ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
นั บ ถ อ ย ห ลั ง ก ลั บ เ ข้ า อ อ ฟ ฟิ ศ

ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ช่วงนี้นั่งว่างๆ ไม่มีอะไรทำเลย

ตอนนี้ก็ได้ผลออกมาว่า จะได้กลับเข้าออฟฟิศแล้วสิ้นเดือนนี้ดีใจมากมาย

และได้ข่าวมาว่า ตอนนี้ที่ออฟฟิศ ได้โปรเจคใหม่แล้ว ก็ดีใจนะ

แต่ เบื่อนายอะ เราว่า หลังจากที่เรากลับไปทำงานที่ออฟฟิศแล้ว

เราคงต้องดูแล้วหละว่าจะสามารถร่วมงานกับนายคนนี้ได้ไหม

บางครั้ง เหมือนเค้าไม่ไว้ใจในการทำงานของเรา เหนื่อยนะ

แล้วก็ ตอนนี้ก็เบื่อๆ เหมือนกับว่า ไม่อยากกลับเข้าไปในที่ๆเดิมเลย

แล้วยิ่งพี่ที่ออฟฟิศคนนึงได้งานใหม่ไปแล้ว เราก็เลยยิ่งต้องหา

เราไม่ได้อยากจะอยู่เป็นแม่เฒ่าเฝ้าออฟฟิศที่นี่นะ เฮ้ย ยิ่งตอนนี้

ทำงานมาก็หลายปี แต่เหมือนกับย่ำอยู่กับที่ มันเลยทำให้เราเบื่อยๆ

เหตุผลเดิมๆของเราคือ เราอยากโตไปมากกว่านี้นะ

เฮ้ย เหนื่อยจงเลย เหนื่อยกับชีวิตการงาน แล้วก็ เมื่อต้นเดือนไปเสม็ดมา

กับเพื่อนกลุ่มมัธยม ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ไปปล่อยแก่จะสนุกขนาดนี้

ตอนแรกก็มีปัญหาขลุกขลักบ้าง แต่ปัญหาก็จบลงพร้อมความสนุกของทริป

เราไม่เคยออกไปค้างคืนกับเพื่อนๆสมัยมัธยมเลย นี่เป็นครั้งแรกจริๆ

ส่วนในช่วงสัปดาห์นี้ มีงานหนังสือ อยากไป๊ อยากไป แต่เสาร์-อาทิตย์นี้

คิวเต็มหมดแล้ว ต้องรอเดือนหน้าหละ เราวางแผนเดือนหน้าไว้อย่างเต็มที่

ตั้งแต่ต้นเดือน กลับเข้าออฟฟิศ ก็ลามันซะ สองวัน คือ ศุกร์กับจันทร์ สุขจริงๆ

วางแผนทำโนน นี่ นั้น เยอะแยะไปหมดเลย แล้วก็ วันที่ 7 คงต้องไปรายงานตัว

กลับเข้าออฟฟิศครั้งนี้ จะเจออะไรบ้างนะ ....


Create Date : 22 มีนาคม 2553
Last Update : 25 มีนาคม 2553 16:32:41 น. 4 comments
Counter : 707 Pageviews.

 
สู้ๆจ๊า
ถ้าเบื่อก็ซื้อตั๋วรถไฟนั่งให้สุดสายเลยจ๊ารับรองหายเหงาจริงๆน๊ะพี่ไหมทำบ่อยๆ


โดย: maistyle วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:20:55:52 น.  

 


โดย: ฮิปโปร้อยฝัน วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:10:04:42 น.  

 
ขอให้เจอแต่สิ่งที่ดีดี น่ะครับ เอาใจช่วย


โดย: everything on วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:7:20:22 น.  

 
ยังจำกันได้มั้ย เพื่อน


โดย: kaijunk วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:12:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.