Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 

ความรักคือพลังพิเศษที่เป็นแรงผลักดันให้คนทำได้ทุกอย่าง



 สวัสดีครับ...วันนี้ผมจะมาเขียนบล็อกเกี่ยวกับความรักนะครับ  คุณรู้มั้ยครับ? ว่าการที่คนเรากำลังความรักหรือได้รับกำลังใจจากคนที่คุณรักนั้น มันเป็นกำลังใจที่ทรงพลังมากครับ สามารถผลักดันให้คุณทำอะไรบางอย่างได้อย่างมั่นใจครับ ผมเชื่อว่าคนที่ติดตามบล็อกของผมเสมอมา คงเคยได้อ่านบล็อกที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของผมที่มีต่อเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งครับเมื่อ 4 ปีที่แล้วครับ (23 กรกฎาคม 2557)


ก่อนหน้าที่ผมจะมาเป็นบล็อกเกอร์สักประมาณ 2-3 เดือน ผมเคยคิดจะสร้างบล็อกขึ้นมาสักบล็อกเพื่อเขียนบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของตัวเองขึ้นมาครับ แต่ผมไม่มีความมั่นใจพอครับในตอนนั้นจิตใจของผมเต็มไปด้วยความทุกข์เนื่องจากปัญหาชีวิตที่ถาถมเข้ามาอย่างรวดเร็วครับ ทำให้ผมไม่มีความมั่นใจเลยครับ
แม้ว่าภายนอกผมจะดูเหมือนมีความสุข แต่ความจริงแล้วในใจของผมมีแต่ความทุกข์ครับ จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 2 เดือน (ธันวาคม 2560)
ผมนั่งอยู่ในห้องนอนส่วนตัวของผม นึกถึงเรื่องราวเก่าๆในอดีตครับ
ผมนั่งย้อนดูข้อความเก่าๆที่ผมคุยกับเพื่อนผู้หญิงที่ผมแอบชอบครับ

ผมเลยนึกในใจว่า มันถึงเวลาแล้วล่ะที่จะเริ่มต้นทำในสิ่งที่ผมชอบและพิสูจน์ให้เธอได้เห็นว่าว่าผมเองหากทำอะไรอย่างจริงจังแล้วผมก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้ใครเหมือนกันครับ ผมเลยไม่รอช้าเปิดอินเตอร์เน็ตค้นหาเว็บบล็อก จนในที่สุด ผมตัดสินใจเลือกเขียนบล็อกที่เว็บ Bloggang.com 
มาจนถึงปัจจุบันนี้ครับ

ผมมีความสุขกับเขียนบล็อกมากๆครับ บรรยากาศในบล็อกแก๊ง มีความอบอุ่นและเป็นกันเองมากครับ ผมต้องขอบคุณพลังแห่งความรักที่ผมมีต่อเธอจริงๆครับ ที่เป็นแรงผลักดันให้ผมเอาชนะความอ่อนแอในใจและ
ทำให้ผมมีความมั่นใจในการทำสิ่งต่างๆในชีวิตครับ  

พลังแห่งความรักเป็นพลังที่พิเศษและทรงพลังจริงๆครับที่สามารถทำให้คนๆหนึ่งที่ ท้อแท้ สิ้นหวัง หมดกำลังใจให้มีแรงผลักดันและมีกำลังใจและความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้นครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกผมครับ




 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2561
20 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2561 19:41:48 น.
Counter : 2537 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอาจารย์สุวิมล, คุณเรียวรุ้ง, คุณmoresaw, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณmambymam, คุณtoor36, คุณหงต้าหยา, คุณหอมกร

 

โหวตครับ

ความรักเป็นแรงผลักดันที่ดีมากเลยนะครับ
และบล็อกก็เป็นทางเลือกที่ดีมากเลยสำหรับการบันทึก

 

โดย: กะว่าก๋า 20 กรกฎาคม 2561 19:00:39 น.  

 

พลังแห่งความรัก ทำให้คนเราทำได้ทุกอย่างจริงๆ
และยังทำให้มีพลัง และกำลังใจ ที่จะทำในสิ่งต่างๆ
บล็อกแก็งเหมาะที่จะบันทึกเรื่องราวต่างๆ
ที่นี่เต็มไปด้วยมิตรภาพที่สวยงามอบอุ่น
ขอให้น้องเนียร์ สรุกกับการเขียนบล็อกจ้ะ

ไว้พี่แวะมาใหม่จ้า


 

โดย: mambymam 20 กรกฎาคม 2561 19:39:27 น.  

 

มีใครบางคนบอกว่า
ความรักทำให้โลกน่าอยู่

อ่านเรื่องราวที่น้องถ่ายทอดออกมาทำให้หวนนึกถึงประโยคดังกล่าว

ความรักเป็นสิ่งที่ดี ที่ควรมีต่อกัน แต่ก็อย่าลืมรักตนเองด้วยนะคะ

 

โดย: เรียวรุ้ง 20 กรกฎาคม 2561 20:13:51 น.  

