ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ใ ก ล้ ห ม ด ช่ ว ง อ อ น โ ป ร แ ล้ ว

ไม่ได้เขียนบลอคมาสองเดือนแล้วสิเนี่ย ตอนนี้เหลืออีกไม่กี่วันก็จะหมดโปรแล้ว

ตื่นเต้น ดีใจ เพราะช่วงที่ผ่านมา เราก็เริ่มชินกับการทำงาน ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่

แล้วก็ตอนนี้ คุยกับนายเรื่องการผ่านโปรไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะได้ขึ้นเงินเดือนให้หรือเปล่า

แต่แค่นี้ก็ทำให้เราดีใจสุดๆละ

วันนี้คุยกะพี่เลขาอีกคน เค้าก็แบบ เอ๊ะ อ้อมยังไม่หมดโปรอีกหรอ เค้าตกใจมากมาย

ไม่คิดว่าเรายังทำงานไม่ครบ 6 เดือน ไม่ครบปี เพราะด้วยความที่งานมันไม่ค่อยมีอะไรมากมาย ทำให้เราเป็นงานเร็ว

เพราะวันนี้เค้าคุยให้ฟังว่าพี่คนที่ไปทำหน้าที่แทนเค้า ทำอะไรไม่เป็นเลย ทั้งๆที่ทำงานกับบริษัทมานานกว่าเรา

แต่จะเทียบก็คงไม่ได้ คนเรามันมักจะมีการทำงานที่แตกต่างกันไป อย่างเรา เราก็นั่งว่างๆบ้าง ยุ่งๆบ้าง สลับกันไป

ส่วนเรื่องใครคนน้าน เราก็ไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เราเป็นอยู่มันเป็นความผูกพันธ์ หรือ เป็นความรัก

แต่ตอนนี้ก็ยังคงคิดถึงเค้าอยู่เสมอๆ เมื่อไหร่นะ จะเลิกคิดถึง จะเลิกแอบหวังว่าเค้าจะกลับมาเหมือนเดิมซะที

รู้สึกดีนะตอนนี้ ที่นี่เริ่มให้ในสิ่งที่เราอยากได้เช่นการอบรมต่างๆ ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอๆ จริงๆ


Create Date : 26 มกราคม 2554
Last Update : 26 มกราคม 2554 14:49:56 น. 2 comments
Counter : 739 Pageviews.

 
ขอให้โชคดีทั้งเรื่องงานและความรักเลยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:18:39:54 น.  

 
พี่อ้อมมมม

เปนไงบ้าง สบายดีมั้ยคะ?

ปอยเองนะ ไม่รุยังจำได้มั้ย

:))


โดย: คุโรซากิ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:26:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.