ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
6 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
มุม

มุม มุมนี้ที่เรายืนอยู่ เราว่า มันสวยงาม สำหรับเรามากแล้ว

วันนี้มีเรียนที่รังสิต แบบว่า ไม่ได้คิดว่าจะได้เจอเค้า

แต่ก็ได้เจอ ก็

ก็สืบเนื่องมาจากวันก่อน คุยกันทาง MSN.

เค้าว่า ช่วงนี้งานเยอะ เดียววันจันทร์ต้องเข้าไปทำงานต่อ

เราก็แอบหวังเล็กๆว่าจะได้เจอเค้า

พอกินข้าวกลางวันเสร็จ เราก็เลยลองโทรไปหาเค้า

พอดีเลย เค้าอยู่ที่ตึกคณะ ทำงานอยู่

ตอนแรก ตั้งใจว่า จะแอบไปดูๆเค้า แค่ได้เห็นก็พอแล้ว

แต่เพื่อนบอกว่า มันจะโรคจิตเกินไป

ไปให้เค้าเห็น เข้าไปทักเค้า เข้าไปคุยกับเค้าดีกว่า

แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่ได้เข้าไป

จนเกือบเข้าเรียนก็เห็น เอ คร่าย เดินผ่านมา คุ้นๆจัง

เลยเรียกเพื่อนหันมาดู

ช่ายเลย เค้า คนนั้น นั่นเอง เดินผ่านมา

เพื่อนมันก็เลยบอกให้เราเดินตาม

เราก็คิด จะดีเหรอเนี่ย เอาไงดี สุดท้ายก็เดินตาม

รอบแรก ไม่ทัน ก็เลย รอ รอจนเค้ากลับมาทางเดิม

ระหว่างรอ เราก็คิด จะพูดอะไรกับเค้าดีว้า...

เราก็เลยเดินไปทัก ก็คุยกัน อิอิ คนอะไรน่ารักชะมัดเลย

เราไม่ได้ชมเค้าคนเดียวน้า เพื่อนเราก็ว่า อืม คนนี้ใช่ได้

ถือว่าผ่านเกณฑ์ เพื่อนๆ

อืม คือ ก็คุยๆกะเพื่อนนะ ว่า เราก็ไม่ได้หวังอะไรมาก

แค่ได้มองเค้าอยู่อย่างงี้ก็พอ แค่ได้ชอบเค้าอยู่อย่างงี้ก็พอ

เพื่อนเราก็ว่า แค่นี้ก็มีความสุขมากพอแล้ว

ใช่ แค่ได้ชอบ ได้เจอ ได้มองเค้าอยู่อย่างงี้ ก็มีความสุขมากพอแล้ว


(ชีวิตตอนนี้เหมือนเพลง มุม เลย)



หากใครคนหนึ่งมีคำถาม
สักวันคุณอยากจะพบใคร
คำตอบในใจคือใครที่คุณต้องการ
เธอคือคนที่ดีพร้อม
ใครๆ ต่างพากันชอบเธอ
เธอคือคำตอบที่ทุกหัวใจใฝ่ฝัน

* และ(แม้)ฉันเป็นคนที่ประทับใจเธอเช่นกัน
แต่ฉันก็ไม่กล้าที่จะพูดไป
ได้แต่ยิ้มให้เธอเบาๆ
อยู่ในมุมที่เธอไม่สนใจ
แอบมองดูเธอไกลๆ อย่างนี้ต่อไป

** ได้แอบมองแค่ข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆ ในความหวังดี
แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้
ก็ถือเป็นโชคชะตาดีๆ
ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอ

หากเราใกล้กันมากกว่านี้
สักวันมันอาจจะไม่ดี
บางสิ่งในใจฉันอาจทำเธอลำบาก
ก็ปล่อยเธอลอยอยู่บนฟ้า
ขอมองดูเธอจากพื้นดิน
แค่เพียงได้เห็นเธอฉันก็สุขใจแล้ว

(*,**)

แต่ถ้าวันหนึ่งเธอเหนื่อยล้าจากเรื่องต่างๆ
จนเธอรู้สึกว่าโลกนี้เหมือนกับไม่เหลือใคร
โปรดจงรู้เอาไว้ว่าโลกนี้ยังมีความห่วงใย
จากมุมๆ เล็กตรงนี้เสมอ

(**)

ได้แอบมองแค่ข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆ ในความหวังดี
เพราะเรื่องดีๆ ที่มีตอนนี้
คือการได้รู้ว่าเธอคนนี้ได้มีความสุข
แค่เพียงเท่านี้ฉันก็อุ่นใจ



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 10 มีนาคม 2549 10:52:54 น. 2 comments
Counter : 550 Pageviews.

 
อืม เก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้นานๆ นะคะ

ไม่ได้แวะมา bloggang ซะนานเลย แต่ก็ยังคิดถึงนะ อิอิ


โดย: ด๊องแด๊งค่ะ! วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:09:58 น.  

 
ความสุขของวัยหนุ่มสาวล่ะ

ลุงแก่แล้ว แค่กๆๆ


โดย: ธามาดา IP: 210.246.69.248 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:42:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.