ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
ทำ ง า น ม า ไ ด้ ส า ม เ ดื อ น แ ล้ ว ค่ ะ


เดือนนี้เข้าเดือนที่สามแล้วนะ สำหรับการทำงานที่บริษัทนี้

เป็นการทำงานที่ยาวกว่าทุกๆบริษัทที่ผ่านมา แต่ ....

มันก็มีเรื่องให้เราคิดนะ คือ เรื่องแรกคือ ตอนนี้ บริษัทกำลังจะย้ายออฟฟิศ

มาอยู่ใกล้บ้านเรามากขึ้น แต่ ไม่สะดวกในการเดินทางเลยอ่ะ

เพราะว่า ออฟฟิศใหม่อ่ะ มันอยู่ลึกเข้าไปในซอยข้างอำเภอ

ซึ่งพี่ที่เป็นวิศวคุมงานบอกว่า ต้องนั่งมอเตอร์ไซด์เข้าไป เดินไม่ได้

เพราะมันลึก หรือไม่อีกทาง ก็ต้องมีรถเข้าไปเองอ่ะ

เฮ้ย แต่ถึงเวลานั้นจริงๆ คงจะมีมาตรการแก้ไขจากทางบริษัทออกมานะ

เด๋วอีกไม่นานก็รู้กันอ่ะ ......


ส่วนอีกเรื่อง เป็นเรื่องงานหละ

เกิดจากความไม่ละเอียด รอบคอบ ของเรา เฮ้ย.....

เราอาจจะไม่เหมาะกะงานอย่างงี้ก็ได้นะ เพราะเรื่องนี้หละ

วันน้านตอนอยู่ทำโอ พี่เค้าก็บอกเรานะ ว่า ให้เช็คตัวเองก่อน

ว่างานเรียบร้อยยัง แล้วค่อยส่งมอบ เฮ้ย ... ปัญหาอันใหญ่หลวง

คือเราอ่ะ อยากรีบกลับบ้านด้วย ก็วันน้าน นายสั่งงาน

จะส่งลูกค้า ตอนเช้า แล้วก็มาเร่งพี่ๆเค้า ตอน สิบโมง

เราก็ต้องรับบทหนัก อยู่ถึงเที่ยงคืน อีกแย้ว เฮ้ย เซ็ง

แล้วพี่เค้าก็มาพูดๆเรื่อง ย้ายออฟฟิศ แล้วก็ เรื่อง นายหละ

อยากบอกว่า พี่ๆที่แผนก น่ารักกันทุกๆคนเลย ยกเว้น นาย

แต่พี่เค้าก็บอกว่าให้เราเริ่มๆมองหางานใหม่ได้แล้ว

เมื่อวานนี้พอคุยกะพี่อีกคน เค้าก็เลยบอกว่า อือ ที่พี่คนนั้นเค้าเตือน

เราก็รับฟังคำเตือนของเค้าไง แต่เราก็ต้องมีจุดยืนของเราด้วย

ก็ให้เราคิด แล้วก็พิจรณาเองด้วยอีกทาง

พอเราได้ฟังเราก็เลยคิดไง ว่า อือ อย่างงี้ ก็เหมือนเดิมที่เราคิดดีกว่า

คือ เราอ่ะ คิดว่า ลองไปดูออฟฟิศใหม่ก่อนแล้วกัน

ถ้ามันไม่ดี คือเข้าลำบากอ่ะ เราก็ค่อยๆหาที่ใหม่

เฮ้ย เป็นลูกจ้างเค้าก็อย่างงี้หละ

แล้วเมื่อเสาร์ที่แล้วไปไหว้พระพิฆเนสมา

ไปขอพรจากท่าน ขอให้เราประสบความสำเร็จในงานที่ทำอยู่

พี่ที่ไปด้วย ก็เลยบอกว่าให้ไหว้พระตรีมูรติด้วยเลย

ก่อนไปเราก็เตรียมของไปนะ อย่าง พวงมาลัยดอกกุหลาบ

แล้วก็ บทสวด พร้อมคำขอ เราก็สวดขอๆๆๆ

ใกล้จะขอเสร็จแล้ว ก็มีคนเดินผ่านมาข้างหลังเรา แล้วก็พูดว่า

"โห่ ขอเยอะขนาดนี้ กะจะเอาคนเดียวทั้งชีวิตเลยเหรอเนี่ย"

อ้าว ก็เรามาขอเนื้อคู่หนิหน่า เราก็อยากได้ที่ดีๆไม่ใช่ขอแค่คู่ควง

ที่จะควงไปอวดใครๆได้หนิหน่า

กลับบ้านมาเล่าให้พี่ฟัง พี่เราเลยบอกว่า อือ ขอไปสเปคสูงอย่างง้าน

คงอีกนานอ่ะ กว่าท่านจะหาให้ได้ อือ ไม่เป็นไร อีกนานแค่ไหน

เราก็รอได้ ขอแค่ได้อย่างที่เราขอไว้ก็เป็นพอ ....

ก็จากนี้ รอดูว่าอีกสามเดือน พรจากเทพตรีมูรติ จะเห็นผลป่าว ....



Create Date : 01 มีนาคม 2551
Last Update : 1 มีนาคม 2551 20:38:45 น. 6 comments
Counter : 559 Pageviews.

 
ขอให้สมพร นะคะ เอาใจช่วย


โดย: โสมรัศมี วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:21:39:51 น.  

 
เอาใจช่วยค่ะ เรื่องงานพี่ว่าทุกที่มีปัญหาทั้งนั้นค่ะแตกต่างกันไป เราทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน


โดย: Chulapinan วันที่: 2 มีนาคม 2551 เวลา:18:23:58 น.  

 
Thank you for wishing me a Happy Birthday Ka and even though I can't read Thai well I know what was said from my mummy. Your comments are all very kind.

From Amy


โดย: bluecomet วันที่: 3 มีนาคม 2551 เวลา:1:01:50 น.  

 
ขอให้ได้ตามที่ขอทุกข้อนะครับ
แล้วก็ลองหาด้วยตัวเองด้วยนะ
อย่ารอ ถ้ารออาจนาน


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 3 มีนาคม 2551 เวลา:11:25:22 น.  

 
สวัสดี นู๋อ้อม คงเหนื่อยมากเลยนะ

ยังไงก็สู้ ๆ ต่อไปนะ

แล้วคุยกันอีกนะ สอบเสร็จแล้วเลยแวะมา
เยี่ยมนู๋อ้อมไง ^^


โดย: ย.ยิ้มแย้ม วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:17:48:36 น.  

 
เมื่อไหร่ว่างงงง

ไปหม่ำๆกันนนนนนน

งิงิ


โดย: Kenshin_wife IP: 202.44.8.100 วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:0:27:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.