Group Blog
 
<<
เมษายน 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 เมษายน 2562
 
All Blogs
 
The Beatles-If I fell

f I fell in love with you
Would you promise to be true?
And help me understand
'Cause I've been in love before
And I've found that love was more
Than just holding hands

If I gave my heart to you
I must be sure from the very start
That you would love me more than her

If I trust in you, oh please
Don't run and hide
If I love you too, oh please
Don't hurt my pride like her

'Cause I couldn't stand the pain
And I would be sad
If our new love was in vain

So I hope you see
That I would love to love you
And that she will cry
When she learns we are two

'Cause I couldn't stand the pain
And I would be sad
If our new love was in vain

So I hope you see
That I would love to love you
And that she will cry
When she learns we are two
If I fell in love with you

ถ้าฉันรักคุณ
สัญญาได้ไหมว่าจะรักฉันจริง
และช่วยฉันให้เข้าใจในรักนั้น
เพราะว่าฉันเคยรัก
และรู้ว่า รักนั้นมากกว่าการกุมมือกัน

ถ้าฉันให้ใจ
ฉันต้องมั่นใจได้แต่แรก
ว่าเธอจะรักฉันมากกว่าที่ใครคนนึงรัก

ถ้าฉันเชื่อคุณ 
อย่าได้หลีก หนี
ถ้าฉันรักคุณอย่างที่คุณรักฉัน
อย่าทำลายความเป็นตัวฉันอย่างที่ใครคนนึงทำ

เพราะฉันคงทนเความเจ็บปวดไม่ได้
และฉันคงเสียใจ
ถ้ารักครั้งใหม่นั้น สูญเปล่า

ฉะนั้น ฉันหวังว่า คุณจะเข้าใจ
ว่าฉันปรารถนาที่จะรักคุณ
และใครคนนั้นคงเสียน้ำตา
เมื่อรู้ว่าเราเป็นคู่กัน

เพราะฉันคงทนเความเจ็บปวดไม่ได้
และฉันคงเสียใจ
ถ้ารักครั้งใหม่นั้น สูญเปล่า

ฉะนั้น ฉันหวังว่า คุณจะเข้าใจ
ว่าฉันปรารถนาที่จะรักคุณ
และใครคนนั้นคงเสียน้ำตา
เมื่อรู้ว่าเราเป็นคู่กัน
สมมติว่าฉันรักคุณ

เพลง If I Fell (ถ้าผมรักคุณ) เป็นเพลงของวง The Beatles โดยจอห์น เลนนอนและ พอล แม็กคาร์ตนีย์ แต่งร่วมกัน (เครดิต เลนนอน-แม็กคาร์ตนีย์) จากอัลบั้ม A Hard Day Night ในปี ค.ศ. 1964
ขอบคุณเพลงจาก Youtube
ขอบคุณเนื้อเพลงจาก Oknation
ขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย




Create Date : 13 เมษายน 2562
Last Update : 13 เมษายน 2562 23:30:45 น. 5 comments
Counter : 1114 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณสันตะวาใบข้าว, คุณnewyorknurse, คุณtoor36, คุณกะว่าก๋า, คุณสองแผ่นดิน


 
วันนี้รีบมาแก้ตัวหลังจากที่มาช้าหลายเอนทรี่ค่ะ
สำหรับพี่ เพลงเก่าๆไพเราะเสมอ ไม่ค่อยอิน
เพลงใหม่ๆเท่าไร



โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 14 เมษายน 2562 เวลา:8:45:15 น.  

 
วันนี้ ถูกสาดน้ำหรือยัง..อิอิ..


โดย: สันตะวาใบข้าว วันที่: 14 เมษายน 2562 เวลา:17:57:00 น.  

 
มาฟ้งเพลงต่ะ


โดย: newyorknurse วันที่: 16 เมษายน 2562 เวลา:2:32:28 น.  

 
เพลงเก่ามาก แต่พวกเพลงเก่านี่มันมีเสน่ห์นะ^^


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 16 เมษายน 2562 เวลา:23:13:48 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับน้องเนียร์

พี่ก๋าฟังเพลงเก่า
ฟังบีทเทิล
แต่เพลงนี้ไม่คุ้นครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 เมษายน 2562 เวลา:6:08:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.