ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
*-*-*-* หรรษาหน้าเตา 3 *-*-*-*

หลังจากที่ฝึกงานมาน่าจะครบ 1 เดือนแล้ว

ความรู้สึกยังเหมือนเดิม เหมือนอย่างวันแรกที่ก้าวเข้ามา

พี่ที่ห้อง เทรน บอกว่า มันคือชีวิตจริงๆ ที่พวกคุณจะได้

สัมผัส ช่าย เห็นเลย ว่าการใช้ชีวิตอยู่กับสังคมส่วนมาก

ลำบากมากๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เรียนรู้คือ การไม่พูดมาก

เพราะเราไม่รู้ว่า ใครจะมาแทงด้านหลังเรา

เราไม่รู้ว่าใครคือมิตรแท้ หรือ ศัตรูถาวร เพราะงั้น

การที่เราสงบปากสงบคำ เป็นการดีที่สุด

เมื่อพฤหัสที่แล้ว อาจารย์ จากที่คณะไปเยี่ยม

ดีใจ แทบจะร้องไห้ (เวอร์ไป) คือ หลังจากที่รู้สึก

แอบน้อยใจพี่เชฟ และ พี่ๆกุ๊ก พอเจอหน้าอาจารย์

แล้วรู้สึกเหมือนแม่มาเยี่ยม ได้พูดได้คุย รู้สึกเหมือนกับ

ว่ายังอยู่ที่มหา'ลัย

พอเปิดประตูห้องเข้าไป สิ่งแรกที่อาจารย์ทักคือ

เราอ้วนขึ้นหรีอเปล่าจ๊ะ

เราก็เลยว่า สงสัย เพราะมาวันแรกๆกินข้าวไม่ได้เลย

กินได้แต่พวกเบเกอรี่ของเค้า แบบว่า เบเกอรี่ที่นี่

อร่อยมาก ถึงมากที่สุด คือ ตอนเช้ากินข้าวไม่ได้

เราก็ พายชอคโกแลตกับนม กลางวันก็ พายอัลมอน +

พายชอคโกแลต กินอย่างงี้จะน้ำหนักขึ้น

ตอนนี้ก็พยายามลด คือ ไม่กินของพวกนี้แล้ว แต่ ก็ยัง

ทำไม่ได้ เพราะว่า หลังข้าวกลางวันแล้ว

เราต่อด้วยขนมหวาน ติดกันมาหลายมื้อแล้ว

วันก่อน เจอเพื่อนอีกครัว มันเดินมาแซวเราว่า

ทำอย่างอื่นไม่เป็นเหรอ เห็นห่อแต่เปาะเปี๊ยะทุกวันเลย

เราก็อึ้ง เถียงไม่ทัน แต่พอเราได้ที เราก็เดินไปแซวมัน

กลับไปบ้างว่า ทำอย่างอื่นไม่เป็นเหรอ เห็นหั่นผักทุกวันเลย

เหอะๆ เป็นการเอาคืน 555 ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

แอบหวั่นๆเล็กน้อย เพราะวันก่อน มี Cooking Class

แล้วเราไปดู คือมันเป็นห้องกระจกอ่ะ แล้วพี่เค้าก็ให้ชิมน้ำ

เราก็เต็มที่เลย ชิมไป เป็นเวลาที่ มี พนักงานเดินผ่านมา

เห็น พอดีกลัวอย่างเดียว

คือ กลัวโดนฟ้อง แล้วถูกส่งตัวกลับที่ม.

แต่พี่เค้าว่า ไม่เป็นไร ให้บอกเหตุผลไปว่า ของทุกอย่าง

ก่อนออกไป ต้องมีการชิม อิอิ

สบายใจขึ้นมาระดับหนึ่ง (เท่านั้นเอง)



Create Date : 02 เมษายน 2549
Last Update : 2 เมษายน 2549 20:53:28 น. 1 comments
Counter : 585 Pageviews.

 
น่าอิจฉาจัง ได้อยู่กับของกินทั้งวันเลย อิอิ


โดย: ธามาดา IP: 210.246.72.174 วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:20:00:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.