ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
เ ข้ า เ ดื อ น ที่ เ จ็ ด แ ล้ ว ค่ ะ


ก็แบบ ว่าขึ้เกียจมากมาย กะว่าจะไม่เข้ามาเขียน

แต่ก็อดไม่ได้ จะอัพแต่ Hi5 ก็กะไรอยู่

เพราะเรื่องบางอย่างไม่สามารถระบายในน้านได้

ดองบลอคไว้จนเกลือขึ้น เปิดมาอีกที

ได้กลิ่นเปรี้ยวๆ เค็มๆ อิอิ

ตอนนี้ทำงานมาได้จะเข้าเดือนที่ 7 แล้วนะ

เราเล่าให้เพื่อนสนิทสมัยเรียนมัธยมฟังว่า

ตอนนี้แอบชอบพี่ที่แผนอยู่คนนึง

ชีวิตการแอบชอบนี่ก็ดีนะ เวลาได้ใกล้ชิดเค้า

ก็ไม่ต้องเขิน เพราะเค้าไม่รู้

ได้แทะโลมเค้าทางสายตา ได้แตะอั๊งเค้าเล็กๆน้อย

มีความสุขจัง

แต่ก็เป็นเพียงความสุขชั่วเวลาหละ เพราะว่า

พี่เค้ามีเจ้าของแล้ว แล้วเจ้าของพี่เค้า

ก็เป็นเพื่อนกะพี่อีกแผนก เพราะง้าน เราก็เลยต้องอยู่ในมุมของเรา

เศร้าเนอะ .... แล้วเมื่อวันก่อน พวกพี่ๆเค้าก็มาเห็นเราเล่นเอ็มกะเพื่อน

แล้วเผอิญ วันน้านเพื่อนเราลงรูปเค้าพอดี พี่เค้าก็เลยออกแนวคุณลุง

จะขอแอดเพื่อนเรา เราก็เลยคุยกะเพื่อนแล้วตอนบ่ายๆ

เพื่อนเรากลับมาจากพัก เราก็เลยลากมาคุยกัน

คุยกันสักพักเค้าก็เลยแจกเมล์เพื่อนเรา

พี่เค้าบอกว่า "เมล์พี่นะครับ รู้ใช่ไหมแปลว่าอะไร"

กรี๊ดดดดด พี่ค่ะ น้องอยู่ตรงนี้ตั้งนานพี่มะอ่อยน้อง

ไปอ่อยเพื่อนน้อง เราก็เลยบอกเพื่อนเราว่า

ก็จะแอดหรือไม่แอดก็ได้นะไม่ว่า แล้วเค้าก็เลยแอด

แล้วก็คุยกัน ตอนเย็นเพื่อนเราโทรมาเล่าให้ฟังว่า

พี่เค้าก็ชวนไปกินข้าวบ้าง ไปดูหนังบ้าง แล้วสุดท้าย

ก็แจกเบอร์ ....

ตอนแรกก็แอบอิจฉาเพื่อนนะ แต่จากการที่ทำอย่างงี้

ทำให้เราได้คุยกะพี่เค้าเยอะขึ้นนะ ...

เมื่อวานนี้เราก็เลยไปถามชื่อของแฟนพี่เค้าจากพีที่อีกแผนก

แต่พี่เค้าไม่บอกนะ บอกแค่ว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน

เราก็เลยเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็เลยเอาไปแซว

ตอนเย็น พี่เค้าก็เลยมาแซวเรา บอกให้เรารับผิดชอบ

โดยการไปเลี้ยงหนังเค้า เราก็เลยบอกว่า

อือ เราอยากดูเรื่อง รักสามเศร้านะ ไปมะ มีรอบ ...

ก็เป็นอันว่าไปดูหนังกันเมื่อวานนี้ รอบเย็น ไปดูกันสองคน

แล้วก็ตอนขาไป เราก็ออกกันคนละเวลา พี่เค้าบอกว่า

เด๋วไปด้วยกันมีใครเห็นแล้วเด๋วจะโดนฟ้อง

อือ ก็แฟนพี่เค้าอยู่อีกจังหวัดอ่ะ

พี่เค้าเลยบอกว่า สร้างความตื่นเต้นให้กะชีวิตอ่ะ

โห่พี่ พี่สร้างความตื่นเต้นให้กะชีวิต แต่น้องรู้สึกผิดเล็กๆนะ

แต่ก็มีความสุขวะ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม

เราก็เลยถามเค้ากลับด้วยหละว่า แล้วไม่คิดจะขอเบอร์เราไว้เหรอ

เวลาไปถึงถ้าหลงแล้วจะได้โทรหา เค้าเลยบอกว่า

ไม่หรอก เค้ารู้ว่า ยังไงเราก็ต้องมีเบอร์เค้าอยู่แล้ว

ก็แน่หละ ก็เราเป็นเลขาหนิ มีหน้าที่ตามจิกพวกพี่

ก็ต้องมีเบอร์อยู่แล้ว เฮ้ย แล้วก็เกือบจะไปลวนลามพี่เค้าในโรงหนังซะแล้ว

แต่สรุปว่าพี่เค้าก็เลี้ยงหนัง กะป๊อบคอนเซท

รู้สึกดีอ่ะ แล้วตอนขากลับ พี่เค้าก็มาส่งขึ้นแท๊กซี่

แล้วก็โทรมาถามว่าถึงบ้านยัง

เฮ้ย ทำไมถึงต้องมีเจ้าของแล้วนะ...

