ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
โ ด ฮ า เ ก ม ส์



ตอนนี้ที่บ้าน (เรากะพี่สาว) กำลังรอดูการแข่งขัน

เทควันโดหญิง รุ่นเฮวีเวท อยู่ แบบว่า....

กำลังจะรอเชียร์เพื่อนอยู่อ่ะค่ะ บอกผ่านทางนี้เลยดีกว่า

ยังไงช่วยส่งใจไปเชียร์เพื่อนเราด้วยนะค่ะ....

เพื่อนเราชื่อ รภัทรกร ประสพสุข (อือ น่าจะเขียนงี้นะ)

วันก่อนพี่สาวดูทีวีแล้วถามว่า เพื่อนอ้อมชื่อไรอ่ะ

เราก็นึก เออ มันชื่อไรฟร่ะเนี่ยยยยย .....

พี่เราก็เลยถามอีก อะไรกัน ชื่อเพื่อนตัวเองยังจำไม่ได้เหรอ

เป็นเพื่อนกันภาษาอะไรฟร่ะเนี่ย .....

อ้าว เจ๊ ก็มันเปลี่ยนชื่อหนิหว้า ถ้าบอกชื่อเดิมยังจำได้

ตอนนี้เรากะพี่ก็เลยนั่งรอลุ้นว่าเพื่อนของเราจะได้ลงสนาม

เมื่อไหร่ .... ยังไงนอกจากกีฬานี้แล้ว ก็อย่าลืมส่งใจ

ไปเชียร์ทัพนักกีฬาไทยด้วยนะค่ะ ....

ส่วนเรื่องของเรา ตอนนู้นเคยเล่าไปแล้วถึงโจ

และเพื่อนของเพื่อนเราที่เรียนวิชาเดียวกะโจ

วันนี้ก็จะเล่าให้ฟังอีกครั้ง เพราะสิ่งที่เพื่อนเราบอกมา

มันทำให้เราหัวใจพองโตตตตตต

เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนเรา (แอม) เธอก็เริ่มปฎิบัติการ

ให้เพื่อนไปสืบเรื่องของ โจ มาให้ เหมือนจ้างนักสืบเลย

จ้างไป 10 บาท เพื่อนรักกกกเราก็ทำให้เกิน 10 บาท

จ้าง 10 ทำไป 20 เพื่อนเค้าก็เล่าให้ฟังว่า

อือ โจ ยังโสดนะ เค้าก็เลยบอกโจไปว่า

เออ เพื่อนของเพื่อนอ่ะ ชอบ โจ นะ เออ คร่าย คร่าย

คร่ายใช้ให้แกบอกเค้า .... แต่โจเค้าก็ยังไม่สงสัยหรอก

ว่าใครชอบเค้า ... เออ ดีนะ ช้านยังอยากเป็นเพื่อนกะเค้า

อยู่น้า .... แต่ก็คุยกะแอม แอมบอกว่า ยังไงเค้าจะต้อง

พยายามทำให้เราสมหัวงให้ได้ คอยดู เออ สาธุ ... ถ้าได้ก็ดี

แต่ถ้าไม่ได้ เราเป็นแค่เพื่นอกันกะเค้าก็ยังดี

ก็เลยคุยกะพี่สาวเรา(อีกละ) ก็คุยกัน เราก็บอกว่า

อือ เป็นได้แค่เพื่อนก็ยังดี แล้วเราก็เลยเกิดคำถามที่ว่า

ทำไมบางคนถึงบอกว่า ไม่ได้เป็นแฟน เป็นเพื่อนก็ไม่เอา ....

(ใครผ่านเข้ามาอ่าน กรุณาตอบคำถามนี้ด้วยนะค่ะ)

พี่เราเลยบอกว่า อือ อาจจะทำใจไม่ได้หละมั้ง เพราะงั้น

ไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่เอา .... แต่ผิดกะเรานะ

เรากลัวมากๆเลย กลัวว่า ถ้าเกิดเค้ารู้ความในใจของเรา

แล้วเค้ากลัว แล้วแค่ความเป็นเพื่อนกะเราเค้ายังให้เราไม่ได้หละ

เหมือนกะเพื่อนเราคนหนึ่ง หนุ่มวิศวะ จุฬา

เป็นการบอกปฎิเสธที่เราจำได้มาจนทุกวันนี้เลย เค้าบอกว่า

"เราเป็นเพื่อนกันหละดีแล้ว"

คำๆนี้ติดอยู่ในใจของเรามาจนทุกวันนี้เลย ....



Create Date : 10 ธันวาคม 2549
Last Update : 10 ธันวาคม 2549 19:25:31 น. 21 comments
Counter : 513 Pageviews.

 
เชียร์นักกีฬาไทยให้กวาดเหรียญ
มาได้เยอะๆ เมือกี้เพิ่งเชียร์มวย
ค่ะพี่อ้อม มันส์มาก อิอิ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:19:38:09 น.  

 
สวัสดีตอนค่ำค่า
ยังไงก็จะช่วยเชียร์อีกแรงจ้า
สู้ๆสู้ตาย


โดย: off_elmas วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:19:38:58 น.  

