ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ผ่ า น โ ป ร แ ล้ ว จ้ า

ในที่สุดก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี ตอนแรกนึกว่าจะไม่ผ่านซะอีก แต่อยู่ๆไปแป๊บเดียว

เวลาก็ผ่านไปแล้ว 6 เดือน ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ยว่าเวลามันจะสั้นขนาดนี้

พอเราปรับตัวได้ ทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จำวันแรกที่มานั่งทำงานตรงนี้ได้

นั่งร้องไห้ เครียด นอนไม่หลับ เป็นเดือน ...

แล้วก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนที่เพิ่งผ่านโปรอย่างเราเป็นอย่างมากคือ

เซลปิดยอดได้ นายเราก็เลยบอกให้สองทีมในสามทีมที่เราดูแล ใส่ืชื่อเราไปเที่ยวด้วย

พี่Sale Manager กับ Sup ของทั้งสามทีม แปลกใจกันหมดเลย แ่ต่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

ตั้งแต่อ้อมเข้ามาทุกคนปิดยอดได้กำไรเยอะ อ้อมเป็นตัวนำโชคของทุกคนมากๆ

สาธุค้าบพี่ๆ ขอให้พี่ๆขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า อย่างงี้ไปทุกๆปีนี้นะค่ะ

ส่วนปีนี้ที่ได้ติดสอยห้อยตามพี่ๆเค้าไปก็ เกาหลีค่ะ

แต่จริงๆ นู๋อยากไปญี่ปุ่นกะทีมใหญ่อีกทีมมากกว่า

ที่บ้านเลยแซวว่า เค้าให้ไปไหนก็ไปเหอ ไปไม่ต้องเสียเงิน ดีแล้ว ก็เลย โอเคค้าบ ให้ไปไหนก็ไป

สรุปว่าพอหลายคนรู้ว่าอิช้านจะไปเกาหลี ก็เลยฝากซื้อเครื่องสำอางค์กันใหญ่เลย

โอ้ย อิช้านไปคนเดียวนะคะ แล้วก็คิดหน่อยสิว่ากระเป๋าอิช้านยังต้องมีเสื้อผ้าด้วยนะ

เรื่องงานผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องความรัก ทำไมมันเศร้าอย่างงี้

ก็โดนเพื่อนบ่นๆมาว่า มันผ่านมานานมาแล้ว เราควรจะเลิกเจ็บ เลิกเหนื่อยกับผู้ชายคนนี้ซะที

แต่ทำไมเรายังทำไมได้ซะทีหละ... ก็คงเหมือนกับหลายๆคนบอกม้างว่า

Lucky in Game, Unlucky in love


เหมือนสุดท้าย ระหว่างเรากับเค้าจะยิ่งห่างไกลกัน

เหมือนกับเราเห็นรูปเค้ากะผู้หญิงของเค้าในเฟสบุคน้องเค้า

เจ็บปวดจังเลย ไม่คิดว่า เราจะเป็นแค่ตัวคั่นเวลา

ไม่คิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพยายามทำเพื่อเค้ามันก็แค่สายลมที่พัดมา แล้วก็พัดไป

สิ่งสุดท้ายที่เราทำให้เค้าแล้วเพื่อนเราก็โกดเค้ามากคือ เมื่อธันวา เราไปเที่ยวพม่า

แล้วเค้าฝากเราซื้อขนมจากในดิวตี้ฟรีกลับมา วันแล้ว วันเล่า ก็ยังไม่ได้ให้

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาออฟฟิศหยุดตรุษจีน เราหิ้วเอาขนมทั้งไปให้เค้าที่ออฟฟิศ

ทั้งๆที่เราไม่รู้จักออฟฟิสเค้า แค่ปริ้นแผนที่แล้วก็นั่งรถใต้ดินไป ตามที่เค้าเคยเล่าใ้ห้ฟัง

ไม่กล้าเจอหน้าเค้าจริงๆ กลัว กลัวว่าถ้าได้เจอแล้วเราจะร้องไห้ กลัวว่า ถ้าได้เจอแล้วเราจะยิ่งตัดใจไม่ได้

วันน้านทั้งวันโทรหาเค้าไม่ได้ โทรไปแล้วก็ไม่รับสายจากเบอร์เรา

เราก็เลยโทรเข้าออฟฟิสเค้า โง่เนอะ เมื่อคนๆหนึ่งพยามทำอะไรให้ใครสักคน

แล้วผลตอบแทนที่ได้รับมันกลับเป็นเหมือนเทน้ำรดไปที่กองทราย

ไม่มีวันที่ทรายจะอุ้มน้ำไว้ ไม่มีวันที่เค้าจะรับสิ่งๆนี้ไว้แล้ว

สิ่งที่เค้าถามเราหลังจากรับสายก็คือ หาออฟฟิสเค้ายากไหม ยังไม่ได้ของจากแม่บ้านเลย

เพื่อนเราโกดมากเลย ที่จะขอบคุณสักคำก็ไม่มี แล้วก็ ไม่ถามด้วยว่า

อ้อมมายังไง ไปลำบากไหม แต่แค่นี้ก็ถือว่าจบภาระของเราแล้ว

เราบอกเค้าแค่ว่า ให้เป็นสิ่งสุดท้ายที่เราจะทำให้เค้าได้ (ไม่ติดค้างกันแล้วเนอะ)

....แล้วก็สิ่งที่เราขอกับเค้าไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน

คือ ตอนที่เราย้ายออฟฟิสมาใหม่ๆ เราขอให้เค้าออนจีทอค

เค้าก็ไม่ค่อยออนเลยเท่าไหร่ แต่พอหลังจากที่เราเคลียร์กันจบ เค้ากับออนจีทอคทุกวัน

เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม จะออนไปเผื่ออะไร ยิ่งเห็นเรายิ่งทำใจไม่ได้

เราเคยพยายาม บลอคเค้า แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้ เราก็เลยขอเค้า

ให้เค้าช่วยบลอคเรา เค้าก็ถามเราว่า ทำไม ไม่อยากเห็นเค้าแล้วหรอ

เราก็เลยบอกว่า ถ้าเรายิ่งเห็นเค้า เราก็ยิ่งทำใจไม่ได้

เหมือนกับเห็นที่เค้ามีใครอีกคน แล้วก็ปล่อยให้เราอยู่อย่างงี้

หลายวันต่อมาเราก็เลยไม่เห็นเค้าออนอีกเลย แต่เราก็บอกเค้าเสมอนะว่า

ถึงไม่ออนจีทอค มีอะไรก็คุยกันผ่านบีบี ผ่าน what's app หรือ เมล์หาเราก็ได้

เรายังเป็นเพื่อนกะเค้าเสมอนะ (เพียงแต่ตอนนี้เราขอเวลาทำใจก็พอ)

อยากบอกเค้านะว่า


"สักวัน ถ้าเราไม่เจ็บที่จะเห็นเค้าเดินกะใครๆแล้ว เราจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีของเค้าเหมือนเดิม"


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2554 16:47:03 น. 0 comments
Counter : 702 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.