มันทำให้เรารู้สึกผิดว่ะ กลัวการไปทำงานจัง

กลัวว่าถ้าเกิดมีใครรู้ มันจะไม่ดีกะเรา กะพี่เค้า

หมอดูเคยทักไว้ว่า ช่วงนี้ถ้าเรื่องความรัก จะเป็นรักสามเศร้า

ให้ตัดใจเสีย เฮ้ยไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงๆ

ตอนน้านเถียงหมอ(ในใจ)ขาดใจเลยว่าไม่มีทางงงง....

แล้วมันก็เกิดขึ้น (เหรอ)เฮ้ยยยย ชีวิตตตตต เมื่อไหร่ฟ้าจะส่งใครมารักเราซะทีว่ะ



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA





Create Date : 05 กรกฎาคม 2551
Last Update : 5 กรกฎาคม 2551 17:49:08 น. 16 comments
Counter : 557 Pageviews.

 
ดูที่ท่าพระจันทร์จ้า สนใจเหรอ อิอิก็คนในถนนฯนี่แหละแนะนำกันมา


โดย: อุรัสยา วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:21:16 น.  

 
อ่านไปโดนใจเลยการแอบชอบคนทำงานใกล้กันก็เป็นความสุขเล็ก ๆ เห็นด้วยเลยค่ะ แต่เวลาที่ต้องเห็นเค้าจากไป ก็เศร้ามากเช่นกันน่ะค่ะ .. ผูกพันมากก็เจ็บมาก ( มาบ่นอะไรแถวนี้น่ะเรา แหะ ๆ )


โดย: ดอยปุย วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:29:36 น.  

 
เอาน่าพี่อ้อม อยู่เป็นเพื่อนกันก่อน
เฮ้อ เศร้าเนอะ รักสามเส้าเนี่ย



พยายามแอดฮิห้าแล้วน้า
แต่ระบบมันรวน หนูเซงเลย


โดย: บัวริมบึง วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:05:04 น.  

 
อ่า.. จริงด้วย..
ความรักก่อนที่จะคบเป็นแฟน.. เป็นช่วงที่ตื่นเต้นๆ มีชีวิตชีวามากมาย..

มีคนบอกว่า มีคนมาชอบน๊อต..
แต่... ไม่มีคนเข้ามาจีบเลยสักคน - -"

ตอนนี้ก็เลยได้แต่เซ็งต่อไป..


โดย: nods วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:11:21 น.  

 
=น่าตื่นเต้นดีจังน่ะ คริคริ


โดย: กระแสไฟฟ้า วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:06:14 น.  

 
การแอบชอบเป็นลาภอันประเสริฐ 5555

คือมันทำให้เรามีความรู้สึกมากมายในวันนึงจริงๆ เนอะ


คิดถึงค่ะ


โดย: แฟนไท วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:14:50 น.  

 
รัก สาม เศร้า


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:12:17 น.  

 
ตอนนี้ก็กำลังแอบชอบคนอยู่คนหนึ่งเหมือนกัน อิอิ


โดย: รวยระรินกลิ่นชา วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:39:13 น.  

 
เออ ซะงั้นน้องช้าน เอาอีกแล้วหรือ พวกแอบรักแล้วอกหัก

มีความสุขชั่วขณะ แล้วมานั่งร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร เฮอ้อออ

ไม่เข็ดเอาเสียเลยน้องช้านนน สงสัยต้องเอากลับมา เทรนกันใหม่เสียละมั่งอ้อม

เอาละ มาเล่นอันนี้ดีกว่า
พี่แวะมาติด tag ภาพถ่ายแก แวะไปดูที่บล็อคแล้วกัน อิอิ


โดย: เปียร์รุส วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:01:49 น.  

 


โดย: โสดในซอย วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:43:31 น.  

 
คิดถึงจังเลยค่า จุ๊ฟจุ๊ฟ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:06:33 น.  

 
ไงคะ พี่อ้อม....
สบายดีไม๊
น้องแนนหายไปนาน
คิดถึงพี่อ้อมเหมือนเดิม

แหม.. อยากให้ฟ้าส่งใครมารัก
ลองเปิดใจ หลงรักใครรึยังคะ

บางที คนๆ นั้นอาจอยู่ใกล้ตัวก็ได้นะคะ


โดย: nanny_nanny วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:16:02 น.  

 
ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของชีวิตเน้อ


โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:55:41 น.  

 
นี่หรือความรัก ยากจังเลย


โดย: everything on วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:03:49 น.  

 
สิ้นเดือนแร้นอ้อม
มาอัพบล็อคเร็ว
อิอิ


โดย: ฮิปโปร้อยฝัน วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:35:39 น.  

 
เปงยังไงบ้างจ้า มาชวนไปอ่านไรขำๆกัน


โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:39:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.