ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ซ้ อ ม ใ ห ญ่ ที่ ธ ร ร ม ศ า ส ต ร์



เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ไปสัมภาษณ์งานมาหละ

อันนี้บริษัทเดียวกะเพื่อน เพื่อนมันบอก บอกมานานแล้ว

แต่เราคอยให้ที่บริษัทมันลงโฆษณาก่อน แล้วเราก็สมัคร

วันพฤหัสเค้าก็โทรมานัด ตอนแรก นัดตอน สี่โมงวันพฤหัส

โอ้วก๊อด ยังมะได้เตรียมตัว ใครจะไป เราก็เลยบอกเค้าว่า

ขอเป็นวันศุกร์นะค่ะ ก็ปรากฏว่า ได้ช่วงบ่ายสาม

และแล้ววันศุกร์ก็มาถึง แบบ อยากจะบอกว่า เดินจนรองเท้าคู่นั้นเจ๊งเลย

สรุปก็คือ ใส่ไปสัมภาษณ์แบบ เจ๊งๆอย่างงั้นหละ

ไปก่อนเวลาด้วย ก็สัมภาษณ์ประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าๆ

เพื่อนบอกว่า คนสัมภาษณ์เนี่ย เป็นนายใหญ่ กะ หัวหน้าแผนก

เป็นญี่ปุ่นทั้งคู่เลย ก็สัมภาษณ์แบบชิลๆด้วยหละ

เราพูดจริงๆเลยว่า ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เราสัมภาษณ์แล้วไม่รู้สึกเกร็ง

ไม่รู้สิ แบบ ไปเรื่อยๆ มากๆเลย ก็ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นไง

เพราะทุกที่หละ ชอบบอกว่า อีกสองอาทิตย์จะติดต่อกลับมา

แล้วพอออกมา เราก็เปลี่ยนรองเท้าวันนั้นพกรองเท้าไปอีกคู่

เพราะว่า นัดกะเพื่อนอีกคนว่าตอนเย็นที่มันเลิกงานจะไปซื้อเสื้อผ้ากัน

สรุป วันน้าน กลับบ้าน สองทุ่มกว่า โดดเรียนที่ เอยูเอ อีกตะหาก ....




อือ แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ธรรมศาสตร์ ซ้อมใหญ่

เราก็ไปถ่ายรูปกะลูกพี่ลูกน้องเรา โดยพี่สาวเราเป็นตากล้องให้

แบบ เอารูปเรากะลูกพี่ลูกน้องขึ้นที่เอ็ม เราดับเลย

มีแต่คนชมว่าลูกพี่ลูกน้องเราสวย เฮ้ย อิจฉา เจิงๆ

แต่เค้าก็สวยจริงอ่ะ มะปฏิเสธ อิอิ






อีกเรื่องหนึ่ง ดีใจมากๆเลย อิอิ ก็กำหนดการรับปริญญาของ ม.กรุงเทพออกแล้ว

เย้ๆๆ ดีใจว่ะ แต่อ่านแล้วก็ งง แบบ อยากเดินหิ้วชุดครุยไปเก็บภาพที่โน้น ที่นี่

คิดโลเกชั่นไว้หมดละ ว่าจะถ่ายที่ไหนบ้าง ส่วนช่าง ก็มีละ ก็พี่สาวสุดที่รักของเรา

เราเคยบอกเพื่อนะ เพราะหลายคน รับช่วงปลายปี เราบอกให้มัน เช่าชุดไว้ก่อน

แล้วก็ ไปเก็บภาพด้วยกัน หลายๆที่เลย เราคิดไว้หมดละ มันก็ถามเราว่า

แล้วแกจะไปเอาช่างจากไหน เราก็เลยบอกว่าพี่เราไง มันก็เลยถามว่า

แล้วแกจะจ่ายพี่แก่เท่าไหร่เนี่ย เราเลยบอกว่า เราจ่ายเป็นความรักโว้ยยย

มันบอกเราว่า กรูจาอ้วกกกก ..... อ้าว ก็จริงๆอ่ะ มีอะไรประหยัดได้ก็ช่วยกัน

มีอะไรช่วยกันได้ก็ช่วยกันโว้ยยยย อือ แต่ถ้าใครเป็นรุ่นพี่ที่ม.กรุงเทพ

ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยนะค่ะ ว่า เวลาเช่าครุย เค้าไม่มีปกมาให้เหรอ

ทำไมต้องเช่าปกกะทางมหาลัยด้วยอ่ะ เป็น งง อย่าง มากกกกก แสดงว่า

ต้องเช่า จากร้านที่ทาง ม. กำหนดด้วยป่าวเนี่ยยย เป็น งง งงง งงงง



Create Date : 03 กันยายน 2550
Last Update : 3 กันยายน 2550 20:24:12 น. 16 comments
Counter : 743 Pageviews.

 
อิอิ ไปงานเดียวกันเลยนะคะ
ไม่รู้ว่าเดินสวนกันมั่งป่าว
แต่คนเยอะจริงๆนะคะ ขนาดไม่ได้รับเองยังเหนื่อยเลยอ่ะ


โดย: rocky oreo วันที่: 3 กันยายน 2550 เวลา:20:22:35 น.  