 
เชียร์นักกีฬาไทยด้วยคนค่ะ
เย้ๆ


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:20:35:30 น.  

 
Image Hosted by ImageShack.us

Have fun na ja.. and take care


โดย: Baby I love you วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:20:28 น.  

 
น้องหนูน่ารักจังเลยคะ ดูรูปน้องแล้วอยากกลับอายุเท่านี้จัง 555 เดียวส่งแรงใจไปช่วยเชียร์นะจ๊ะ


โดย: kero IP: 58.8.35.150 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:47:16 น.  

 
ผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท กำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับเว็บบล็อกอยู่
จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านเจ้าของเว็บบล็อกนี้ ถ้าไม่เป็นการรบกวนกรุณาติดต่อกลับมาที่ greentea_sp@hotmail.com
ถ้าขอความนี้เป็นการรบกวนท่าน ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่ให้ความร่วมมือครับ


โดย: greentea IP: 125.24.143.63 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:04:39 น.  

 
เชียร์นักกีฬาไทยด้วยอีกคนคะ เทควันโดของไทยชอบโดนโกง น่าสงสารจิงๆเลยคะ (โค้ชเช หล้อหล่อ กรี๊ดๆๆๆ)


โดย: ชมพู่น้อย IP: 203.113.67.39 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:07:25 น.  

 
ขอบคุณนะค้ะที่แวะไปทักทายทีบล๊อก ยินดีและดีใจที่ได้รู้จักนะค้ะ

ช่วยเชียร์ด้วยอีกแรงค่ะ


โดย: ชะตาฟ้า วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:31:05 น.  

 
แอบเชียร์ด้วยอีกคน เชียร์ทั้งๆที่ไม่เคยดูเค้าแข่งกีฬากันเลยซักครั้ง 55
เอ่อ...มีไรจะบอกอีกอย่างแหละ "เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้" เพราะไรน่ะหรอ ก้ความรู้สึกมันไม่เหมือนกานนี่


โดย: NoRiKo^^ IP: 58.64.79.64 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:58:41 น.  

 
โหย่วๆ เป็นกำลังใจ เชียร์ เชียร์ นักกีฬาไทย ด้วยคนค่า

เรื่องที่แค่ความเป็นเพื่อนก็ให้ไม่ได้นี่น่ากลัวจริงๆ ค่ะ เหอๆ


โดย: windchime (Windchime ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:23:20:29 น.  

 
ดีค่ะพี่อ้อม
เพิ่งกลับจากเชียงใหม่เจ้า ขาดเรียนสามวันอดอัพบล็อคเป็นอาทิตย์เลยอ่า!!!


โดย: คุโรซากิ IP: 125.24.50.52 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:23:33:26 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่มี message กิ๊บเก๋
ไม่มีข้อความเท่ๆ จะส่งให้
แต่ฉันมีความคิดถึง+ความห่วงใย
พร้อมจะมอบให้เธอทุก เวลา



** มีความสุขกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **


ต้องเชียร์คนไทยอยู่แล้วอะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:3:03:23 น.  

 
ค่ะ
แน่นอน เชียร์นักกีฬาไทยทุกคนอยู่แล้วจ้า

แฮะๆ พอดีเมื่อคืน
หลับไปดูไป
ยังไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ



โดย: clown_in_crown วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:11:56:16 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะที่ไปเยี่ยมกัน ขอเป็นเพื่อนกันนะนะ นะ


โดย: เทพินทร์ วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:34:52 น.  

 
หวัดดีจ้าน้องอ้อม พี่กระต่ายมาอ่านช้าอ่ะ เพื่อนน้องคงแข่งไปแปดรอบแล้วมั๊ง แต่ยังไงพี่กระต่ายก็เชียร์นักกีฬาทุกคนอ่ะจ้ะ กว่าจะกลับมาถึงบ้าน ส่วนใหญ่จะได้ดูแต่มวยจ้ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:34:34 น.  

 
Thank s to visit me naja ,,,,
Have a nice day ,,,
Merry Christmas,,,,,,,,,,


โดย: Raa aaR (Katja ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:55:08 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมคนป่วยนะคับ

ส่งไปไปร่วมเชียร์ตัวแทนทีมชาติในกีฬาทุกประเภทคับ


โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:18:57:45 น.  

 
พี่แบมก็เป็นหนึ่งแรงใจค่ะ ขอเชียร์ทุกกีฬา ของชาติไทยค่ะ

คิดถึงนะคะน้องอ้อม


โดย: yadegari วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:19:18:17 น.  

 
แวะมาทักทายเจ้าของบล๊อกค่ะ
แล้วก็เอาแรงใจมาช่วยเชียร์
นักกีฬาทุกๆคนด้วยค่ะ


โดย: ชะตาฟ้า วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:20:37:44 น.  

 
ขอร่วมเชียร์ด้วยอีกคนค่ะ หวังว่ายังทันนะคะ อิอิ


โดย: b@rbOr วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:0:07:43 น.  

 
ช่วงนี้กำลังเชียร์ กรีฑา ลุ้นให้ไทยได้เหรียญเพิ่มเยอะ ๆ


โดย: บุษบามินตรา วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:10:05:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.