ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ส า ม สั ป ด า ห์ ผ่ า น ไ ป เ ร็ ว ไ ม่ ใ ช่ เ ล่ น



ผ่านไปแล้วกับการทำงาน สามสัปดาห์ ตอนนี้เริ่มคิดและตัดสินใจอะไรๆได้แล้ว

ที่บ้านไม่คัดค้าน แล้วก็ไม่ว่าด้วย อี้บอกว่า อย่าไปคิดแทนคนอื่น ให้ทำในสิ่งที่

เราสบายใจ และคิดว่า ดีสำหรับตัวเราเอง อย่าคิดอะไรมากกกก .....

เริ่มงานวันจันทร์ ไปแบบ สบายใจมากๆเลย ก็พี่เรา กะ อี้ใหญ่ บอกว่า

ถ้าไม่มีคนมาเตือนเราเรื่องกลับบ้าน ด้วยตัวเค้าเอง ก็อย่าไปสนใจ ให้ถือซะว่า

มันเป็นเสียงนก เสียงกา เราก็เลยทำอย่างง้านเลย กลับบ้านมาด้วยความสบายใจ

แล้วที่นี่พอมาวันอังคาร เวลาแห่งการตัดสินใจก็มาถึง เริ่มจาก พี่คนที่ย้ายมาทำ

ตำแหน่งจัดไกด์ ยื่นใบลาออกวันจันทร์ วันอังคาร นายย้ายพี่ที่ทำงานกะเรา

ไปช่วยงานตรงจัดไกด์คนหนึ่ง แล้วก็เรียกให้พี่อีกคน ที่อยู่งานกะเพื่อนเรา มาช่วย

จองสปา หรือ คีย์ งานแทนเค้า แต่พอเอาเข้าจริงๆ เค้าไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย

กลับมาโยนงานให้อีก แล้วเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นเพื่อนคือ .....

เราเริ่มงาน 17 กันยา เราคีย์งานในส่วนของวันที่ 15 16 กันยา เรื่อยๆไป

แล้วเมื่อวาน ในเมื่อนายย้ายพี่เค้าไป เราก็เลยจะช่วยคีย์งานในส่วนที่เป็น

ของพี่เค้าที่ตกลงกันไว้ แต่ปรากฏว่า พี่คนนี้ได้คีย์งานช่วงที่เรามาทำแล้ว

เป็นไปได้ไงว่ะ ก็ในเมื่อช่วงนั้นเรามาทำแล้ว ส่วนการคีย์งานของเพื่อนเรา

พวกเค้าก็น่าจะรับไปคีย์เองได้แล้ว แต่ทำไมต้องเอากลับมาให้พี่ๆงานเราคีย์ว่ะ

ไม่เข้าใจจริงๆ โคตรซึ่งเลยอ่ะ เราไม่เคยเอาเปรียบใคร พอมาเจออย่างงี้ ซึ้งมากก

แล้ว วันนี้เราก็เข้าไปเคลียร์งานในส่วนที่ยังไม่เสร็จ ก็เลยรู้อะไรอีกหลายๆอย่าง

วันจันทร์นี้ พี่ที่จัดไกด์ จะออกโดยไม่บอกนาย 1 คน คือพี่คนที่เข้ามาพร้อมเรา

วันจันทร์สนุกแน่ ......



ส่วนวันนี้ไปขึ้นทะเบียนบัณฑิตมาหละ ตอนแรกเพื่อนๆนัดกินข้าวกัน แต่เราไม่ไป

เราบอกว่า เราต้องรีบเคลียร์งาน แต่คือ เราไม่อยากไปไหนมาไหนกะเพื่อนกลุ่มนี้

อีกแล้ว เค้าก็ถามๆเรา เราก็เลยบอกว่า เราอ่ะ มอบกายถวายชีวิตให้งานแล้ว

เพราะงั้น ก็ไม่ไป จะรีบทำงาน .... แต่ความจริง ทำงานไปแป๊บเดียวหละ

แล้วตอนเกือบเที่ยง เพื่อนอีกคนก็มารับ แล้วไปกินข้าง แล้วก็ไปมหาลัยพร้อมกัน

ก็คุยกัน คิดเหมือนกันเลยคือ ไม่อยากเจอเพื่อนกลุ่มนี้จริงๆ ถ้าไม่จำเป็น

ดูสิ พอเรียนจบ ความคิดอะไรๆก็เปลี่ยนไป เฮ้ย ไม่รู้ว่า เราเปลี่ยนไป

หรือว่า เพื่อนกลุ่มนี้ เค้าเป็นงี้มาตั้งแต่แรกๆแล้ว แต่เราไม่รู้สึกเอง .....

