ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

นั บ วั น ร อ ก ลั บ เ ข้ า อ อ ฟ ฟิ ศ

ผ่านไปแล้วอีก 1 เดือน ในการใช้ชีวิตอยู่ที่ระยอง

ชีวิตวันๆไม่มีอะไรมากมาย ออกจะน่าเบื่อด้วยซ้ำ

อยากรีบกลับเข้าออฟฟิสไวๆจังเลย

หลังจากที่ เมื่อช่วงก่อนตรุษจีน ตาบวมเนื่องจาก เป็นตากุ้งยิง

ก็อาการแพ้อะไรสักอย่างที่หน้างาน แล้วก็เอาน้ำล้าง

พี่ๆแอดมินที่นี่บอกว่า เอาน้ำในห้องน้ำล้างไม่ได้นะ มันเป็นน้ำบาดาล

ให้เอาน้ำกินล้าง ตาบวมไป หลายวัน ตาขวายังไม่หายกุ้งยิง

วันอาทิตย์ตื่นมา ตาซ้ายบวมอีก หมอบอกว่า เหยื่อหุ้มตาอักเสบ

เฮ้ยแทนที่วันตรุษจีน จะได้หยุดไปเที่ยวกะที่บ้าน ดันต้องไปนั่งรอหมอ

แล้วก็ ได้หยุดดูอาการ 3 วัน สบายอิช้านเลย แล้ววันศุกร์ ก็ไปสัมภาษณ์งานมา

เหมือนจะรับ แต่ก็ไม่รับ ต่อรองราคาเรา สองรอบในวันเดียว แล้วก็เงียบไป

เฮ้ย ไม่รับนู๋หน่อยหรอคะ รับหน่อยเหอะ เงินเดือนก็ไม่ได้คิดแพงเลยนะคะ

ตอนนี้เป็นอาทิตย์ที่สองในการรอผล แต่เราว่าคงไม่ได้อะ เพราะถ้าได้

เค้าน่าจะโทรมาตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่แล้ว ละอะ เฮ้ย ตอนนี้ก็ต้องร้องเพลงรอต่อไป

แต่ท่าทางจะหมดหวัง ... อือ ได้ข่าวมาแล้วว่า เค้าจะต่อสัญญาให้เราอยู่ระยองถึงสิ้นมีนา

ตอนนี้ก็นับวันรอกลับบ้าน แต่กลัวว่า กลับไปไม่มีอะไรทำ เค้าจะบีบเราออก

ยิ่งทำงานห่วยๆอยู่ แล้วยิ่งตอนนี้ที่แผนกยังไม่มีงานใหม่เข้ามา เครียดนะค้าบ

แล้วก็มีรับผู้ช่วยพี่เลขาผู้บริหารเข้ามาอีก ยิ่งเครียดหนักกว่าเดิม

เฮ้ย นี่หละ เป็นหลายๆปัจจัยที่ทำให้เราอยากได้งานใหม่ ...

ส่วนเรื่องเรากะเค้าคนน้าน เมื่อเสาร์ช่วงตรุษจีน ก็ไปกินข้าว กับดูหนังกันมา

ดูเรื่องเพอซี ไปดูกะ แกงค์เด็กๆ คือ น้องกะ ลูกพี่ลูกน้องเค้าน้านเอง แถมก่อนฉาย

มีการหันมาบอกเราว่า เหมือนพาลูกๆมาดูหนังเลย เราเลยบอกอือ ลูกเธอ มะช่ายลูกเรา อิอิ ขำกันไป

ดูเสร็จก็ไปกินข้าว กัน พอดีวันน้านเป็นวันเกิดน้องเค้าด้วย เราเลยเลี้ยงไอติม

แล้วก็เราซื้อ ลิปมัน รสสตอเบอร์รี่ ของบอดี้ช้อป เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้เค้า

อือ เค้าคงเป็นผู้ชายที่ไม่หวานจริงๆ ไม่ซื้ออะไรให้เราเลย แต่ก็ช่าง เราไม่ทวงหรอก

เพราะทวงไปก็เท่าน้าน ถือว่า ถ้าอยากให้ก็คงให้ แล้วก็แค่นี้ก็คงพอแล้วสำหรับความสัมพันธ์ระดับนี้

แล้วที่ซื้อลิปให้ เพราะเค้ามักมีปัญหาเวลาเราเราลิปรสมะละกอขึ้นมาใช้

เค้าจะหันมาทำทางรังเกียจมะละกอ อิอิ เป็นการเอาคืนได้ดีเลย เวลาเราทาเสร็จ เราก็เอาป้ายปากเค้าซะ ฮา บ่นว่าเหม็นดีนัก




 

Create Date : 02 มีนาคม 2553
5 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2553 15:14:34 น.
Counter : 542 Pageviews.

 

อดทนหน่อยนะค่ะ เด๋วอะไรดีๆจะตามมาค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 2 มีนาคม 2553 16:56:42 น.  

 

สู้ๆๆค่ะ
เอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: maistyle 2 มีนาคม 2553 18:47:27 น.  

 

เจ๊หน้าตาสดใสดูมีราศีดีออก



เหมือนจะได้เป็นเศรษฐี












จิงๆนะเว้ย





ปล.ขอพันนึงดิ
อิอิ

 

โดย: สันดานเสีย 7 มีนาคม 2553 21:19:41 น.  

 

ปล.อีกที






เอาขี้ทาปากดิเจ๊

คิคิ

 

โดย: สันดานเสีย 7 มีนาคม 2553 21:21:05 น.  

 

แวะมาทักทายจ้า..
สู้ๆ ต่อไปนะจ๊ะ

 

โดย: nods 12 มีนาคม 2553 14:11:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.