ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

> > > > > > S e a s o n Ch a n g e เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย & เ ท พ นิ ยำ < < < < < <

วันนี้ตอนเช้า หลังจากที่ตัดผมเสร็จ นึกว่าจะไม่ทันนัดที่นัด

ไว้กับเพื่อนซะแล้ว เพราะช่างที่เราจะตัดด้วยมาตอน

10 โมง เช้า เราก็เซ็งมากก ดีนะที่ร้านมีอินเตอร์เนตให้เล่น

เราก็ออนเอ็มคุยกะพี่ สักพัก ช่างสระก็เรียกเราไปสระผม

ในระหว่างที่รอช่างตัด สักพักใหญ่ๆตอนที่กำลังไดร์ผมอยู่

ช่างตัดก็มา แหม อยากจะบอกว่าพี่แกหล่อขึ้นกว่าเดิมอีก

แบบว่า เท่ห์แบบแนวๆอ่ะ อิอิ แอบชอบเค้าไปทั่วเลย

หลังจากตัดผมเสร็จก็ได้เวลาไปดูหนังกะเพื่อน

วันนี้ไปดูเรื่อง season change มาหละ สนุกดี

ถ้าไม่ได้ไปดูก็แนะนำนะค่ะ เพลงเพราะ ภาพสวย

แล้วก็สือถึงอารมณ์ของความเป็นเพื่อนได้ดีนะ

เหมือนอารมณ์แฟนฉัน และ เพื่อนสนิท แต่เราก็ชอบนะ

ชอบเพราะเสียงเพลงด้วย เค้าใช้วงคลาสสิกเสียงดีมากๆ

ชอบอ่ะ ตอนแรกชอบอยู่แล้ว ยิ่งเปลี่ยนมาเป็นอย่างงี้

ยิ่งชอบเลยอ่ะ เอาเนื้อเพลงมาฝากดีกว่า
อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก็ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ

หากเปรียบกับชีวิตของคน
เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่
ก็คงเปรียบได้กับฤดู
คงเป็นฤดูที่แสนสดใส
แต่ถ้าวันหนึ่งวันใดที่ใจ
เจ็บทนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่
บอกกับตัวเองเอาไว้
ความเจ็บต้องมีวันหาย
ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู
อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก็ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ

เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจ
จากความผิดหวังจนใจมันรับไม่ทัน
เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น
กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป
แหละถ้าวันหนึ่งวันไหนที่ใจ
เจ็บทนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่
บอกกับตัวเองเอาไว้
ความเจ็บต้องมีวันหาย
ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู
อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก็ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ
อย่าไปกลัวเวลาที่ฟ้าไม่เป็นใจ
อย่าไปคิดว่ามันเป็นวันสุดท้าย
น้ำตาที่ไหลย่อมมีวันจางหาย
หากไม่รู้จักเจ็บปวด
ก็คงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ

อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก็ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ


ส่วนวันนี้ไปดูละครเวทีของนิเทศจุฬามาค่ะ

เรื่องเทพนิยำ สนุกดีอะ แบบว่า เค้าเอาเทพนิยายมารวมกัน

ตอนแรกเรานึกว่ามีหลายเรื่องซะอีก แต่ก็มีแค่สองเรื่องเอง

นอกจากความสนุกของเนื้อเรื่องแล้ว ยังแฝงไปด้วยข้อคิดนะ

ส่วนคืนนี้ฝันดี ราตรีสวัสนะค้า ไปนอนก่อนนะค่ะ

พรุ่งนี้ต้องไปส่งแม่ที่สนามบิน แม่จะไปเที่ยวเกือบอาทิตย์เลย อิอิ สบายยยยละเรา


อืมตอบเม้นต์พี่ปุณดีกว่า อิอิที่นั่งทองคำของวิชานี้

ก็คือที่นั่งหลังห้องเนี่ยหละค่ะ เพราะว่ามันเป็นห้องเรียน

ขนาด 40 ที่นั่งเอง เพราะงั้นมันเลยเป็นที่ทองคำ

ใครช้าได้นั่งหน้าห้อง

ส่วนคุณสายลมอิสระ ความจริงก็อยากจะพกเก้าอี้ไปเองนะค่ะ

แต่ที่ห้องมันแคบอ่ะ ถ้าพกไปด้วยขอค้อนด้วยอ่ะ

จะทุบพนังหน้อง แล้ววางเก้าอี้เลย เอิ๊กกกกก




 

Create Date : 01 กันยายน 2549
1 comments
Last Update : 3 กันยายน 2549 0:20:34 น.
Counter : 482 Pageviews.

 

ไม่ได้อ่านอ้ะ แต่รูปในกล่องคอมเม้นต์น่ารักมาก มันดึงดูดสายตาพี่มากกว่ารูปอ้อมอีกนะ 555

 

โดย: อุณากรรณ 2 กันยายน 2549 23:11:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.