ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
+ , + , + , + , เ มื่ อ แ ม่ ก ลั บ ม า ถึ ง บ้ า น , + , + , + , +

เมื่อวานนี้แม่กลับมาแล้วค่ะ

ก็ไปรับแม่ที่บ้านอาม่า ตอนไปถึง พี่น้อง แม่ลูก เค้าก็คุยกัน

เฮฮาปาจิงโกะ คุยได้สักพัก ก็กลับดีกว่า

ตอนนั่งอยู่บนรถ แม่ถามว่า เสาร์นี้จะพาอาม่าไปไหน

เราก็เลยบอกว่า เออจะพาไปเดินเล่นสนาบินใหม่

แม่ก็ งง อ้าว ไหนอาม่าบอกว่าจะพาไปชัยภูมิไง เนี่ยเมื่อกี้ก็ชวนอี้นะ

อาม่าบอกว่าไปเช้าเย็นกลับ นี้ยังนึกอยู่เลยว่าสงสัย

จะพาอาม่าไปดู ดอกกระเจียว บาน

ฮากันทั้งรถเลย ว่าแล้วแม่ก็เลยให้โทรไปบอกอี้ว่า

ความจริงแล้ว ไอ้ที่จะพาอาม่าไปหนะ

สุวรรณภูมิ ไม่ใช่ ชัยภูมิ

พอกลับมาถึงบ้าน ก็เราก็เริ่มเอากิมจิมาอวดแม่

เริ่มจากให้แม่ดมกลิ่น แม่ก็เลยถามว่า เพื่อนพี่สาว

ที่เป็นลูกครึ่งเกาหลี ดองมาให้เหรอ

เราเลยบอกว่าทำเอง แม่ก็ยิ่ง งง อย่ามาโกหกน้าาาา

แล้วก็ถึงเวลาชิม ช่ายสิ รสชาติ มันต่างกันจริงๆ

ของต้นตำหรับเค้าจะเผ็ด เปรี้ยวแล้วค่อยเค็ม

ของเรานี่ เค็ม เปรี้ยว อย่างเดียวเลย พี่เราเลยบอกว่า

มันคือเกี๊ยมฉ่าย แต่แม่ก็บอกนะว่า อร่อยแล้วหละ เพราะ

ผักมันกำลังกรอบ ไม่นิ่ม หรือเละ เพราะงั้นผ่าน...

คราวหน้าได้ทำแล้วววว...พอตอนเช้าตื่นลงมา

แม่ก็ถามว่า เมื่อวานนี้ทำอะไรให้ป๋ากิน เราก็เลยรายงาน

แม่ก็ตกใจแล้วถามว่า นี่เนื้อปลากรายที่ตีให้วันนู้นเพิ่งทำ

มันไม่เขียวแล้วเหรอ เราก็เลยบอกว่าเขียวนะ

แต่ก็ยังกินได้หนิ แม่บ่นเลย เออ แทนที่จะปาดออก

แล้วเอาส่วนที่ยังไม่เขียวให้พ่อเธอกิน ..... สุดท้าย

เย็นนี้มันจะกลายเป็น ลูกชิ้นผัดเผ็ด แล้ว

แล้วเมื่อคืนนี้ แม่ก็ชงผงรากบัวให้กิน มันจะออกเหนียวๆหน่อย

ด้วยความที่วางไม่ดี หม้อร้อนๆเลยจะหล่น เราก็เอามือไป

คว้าหม้อขึ้นมา แหม นอกจากหม้อจะร้อนแล้ว ขนมข้างใน

ก็ยังร้อนอีกด้วย ผลคือ มือพอง นิดหน่อยเลย

ลืมนึกไปว่า มันยังร้อนๆอยู่ เหอๆ เลยคว้าซะงั้น



Create Date : 08 กันยายน 2549
Last Update : 8 กันยายน 2549 13:57:55 น. 3 comments
Counter : 531 Pageviews.

 
บ้านนี้ เป็นหนูทดลองซึ่งกันและกัน


โดย: ...เกียร์จังโหมดอยากกินอะไรซักอย่าง... IP: 58.8.137.27 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:22:11:20 น.  

 
กิมจินี่ทำยากมั้ยเนี่ย


โดย: Reaper's raspberry วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:11:10:08 น.  

 
เมื่อวานพี่ไปทัวร์สุวรรณภูมิมา ฮ่าๆ


โดย: อุรัสยา วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:14:59:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.