เฮ้ย แล้วตอนนี้รับปริญญาจะเหลือเพื่อนอีกกี่คนกันเนี่ย มะกี้คุยกะแม่

แม่บอกว่า ถ้า 10 กุมภา รับจริงตรงกับตรุษจีนนะ อ้อมก็จะเป็นบัณฑิตไร้ญาติ

แบบ ตอนนี้ขึ้นหัวเอ็มเลย ว่ารับจริงมะไหร่ ซ้อมมะไหร่ ไม่อยากเป็น บัณฑิตไม่มีญาติ

ส่วนวันซ้อมก็ 29 มกรา อิอิ ใครว่างก็มาได้นะ ชวนไว้เลย .....


เมื่อวานนี้ไปกินข้าวกะเพื่อนสมัยมัธยมมาหละ ได้อะไรกลับมาเยอะเลย

มะช่ายเราคนเดียวนะ ที่คิดว่า งานมันไม่เหมาะกะเราแล้วออก

เพื่อนเรา (กิ๊กเก่า) บอกว่า เค้าทำงานได้แค่ 1 วันเค้าก็ลาออกแล้ว

แบบ คิดจะลาออกตั้งแต่ 10 โมงเช้าของวันน้านหละ ตอนนี้เราก็เลยตกลงกันไว้

ว่าเดือนหน้าจะไปชะอำกัน แต่วันไหนไม่รู้ โดยที่กิ๊กเราจะขับรถให้

ไอ้คุณเพื่อนอีกคนก็แซวเรากะเค้าอยู่ได้ เขินวุ้ยยยย อิอิ ความจริงก็ไม่มีอะไรหรอก

เราแค่แอบปลื้มเค้าตั้งแต่สมัยมัธยม จนถึงปัจจุบันเท่านั้นเอง .... แต่คิดไว้แล้ว

ว่าจะไปเที่ยววววว พอมีเวลาแต่ไม่มีเงิน ก็จะไปเที่ยวมันหละ อิอิ เฮ้ย แค่คิด

ก็มีความสุขซะแล้ว ..... สาธุ พรุ่งนี้ขอให้เป็นวันทำงานที่ดีด้วยหละกัน



Create Date : 07 ตุลาคม 2550
Last Update : 7 ตุลาคม 2550 20:32:47 น. 11 comments
Counter : 571 Pageviews.

 
เพื่อนบางคน ก็ไม่ได้มีไว้สำหรับความเป็นเพื่อนหรอกค่ะ
รับปริญญา เป็นสิ่งที่จะทำครั้งเดียวยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ สู้ๆ


โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:17:08:21 น.  

 
เพื่อนไม่ต้องมีเยอะหรอกค่ะ

มีน้อยๆ แต่คบได้ตลอดชีวิตดีกว่าเนอะ

ขอให้วันรับปริญญาไม่ตรงตรุษจีนนะคะ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:18:42:02 น.  

 
น้องแนนมีเพื่อนที่สนิทไม่มาก แต่เราทุกคนรักกันค่ะ

มีมาก เดี๋ยวรักไม่หมอ 555

ถ้าไม่มีใครไปจริงให้น้องแนนไปเป็นญาติแทนไม๊ ..อิอิ


โดย: nanny_nanny วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:18:51:14 น.  

 
ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า
เกือบลืมไปแล้วว่าเคยรับปริญญากะเขาเหมือนกัน

ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: Pook_nana วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:22:51:02 น.  

 

เพื่อนมีหลายแบบน่ะ



ยินดีด้วยจ้า


โดย: p_tham วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:1:51:50 น.  

 
อ่าว

ตกลงแกจะออกแล้ว ฤ

ส่งข่าวกลับด้วย

เป็นห่วงนะ คิดถึงจ๊ะ

งานสัปดาห์หนังสือ (อาจ)เจอกัน



โดย: เอ่อ่อ่ะนะคะ วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:10:07:13 น.  

 
ค่อยๆเรียนรู้ไปนะจ้ะ ขอให้ชีวิตงานสดใสเร็วๆนะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:20:28:44 น.  

 
พี่อ้อมสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

ปอยเปงกะลังใจให้ๆๆๆๆๆๆๆ

ตอนนี้พี่อ้อมสบายใจยังอ่า?

ถ้าสบายใจ ดีขึ้นแล้วปอยก็ดีใจด้วย

สู้ๆนะพี่อ้อม


โดย: ตุโรซากิ IP: 125.24.55.165 วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:21:32:50 น.  

 
เวลาผ่านไปไวครับ แป๊บ ๆ เดี๋ยวก็ผ่านโปรแล้ว


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:22:55:30 น.  

 


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:0:41:48 น.  

 
สุขสันต์วันเสาร์ค่ะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:9:06:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.