 

พลังแห่งความรัก เป็นพลังที่ทำให้ชีวิตคนเรานั้น
มีความหมายมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆด้วยครับ

 

โดย: moresaw 20 กรกฎาคม 2561 20:15:47 น.  

 

สวัสดี จ้ะ น้องเนียร์

ตามมาอ่าน "ความในใจ" ของเธอ จ้ะ อิอิ

ความรัก เป็นสิ่งสวยงามเสมอ ถึงแม้ว่า เราจะไม่สมหวัง
ในความรัก ก็ตาม เราก็ต้อง ตั้งสติให้ดี นำวิกฤตนั้นมาเป็นโอกาส
ให้เราทำจิตใจให้เข้มแข็งจ้ะ
ดีใจที่เธอ สามารถขจัดความกลัวในจิตใจ และใช้พลัง
ความเข้มแข็งนี้ มาเขียน บล็อก จ้ะ เรียกว่า เลือกถูกทางแล้ว
โหวดหมวด งานเขียน ฯ

ขอบใจที่แวะไปอ่านที่บล็อกครูและโหวด จ้ะ ใช่จ้ะ
ครูโชคดี ที่มีลูกศิษย์ดี ๆ และรักครู หลายรุ่น หลายคน จ้ะ เลย
ไม่ค่อยเงิยบเหงาในวัยเกษียณ จ้ะ


 

โดย: อาจารย์สุวิมล 20 กรกฎาคม 2561 20:20:25 น.  

 

หลายคนก็เอาความรักเป็นแรงผลักดัน / เป็นแรงบันดาลใจนะคะ

เอาไปใช้ถูกวิธีมันก็ดีแหละ

บรรยากาศที่นี่ค่อนข้างดีค่ะ มีความเป็นสังคมค่อนข้างสูงนะ เท่าที่ถามๆ จากคนที่เขียนบล็อกที่อื่น

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
mariabamboo Photo Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
life for eat and travel Travel Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Music Blog ดู Blog
Nior Heavens Five Literature Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 20 กรกฎาคม 2561 20:46:20 น.  

 

เดี๋ยวนี้พี่ก๋าสั่งออนไลน์
บางเล่มสั่งตรงกับ สนพ. เลยครับ



 

โดย: กะว่าก๋า 20 กรกฎาคม 2561 21:08:52 น.  

 

รักคือพลังพิเศษทั้งในยามสุขและในยามทุกข์

 

โดย: สองแผ่นดิน 20 กรกฎาคม 2561 23:01:19 น.  

 


ความรักนำมาซี่งความสุข เมื่อสมหวัง
แต่เมื่อผิดหวังก็ทุกข์มหันต์ เช่นกัน

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ถ้าเรารักแบบไม่คาดหวัง เวลาผิดหวังจะได้ไม่เจ็บ เวลารักก็มีพลัง นำพาเราทำอะไรๆได้มากมายเช่นกัน



 

โดย: newyorknurse 21 กรกฎาคม 2561 0:40:56 น.  

 

ส่งกำลังใจจ้า

 

โดย: mambymam 21 กรกฎาคม 2561 6:08:49 น.  

 


อรุณสวัสดิ์ครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 21 กรกฎาคม 2561 6:39:12 น.  

 

สวัสดีอีกรอบครับเนียร์

ยินดีครับ มาเขียนบ่อยๆ เนาะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 21 กรกฎาคม 2561 19:49:07 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับน้องเนียร์

ทางใต้ร้อน
แต่ทางเชียงใหม่ฝนตกมาเกือบทั้งอาทิตย์เลยล่ะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 21 กรกฎาคม 2561 21:33:53 น.  

 

พลังแห่งความรักมันมีพลังที่จะผลักดันเราได้จริงๆ แม้ในยามที่ท้อแท้มันก็เหมือนมีกำลังใจล่ะนะ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 21 กรกฎาคม 2561 21:35:10 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับน้องเนียร์

 

โดย: กะว่าก๋า 22 กรกฎาคม 2561 6:46:42 น.  

 

Nior Heavens Five Literature Blog ดู Blog
รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก นั่นแหละคือความสุข

 

โดย: หอมกร 23 กรกฎาคม 2561 9:29:13 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ

พรุ่งนี้ยังมีอีกบล้อกครับ
เล่มนี้พี่ก๋าชอบมากเป็นพิเศษ
รีวิวไว้สองบล้อกเลย

 

โดย: กะว่าก๋า 23 กรกฎาคม 2561 21:19:12 น.  

 



สวัสดียามเช้าครับน้องเนียร์

 

โดย: กะว่าก๋า 24 กรกฎาคม 2561 6:30:38 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปส่งกำลังใจให้พี่นะคะ



 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 24 กรกฎาคม 2561 22:38:46 น.  

 



สวัสดียามเช้าครับน้องเนียร์

ทางใต้ดูจะฝนตกและอากาศเย็นชื้นนะครับ
เชียงใหม่เช้านี้ฝนตกลงมาตลอดเวลา

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 25 กรกฎาคม 2561 6:30:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.