 
ลูกพี่ลูกน้องสวยจริง ๆ ด้วยครับ

ขอใหโชคดีกับเรื่องงานนะครับ ขอให้ผ่านฉลุย


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 3 กันยายน 2550 เวลา:22:48:23 น.  

 

จ่ายเป็นความรัก
^
^
โอ้ สุดยอด........ด


โดย: p_tham วันที่: 3 กันยายน 2550 เวลา:22:50:45 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะเข้าไปที่ blog

ใครว่าตัวเองไม่สวยล่ะ แต่สวยในแบบของเราไง คนก็เลยไม่เห็น

เหมือนบีมอ่ะแหละ อิอิ จะมีแค่คนพิเศษคนเดียวเท่านั้นที่จะเห็นความงาม อะอะ

แล้วเข้าไปดูอะไรดีๆที่ blog อีกนะคะ

แล้วก็ขอให้ได้งานที่อยากทำค่า


โดย: Nada_diamond วันที่: 3 กันยายน 2550 เวลา:23:19:33 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปที่ blog

ก็น่ารักทั้งคู่แหละ
แต่น่ารักกันคนละแบบไง

ยินดีด้วยนะที่จะได้รับปริญญาแล้ว


โดย: oab_ja วันที่: 3 กันยายน 2550 เวลา:23:48:02 น.  

 
ชะอุ๊บส์ ... ไปงานเดียวกันเลยค่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมาช่ายมั้ยเอ่ย

อากาศร้อนเนอะ ปรางไปตั้งแต่สายๆ ประมาณ 9 โมง โอ้โห ขนาดมาทุกปี ยังไม่ชินกับอากาศร้อนๆเลยล่ะค่ะ

เอ...เราสองคนจะเดินสวนกันไปมาปล่าวน้อ...อิอิ

ยินดีด้วยนะคะที่ได้เป็นบัณฑิตแล้ว ขอให้ได้งานที่อยากทำละกันนะค้า


โดย: ปรางจ้า (mama penguin ) วันที่: 4 กันยายน 2550 เวลา:0:04:10 น.  

 
แอบมาเยี่ยมยามดึกค่ะemoemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 4 กันยายน 2550 เวลา:4:16:12 น.  

 
สวัสดีครับ ขอให้โชคดีเรื่องงานนะครับ


โดย: พลายจันทร์ วันที่: 4 กันยายน 2550 เวลา:11:46:05 น.  

 
น่ารักสมที่บอกเลยนะคะ
และ ขอบคุณนะคะ ที่ไปเยี่ยมที่ blog
เรื่องที่ครอบครัวไม่ชอบเนี่ย
เราก็เจอนะ แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ไขยังไง
เอาไว้ให้พี่เค้าสึกมาก่อนแล้วกันแล้วค่อยคุย ... เศร้าจัง


โดย: nanny_nanny วันที่: 4 กันยายน 2550 เวลา:12:24:03 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชมบ้านครับ


โดย: mars11 วันที่: 4 กันยายน 2550 เวลา:12:37:19 น.  

 
หนูบัวมาแว้ววววว 55555
ขอให้ได้งานและมีความสุขกะมันนะค้า
คะแนนหนูออกแล้ว มันแบบว่า
ดีกว่าที่คาดไว้เยอะเลย อิอิ
เตรียมตัวสอบปลายภาคต่อ
มีความสุขมากๆ นะค้า


โดย: บัวริมบึง วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:8:17:15 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ..
น๊อตไปซ้อมใหญ่มา.. เหนื่อยมากๆ เลย (รองเท้ากัดด้วย)

น้องสาวน๊อตก็เรียน ม.กรุงเทพ นะคะ.. ตอนนี้ปี 4 ค่ะ


โดย: nods วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:20:31:30 น.  

 
สวยไม่สวย แล้วแต่คนมอง มันรูปลักษณ์ภายนอกเนอะ

โชคดีเรื่องงานนะคับ


โดย: ทะเลหวาน วันที่: 7 กันยายน 2550 เวลา:6:13:46 น.  

 
มีแต่คนรับปริญญา อยากจบไว ๆ มั่งจัง

งานเยอะเชียวปีสี่ โปรเจ็คอีก T_T

แต่ก็อยากใส่ชุดครุยนี่เนอะ ต้องสู้ ๆ บ้างแล้ว


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 7 กันยายน 2550 เวลา:19:25:54 น.  

 
ไปคนละวันแฮะ เราไปวันจริงเลยเพราะวันซ้อมใหญ่มัวหัวฟูกับการที่จะต้องพรีเซนต์วันจันทร์


โดย: b@rbOr วันที่: 8 กันยายน 2550 เวลา:12:01:32 น.  

 
อยากไปบ้างจัง งานรับปริญญา ม.กรุงเทพ อิอิ


โดย: werton วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:8:29:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.