๆ มันดีกว่าที่เป็นอยุ่ในตอนนี้จังเลยยยย




 

Create Date : 12 สิงหาคม 2551
10 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 16:19:24 น.
Counter : 639 Pageviews.

 

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะครับ

สุขสันวันแม่

 

โดย: boyblackcat 12 สิงหาคม 2551 18:57:58 น.  

 

เราทำงานมาสองปีกว่าแล้วค่ะ งานก็เรื่อย ๆ อาจจะไม่ตรงกับตำแหน่งนัก แต่ก็มีความสุขดีค่ะ เพราะได้ทำงานกับหัวหน้าที่น่ารักมาก ๆ

เรื่องหัวใจ ก็พอกันค่ะ มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับคน ๆ นึง ไม่รู้ว่าเค้าจะรับรู้บ้างมั๊ยน้า ...

สู้ ๆ นะคะ เพิ่งทำงานได้เก้าเดือนเอง เจออุปสรรคบ้างก็อย่าเพิ่งท้อน้า ...

 

โดย: พริตตี้ 13 สิงหาคม 2551 0:50:18 น.  

 

ขอบคุณที่แวะ blog ผมครับ

 

โดย: boyblackcat 13 สิงหาคม 2551 16:57:57 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

 

โดย: beehahey IP: 119.42.68.210 13 สิงหาคม 2551 17:39:56 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog ค่า ... อย่ามองแค่เค้าเด็กเลยนะคะ บางทีคนที่อายุน้อยกว่าเรา พอถึงจุดจุดหนึ่งเค้าก็มีวุฒิภาวะมากพอที่จะเป็นผู้นำให้เราได้เหมือนกันน๊าาา แต่ถ้ารู้สึกไม่ได้คิดอะไรจริงๆ อันนี้ก็พูดยากเนอะ เฮ้ออ ของมี่เนี่ย ยังไม่รู้อ่ะค่ะว่าจะชอบเค้าไม๊ แต่ตอนนี้เนี่ยยังไม่รู้สึกอะไรมากๆ จริงๆ นะ เค้าไม่โทรมา เราก็ไม่ได้กระวนกระวายซักเท่าไหร่ อาจมีแค่สงสัยว่าหายไปไหน ไม่สบายล่ะมั้ง แค่นั้นเอง

 

โดย: luvammie 14 สิงหาคม 2551 8:06:43 น.  

 

เพิ่ง อัพบ๊อก เกี่ยวกับความรักอยู่พอดีเลย

 

โดย: แมท (everything on ) 24 สิงหาคม 2551 7:57:20 น.  

 

นับไปนับมา ได้ทำ หลายปีก็ได้น้า

 

โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) 24 สิงหาคม 2551 20:55:09 น.  

 

ขอให้เจอสิ่งดีๆนะครับ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 25 สิงหาคม 2551 8:38:36 น.  

 

มาทักทายและเป็นกำลังใจให้ค่ะ..

สำหรับเรื่องงาน น๊อตทำงานที่นี่มา 10 เดือนเข้าเดือนที่ 11 ละ
แต่กำลังเจอปัญหาหนักหนาเลยทีเดียว..
ก็ได้แต่หวังว่าจะผ่านไปได้ค่ะ

 

โดย: nods 7 กันยายน 2551 0:13:15 น.  

 

เข้ามาให้กำลังใจ เจ้าอ้อม

^^

 

โดย: เชอร์เบต จี๊ดด ด 7 กันยายน 2551 22:29:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.