ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

เ ข้ า เ ดื อ น ที่ แ ป ด + โ ด น T A G รู ป ถ่ า ย


ก็ทำงานมาได้เข้าสู่เดือนที่แปดแล้ว

งานตอนนี้ก็เข้าที่ เหลือแต่เรื่องประเมินผลการทำงาน

ถ้าจะให้ถูกคือ เหลือแต่เรียกเราไปคุยเท่าน้านเอง

เดือนที่ผ่านมา นายเรียกให้ไปหาครอสเรียนโทเฟล

พอเราหามาก็บอกว่า แพง ถ้าเทียบกะอีกอัน

แต่ เราก็อยากเรียนอันที่เราหามาอ่ะ

คือแพงแต่สถานที่น่าเรียน แล้วก็ เรียนสด ทุกชั่วโมง

เอาไงเอากัน เพราะทางที่เรียน มีข้อเสนอพิเศษมาให้

เพราะง้าน สู้ตาย แล้วอีกอย่าง ถ้าสอบได้คะแนนดี

เราก็อาจจะไปเรียนต่อเมืองนอกจริงๆก็ได้

ส่วนเรื่องของหัวใจ มีพี่ที่รู้จักเปรียบความรักของเราให้ฟังว่า

มันก็เหมือนยาเสพติด รู้ว่าไม่ดีแต่ก็อยากลอง

รู้ว่าเลิกยาก แต่ก็อยากเสี่ยงง อือ ถูก

ตอนนี้พยายามทำใจ และตัดใจ เหมือนหักดิบเลย

รู้ว่าเลิกยาก แต่ก็ต้องยอม พยายาม อดทน

ถามว่าเพื่ออะไร สงสัยเพื่อความถูกต้องที่สุดหละม้าง

ไม่อยากรักแบบผิดๆ เจ็บมากมายเลยนะ

ที่เวลาเราคิดถึงเค้า แต่เค้ากลับมีความสุขอยุ่กะคนของเค้า

ดีนะที่เราไม่ได้กิ๊กกะเค้า เป็นแค่น้องสาว

แต่เพื่อนเราบอกว่า สิ่งที่เราทำอยุ่น้านคือกิ๊ก

เศร้าจัง รักไม่ได้ หวงไม่ได้ ได้แต่ห่วงอยู่ไกลๆ กับคิดถึง

คิดถึงจนล้นหัวใจก็ทำอะไรไม่ได้

ไม่อยากทำให้ใครหลายคนผิดหวัง ในตัวเรา ในสิ่งที่เราทำ

ไม่อยากเจ็บไปมากกว่านี้แล้ว แต่พี่ที่รู้จักก็บอกนะ

ให้เราย้ายงานซะ หรือไม่ก็ ให้เค้าไปหาคนอื่นที่มะช่ายเรา

แต่มันก็เจ็บทุกข้อหละ แล้วเราก้มีความรู้สึกว่า อีกไม่นาน

พี่เค้าคงหาที่ไปใหม่แล้วหละ หลังจากพี่เค้าจบโท เพราะง้าน

ถ้าเค้าไม่ไปก่อน ก็เราเนี่ยหละ ที่จะไปก่อนเค้า

------------------------------------------------------------------------

จบเรื่องเครียดๆ มาต่อเรื่อง TAG รูปภาพดีกว่า

ได้รับ TAG มาจากพี่นัท เจ้าของบ้านมิตรภาพ

3 รูป ที่ประทับใจเริ่มจาก รูปแรกเลย



รูปนี้เป็นรูปวันซ้อมรับปริญญา ถ่ายกะแม่กะปะป๊า

วันที่แม่กะป๊า รอคอย เพราะว่า เราเป็นลูกคนเล็ก น้องนุชสุดท้อง

ก็เหมือนกะว่า ป๊ากะแม่ก็ส่งเราถึงฝั่งแล้ว ส่งลูกทุกคนข้ามฝั่งไปได้



รูปนี้ถ่ายวันรับจริง ถ่ายกับครบครอบครัวเลย มีพี่สาวคนโต พี่ชายคนกลาง แล้วก็เราน้องเล็ก




รูปสุดท้าย ถ่ายกะพี่สาว ตอนน้านไปงานแต่งงาน ก็เลยถ่ายกัน

ก็สวยอ่ะ อิอิ นานๆ ได้สวยซะที เลยต้องเก็บไว้เป็นที่ระทีก เอ้ย ที่ระลึกซะหน่อย

จบแล้วจ้า Tag รูปถ่าย ช่างเป็นอะไรที่ยาวนานเหลือเกิน

พี่นัท อย่าเพิ่งบ่นนู๋นะ นู๋ทำให้แล้ว ส่งการบ้านพี่นัทเรียบร้อยละ อิอิ




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
5 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2551 19:19:14 น.
Counter : 1107 Pageviews.

 

โย่ๆๆๆๆ

 

โดย: Kenshin_wife IP: 125.24.150.15 6 สิงหาคม 2551 21:00:33 น.  

 

ขอให้หายเครียดไวไวน่ะครับ

 

โดย: แมท (everything on ) 9 สิงหาคม 2551 20:33:21 น.  

 

อ่านแล้วเหมือนจะเศร้าๆ เลยอะ

จริงๆ มันคงไม่สำคัญหรอกนะว่าเราจะแทนตัวเองว่าเป็นอะไร พี่ว่าของแบบนี้ สำคัญที่สุดคือใจเราเองมากกว่าว่าเราคิดยังไง

เอาใจช่วยนะค้า พี่เองก็ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนกัน

 

โดย: อุรัสยา 11 สิงหาคม 2551 20:39:48 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

รูปวันรับปริญญานี่.. เป็นรูปที่ประทับใจเหมือนกันค่่ะ

 

โดย: nods 12 สิงหาคม 2551 14:34:59 น.  

 

"รักไม่ได้ หวงไม่ได้ ได้แต่ห่วงอยู่ไกลๆ กับคิดถึง

คิดถึงจนล้นหัวใจก็ทำอะไรไม่ได้"

เอ่อ...พี่ว่า พี่ก็เป็นว่ะ อ้อม

สู้ๆๆ ให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

^^

 

โดย: เชอร์เบต จี๊ดด ด 12 สิงหาคม 2551 14:38:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.