ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
ไ ม่ เ บื่ อ บ้ า ง ห รื อ ไ ง ที่ โ ท ร ม า ผิ ด เ บ อ ร์

ก็ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า

เมื่อราวๆอาทิตย์ก่อน มีคนโทรผิดมาที่เครื่องเรา

ตอนแรกรับ แล้วเค้าก็ไม่พูดอะไร วางสายไป ตอนน้านไม่คิดอะไร

แต่เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว เค้าก็โทรมาอีก คราวนี้พูดละ

เค้าถามว่าเราคือใคร เราก็ งง ก็เลยถามกลับว่า

แล้วคุณจะโทรหาใครหละค่ะ ... เค้าก็วางสายไป

เมื่อวันเสาร์ อีกแล้วค่ะ เบอร์เดิมเลย (087-385-6966)

(อันนี้ถ้าอยู่ในห้องมาบุญครอง กะห้องถนนนักเขียนใน

กระทู้นอกเรื่อง จะใส่ตัวเลขไม่เต็ม)

โทรมาพอรับแล้วก็ไม่พูด ประสาท โรคจิตมากๆเลย

แล้ว มะกี้นี้ ล่าสุด โทรมาค่ะ เราก็รับ ตอนแรกไม่ได้สนใจ

ว่าเบอร์อะไร แต่พอรับแล้ว มันก็ถามคำถามเดิมเลยค่ะ

ว่าใครอ่ะ เราก็ยิ่งหงุดหงิดเรื่องเรียนวันนี้อยู่แล้ว

เลยถามกลับว่า อ้าวแล้วจะโทรหาใครหละ

เห็นโทรผิดมาหลายครั้งแล้วไม่เบื่อบ้างเหรอไง แล้วมันก็วางไป

เอาเป็นว่า ถ้าใครรู้จัก หรือ คุ้นๆ กับไอ้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้

ก็ช่วยบอกเจ้าของเค้าทีนะค่ะว่า กรุณาอย่าโทรผิดอีก รำคาญ .....

หลังจากที่เราเอาลงไปตั้งเป็นกระทู้ในห้องมาบุญครอง

แล้วก็มีผู้ใจดี เสนอหนทางในการแก้(แค้น)ให้ ว่า

ให้เอาไปลงในเวบเกย์ ซึ่ง อันนี้อยากอยู่หรอก แต่

เราไม่รู้ว่า เวบเกย์ มันคือเวบไหน เพราะงั้นก็ตกไป

หรือว่าจะโทรมาจีบเรา อันนี้คงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่า

เราไม่เคยเที่ยวแจกเบอร์ซี้ซั้ว กะคร่าย ชัวร์ เซ็งวุ้ยยยย

เมื่อกลางวันยังนั่งเล่าให้เพื่อนฟังอยู่เลย เพื่อนยังหัวเราะ

กับเราอยู่เลย ว่า เออ สงสัยมันคง งง กะแก แน่ๆ

เราจะเอาไงกะมันดีเนี่ย หรือว่า ถ้ามันโทรมาอีก

เราจะทำเสียงเหมือนพวกโรคจิต แล้วพูดว่า

"อ้า..โทรมาผิดบ่อยๆ ไม่รำคาญบ้างไง ว่ะ ฮะ ฮะ "

