ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
คื อ มิ ต ร แ ท้ ห รื อ ศั ต รู เ ที ย ม ม ม ม . . . . .

หลังจากที่หงุดหงิด ที่บลอคไม่สามารถใช้งานได้มานาน

ความขี้เกียจจึงบังเกิดขึ้น หลังจากความหงุดหงิดจางหาย

หลังจากสอบเสร็จแล้ว ความจริงอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับ

เพื่อนคนหนึ่งเริ่มปรากฏขึ้น ไม่รู้ว่า ที่ผ่านๆมา

เราไว้ใจเค้าเกินไปหรือเปล่า ไม่รู้ที่ผ่านมา ที่เค้าทำทุกอย่าง

นั้นเรียกว่า มิตรภาพที่แท้จริง หรือว่ามิตรภาพที่จอมปลอม

ไม่รู้ว่า ที่เค้าคอยเป็นที่ปรึกษาให้กะเรา เค้าจริงใจ หรือว่า

เค้าแกล้งทำอย่างเสียไม่ได้ .....

วันน้านที่เรื่องแดงขึ้นมา เสียใจ ก้อนเสียใจจุกอยู่ที่คอ

ไม่รู้ว่า เค้าทำกะเราอย่าง งี้ เรียกว่า อะไร จะร้องไห้

ก็ร้องไม่ออก คิดมาตลอดทางที่จะไปสอบโทอิคเลย

เฮ้ย แต่สรุปแล้วคือ เราตัดสินใจว่า เราจะไม่ร้องไห้

เพราะคิดว่าเค้าไม่มีค่าสำหรับน้ำตาของเรา และเรา

จะทำแบบเค้า คือ ตีสองหน้า แต่มันก็คือความจริงทั่วไป

ของในสังคมเราแล้วหนิ เพราะงั้น เราก็จะพยายามหัดทำ

ทุกวันนี้เรายังบ่นกะเพื่อนอีกคนบ่อยๆเลยว่า

เหมือนกะว่า พอเรียนจบแล้ว เราไม่เหลือเพื่อนเลยสักคน

เพื่อนบอกว่า เราคิดมากเกินไป เพราะยังไง เราก็ยังมี

เค้า ก็เหมือนกะเพื่อนสมัยมัธยมพูด

"ไม่เป็นไร มรึง ยัง มี กรู อยู่ตรงนี้โว้ยยยย

มรึงอย่าไปคิดอะไรมาก"

นั้น หละ เราถึง เข้าใจแล้วว่า เราควรทำยังไง ....




เฮ้ย บ่นๆ เข้ามาถึงก็บ่นๆ เลย ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกิดความสับสนทางอารมณ์เยอะแยะไปหมดเลย

พอสอบเสร็จก็เริ่มหางาน เกือบได้เซนสัญญากะโรงแรม


แห่งหนึ่งไปแล้ว แต่เนื่องจาก พอเราถามถึงเรื่อง

สวัสดิการ และ เรื่องอื่นๆ เค้ากลับบอกว่า ไว้วันเซนสัญญา

เราค่อยมาคุยกัน

อารายเนี่ยยยยย ไม่มีอะไรประกอบการตัดสินใจเลย

สุดท้าย เราเลยโทรไปปฎิเสธ โอ้วพระเจ้า

ตอนโทรไป เค้ารับสายเรา พูดดีมากกกๆเลยอ่ะ แต่พอรู้ว่า

เราโทรไปเพื่อจะปฎิเสธเค้า เค้าก็ทำเสียงเย็นชาใส่ แล้วก็

วางสายไปเลยอ่ะ น่ากลัวว่ะ

สรุปแล้วตอนนี้ก็ยังคงหางานไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าจะได้ที่ไหน