เอาให้มันไม่กล้าโทรมาอีกเลยดีมะ แต่ยังไงจะรอดูอีกที

ภายในอาทิตย์นี้ถ้ามันเลิกโทรมาแล้ว ก็จะดีมากๆ

แต่ถ้ามันยังไม่เลิก จะเอามาเล่าให้ฟังว่า เราทำไงกะมัน

ส่วนตอนนี้กำลังเล่นบัดดี้ออนไลน์กะเพื่อนพี่ๆที่ถนนนักเขียน อยู่ค่ะ

หุหุ เล่นกันอย่างเมามันส์ ตอนนี้เริ่มปฎิบัติการอย่างเมามันส์

ก็ใครที่ได้เราเป็นบัดดี้ แล้วผ่านมาทางนี้ ก็ขอบคุณที่คอย

ดูแลอยู่ห่างๆ อย่างหว่งๆ นะค้า เอิ๊กกก

ส่วนเมื่อวานนี้วันลอยกระทง ไปลอยที่ไหนกันบ้างเอ่ย

ของเราไปลอยมาตั้งหลายที่เลยอ่ะ เริ่มตั้งแต่ กรุงเทพ

อยุธยา สุโขทัย ตาก เชียงใหม่ อ่ะ อ่ะ ทำหน้างง กันทำไมค่ะ

ก็แหม ความจริงมะวานนี้อยู่บ้านรีดผ้าอ่ะค่ะ

เพราะวันอาทิตย์ เป็นวันรีดผ้าประจำสัปดาห์

พอดีมีพี่คนหนึ่ง ลงเวบลิงค์ให้ เราก็เลยเข้าไปลอยค่ะ

ได้ลอยตั้งหลายที่ คุ้มจริงๆ



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2549 18:57:25 น. 9 comments
Counter : 603 Pageviews.

 
มาร่วมเสนอหนทางแก้เผ็ดด้วยคนนะคะ พอดีเคยโดนบุรุษหน้าภาชนะหุงต้มโทรกวนประสาท พอรำคาญหนักเข้าก็เลยขอแรงพี่ผู้ชายที่ที่ทำงานให้เขาสวมรอยเป็น "สามี(จำเป็น)" แล้วช่วยรับโทรศัพท์แทนให้ที ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่าพี่เขาไปพูดยังไง อีตานั่นเลยไม่โทรมากวนอีกเลย เหอเหอ...

ถ้าโดนกวนไม่เลิกก็ลองพิจารณาใช้วิธีนี้ดูนะคะ


โดย: Poceille วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:04:57 น.  

 
แหะๆ เราขี้เกียจเข้าหน้า bloggang อ่า

เปนเราเจองี้นะ แมร่งเจอเราด่าเปิงตั้งแต่รอบสองแล้ว

บ้าเป่าวะ???


โดย: SnOwY~SeAsOn IP: 58.8.77.228 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:52:45 น.  

 
.. เจอมาบ่อยมากๆไม่ว่า มือถือ เบอร์บ้าน น่ารำคาญจริงๆ


โดย: hayashimali วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:57:43 น.  

 
แวะเข้ามาทักทายครับ
ขอบคุณที่แวะไปเยื่ยมเราด้วย

ขอแนะนำทางแก้ครับ
ลองใช้บริการ Block call
ดูมั้ยครับ ว่าเบอร์นี้โทรมาจะไม่ติดเลย

หรือไม่ก็เอ เอางัยดีหว่า เดี๋ยวนึกได้จะมาตอบใหม่ กั่ก ๆ


โดย: Always วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:04:31 น.  

 
แวะเข้ามาทักทายค่ะ เคยเป็นเหมือนกันค่ะ เบื่อไปเลยค่ะ


โดย: opleee วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:10:05 น.  

 
อ่า..นะ พี่ไม่เคยเจอแฮะ เจออย่างมากก็สองครั้งแล้วก็บอกไปเลยว่า ก็บอกแล้วไงว่าโทรผิด จะโทรมาทำไมนักหนา

เค้าก็เลยหายไปเลย



เรื่องเห็นเป็นสี่เหลี่ยม ไม่ใช่หนูคนเดียวหรอกค่า


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:17:55 น.  

 
ฮ่าๆ แวะมาแอบขำผิดไหมอะ

เราก็ว่าเห็นหัวข้อกระทู้นี้บนถนนฯ แว๊บๆ แต่ยังไม่ทันเปิดดู มาได้อ่านในนี้นี่เอง


โดย: อุรัสยา วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:28:45 น.  

 
เรื่องเล่าโดนค่ะ

คนที่โทรมาผิดประจำ

ดันเป็นฝรั่ง

จาบ้าตาย


โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:40:53 น.  

 
โห!ปอยก็เคยนะแบบว่า..มีคนโทรมา แล้วพอปอยรับปุ๊บ สายก็หลุดไป ตั้ง2ครั้งแน่ะ เวลาติดกันด้วย!!!
ปอยคิดว่าเป็นโรคจิตอ่า แต่...
รอบที่3พอโทรฯดังปั๊บ ปอยรับกระแทกเสียงมั่กๆ "ฮัลโหล!!!!!!"เงี้ย
ที่ไหนได้...อาม่าปอยโทรมาเองแต่โทรศัพท์บ้านอาม่ามีปัญหา สายเลยหลุดบ่อยอ่า
น่าอายเลย


โดย: คุโรซากิ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:11:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.