แล้วก็ตอนนี้ก็เริ่มเข้าไปช่วยงานที่ร้านทุกวัน พูดถึงที่ร้าน

ช่วงนี้คงเริ่มเป็นช่วงโลซีซันแล้วหละ แขกเริ่มหาย

เฮ้ย พูดแล้วก็เซ็ง เมื่อวันก่อน ผัว-เมีย ชาวเวียดนาม

จะมา เช็คเอ้าท์ ด้วยความที่เค้าอยู่ห้องราคาแพง

มีเงินค่ามัดจำกุญแจ แล้วเค้าต้องเอาบิลมาแลกคืน

ยัยเมียก็มาบอกว่าหาย ทั้งๆที่ยังไม่ได้หา

เรากะพี่รอบเช้าก็บอกนะ ว่าให้ค่อยๆหาซะ เพราะมันเคย

เกิดเหตุการณ์ที่ว่า พูดว่าทำบิลหาย แล้วพอเราออกบิลฉบับก๊อบให้

หลังจากนั้นมันก็กลับมาเอาเงินอีกรอบ หรือเหตุการณ์ที่ว่า

มันออกโดยบอกว่าทำบิลหาย แล้วก็ไป แล้วก็ไม่จ่ายค่าห้อง

พวกพี่เค้าก็ต้องจ่ายที่เหลือกันเอง แล้วอยู่ๆมันก็กลับมา

จะมาเอาเงินค่ามัดจำคืน แถมยังยืนยันว่า มันจ่ายค่าห้องครบ

พี่เค้าก็ไม่ยอม สุดท้าย มันก็หยิบนามบัตรไป แล้วก็ทิ้งท้ายไว้ว่า

มันจะเอาไปเขียนด่าในเวบ พี่เค้าก็เลยบอกว่า เออ ตามใจ

เพราะทางเราไม่ผิด มีหลักฐานยืนยันไว้แล้ว ....

ส่วนเรา กำลังเครียดกะสองเรื่อง คือเรื่องเกรด

ที่ยังออกไม่ครบ ทรมานใจมากกกเลย คือวิชานี่ลุ้นอ่ะ

ส่วนอีกเรื่องคือ เรื่องที่ฝรั่งที่พักห้องราคาแพง

เช็คเอ้าท์กะเราไปแล้วทำใบจองห้อง และฝากกระเป๋า

แต่เราลืมให้เค้าจ่ายเงินสองคืน รวมเป็นเงิน 1100

แล้วเราก็นั่งรอแขกเมื่อวานนี้ทั้งวันเลย แต่มันก็ไม่ยอม

โผล่หัวมาซะที กระวนกระวายนะเนี่ย เพราะว่า วันนี้

เราไม่ได้เข้าร้านเลย ไม่รู้ว่าแขกจะยอมจ่ายป่าว

เพราะนี่มันก็ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วอ่ะ เฮ้ยยยยยย

ไม่รู้ว่า ช่วงนี้จะเจออะไรบ้างงงงง

อ้าว มะกี้พูดถึงเรื่องยัยเมียมาเอาเงินคืน แล้วไม่มีบิล

พอเราก็ให้ไปหา มันก็ด่ากลับมา บอกว่า เอาเงินมันคืนมาซะ

เพราะยังไงมันก็คงไม่กลับมาอีกแล้วimg

ทางเราก็ไม่สามารถให้ได้ จนกระทั่ง น้องสาวเจ๊เค้าเอาบิล

มาคืนแล้วได้เงินไปแล้ว เจ๊คนนี้ถึงยอมหาบิลของตัวเอง

ปรากฎว่าเจอค่ะ เจออยู่ในกระเป๋าสตางค์ของเจ๊แกหละ

ดูสิ ไม่ยอมเชื่อเราที่บอกให้ไปหาตั้งแต่แรกกก



Create Date : 16 มีนาคม 2550
Last Update : 16 มีนาคม 2550 23:05:30 น. 5 comments
Counter : 610 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะครับ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้พี่สาวเรา ขอบคุณครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:10:10:06 น.  

 
สวัสดีคร้าบ
แวะมาส่งกำลังใจครับ

สู้ๆ


โดย: KyBlueSky วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:11:26:13 น.  

 
สวัสดีค่ะ
มาช่วยเชียร์ค่ะ หางานได้เร็วๆ
และเป็นงานที่ถูกใจนะคะ


โดย: แม่หยุมหยิม วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:1:13:07 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอให้ได้งานดี ๆ ทำเร็ว ๆ น๊า



โดย: Natti นัทตี้ (NATTI นัทตี้ ) วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:1:59:17 น.  

 
น้องอ้อม เป็นไงบ้าง

ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเลย

คิดถึงนะคะ

สู้ๆๆนะ พี่แบมเป็นกำลังใจให้


โดย: yadegari วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:3:58:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.