Group Blog
 
<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 มีนาคม 2561
 
All Blogs
 
ลาก่อนครับครู



สวัสดีครับ...วันนี้ผมจะมาเขียนบล็อกเกี่ยวกับอาจารย์ที่ผมเคารพรักที่สุดในชีวิตครับ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าเป็นวันที่ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากเลยครับ เพราะอาจารย์ที่ผมเคารพรักสุดนั้นต้องย้ายออกจากโรงเรียนเนื่องจากอาจารย์ของผมสอบได้ ศึกษานิเทศก์ ครับ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เกี่ยวกับการแนะนำด้านการศึกษาแก่ ครู อาจารย์ ในโรงเรียนหรือมหาลัยครับ ซึ่งผมก็ดีใจกับอาจารย์ครับที่อาจารย์สอบได้ ศึกษานิเทศก์ ครับแต่ก็รู้สึกเสียใจอยู่ลึกๆครับที่อาจารย์ต้องย้ายไปครับ แต่ผมก็เข้าใจดีครับ ว่าคนเราทุกคนจะต้องก้าวไปข้างหน้าครับ อาจารย์ที่ผมกำลังพูดถึงอยู่ก็ คือ อาจารย์ สุบรรณ เกราะแก้ว ครับเป็นอาจารย์ที่สอนวิชาดนตรีในโรงเรียนสุคิรินวิทยาครับซึ่งท่านเป็นอาจารย์ที่ผมเคารพรักมากที่สุดในชีวิตของผมเลยครับ อาจารย์สุบรรณท่านเป็นคนที่ อัธยาสัยดี มีน้ำใจ รักและเมตตาลูกศิษย์ มีใจทำเพื่อส่วนรวมครับ และท่านเป็นคนที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอมาครับ ทำให้ผมรักและนับถืออาจารย์ที่สุดเลยครับ พอผมรู้ว่าอาจารย์จะย้ายผมก็รู้สึกเสียใจและเสียดายครับ  เพราะอาจารย์ที่มีคุณธรรมน้ำใจแบบอย่างอาจารย์สุบรรณถือว่าหาได้ยากครับ 
ผมไม่ต้องการอาจารย์ที่สอนเก่ง แต่คุณธรรมต่ำครับ แต่ผมต้องการอาจารย์ที่สอนดี มีคุณธรรมน้ำใจ มีเมตตาต่อลูกศิษย์ครับ 
ก่อนอาจารย์จะไปได้บอกกับผมไว้ว่า ให้เป็นคนดีของสังคม ตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตที่ดีครับ
สุดท้ายนี้ผมก็ขอให้อาจารย์โชคดีครับและผมขอขอบคุณสำหรับเวลา 6 ปีกว่าที่อาจารย์คอยสั่งสอนและเป็นกำลังใจให้กับผมเสมอมาครับ และผมจะจดจำทกคำสอนที่อาจารย์สั่งสอนครับ ผมสัญญาว่าจะเป็นคนดี มีน้ำใจ ไม่ทำเรื่องที่ผิดศีลธรรม และผมจะเรียนให้จบครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกผมครับ















Create Date : 02 มีนาคม 2561
Last Update : 2 มีนาคม 2561 18:30:58 น. 12 comments
Counter : 1980 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณหอมกร, คุณmambymam


 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ

อาจารย์ได้อ่านบล็อกนี้คงทั้งดีใจ ปลื้มใจ
ที่ลูกศิษย์รักและเคารพอาจารย์มากๆเลยนะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 มีนาคม 2561 เวลา:20:59:40 น.  

 
อ่านจากที่เขียน อจ.ท่านมีเมตตากับลูกศิษย์มากเลยนะคะ
เป็นธรรมดา เมื่อเราเจออจ.ที่สอนดีๆ มีน้ำใจและรักศิษย์
เวลาท่านย้าย เราต้องเสียใจ ไม่อยากให้ท่านไป
แต่ในเมื่อท่านไปรับตำแหน่งที่สูงกว่า ก็โอเคนะคะ
นี่ถ้าท่านมาอ่านเจอ ตงปลิ้มใจมากทีเดียว

ขอบคุณที่แวะชมโบตั๋นค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 2 มีนาคม 2561 เวลา:21:09:45 น.  

 
ขอให้หนูเป็นคนดี ตั้งใจเรียน มีอยาคตที่ดี แค่นี้ก็เป็นรางวัลสำหรับครูหนึ่งละครับ


โดย: สันต์ติ IP: 49.229.61.20 วันที่: 2 มีนาคม 2561 เวลา:22:11:56 น.  

 
ขอบคุณนะครับอาแบที่เขียนเรื่องราวของครู ขอบคุณที่เป็นเด็กดีและเป็นคนดีของสังคม ครูจะรอคอยความสำเร็จจากอาแบนะครับ วันนั้นครูตื้นตันมาก พูดอะไรไม่ได้มากทั้งๆที่เตรียมคำพูดไว้เยอะ แต่พอจะกลั่นออกมาเป็นคำพูด เสียงก็สั่นเครือ พยายามเข้มแข็งไม่อยากร้องไห้ให้ทุกคนเห็นเพราะเชื่อเหลือเกินว่าถ้าครูปล่อยน้ำตาออกมา. นร ก็จะต้อง ร้องไห้ตามแน่นอน ความทรงจำดีดี ที่สุคิรินวิทยา ครูไม่มีวันลืมเพราะมันคือจุดเริ่มต้นของครู. และความสำเร็จทุกก้าวย่างของครู ได้เกิดจากที่นี่ รักและเป็นห่วงลูกศิษย์ของครูทุกคน ครับ เป็นคนที่ดีให้ได้ นั่นคือรางวัลให้ครู


โดย: ครูสุบรรณ์ IP: 182.232.133.106 วันที่: 2 มีนาคม 2561 เวลา:23:22:20 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มีนาคม 2561 เวลา:6:25:19 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งมากเลยคะ ขอยืนยันอีกเสียงว่าดีทั้งครูและศิษย์คะ...😊😊😊


โดย: ครูรร.สุคิรินวิทยา IP: 182.232.238.186 วันที่: 3 มีนาคม 2561 เวลา:10:17:45 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องอาแบ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มีนาคม 2561 เวลา:6:20:46 น.  

 
Nior Heavens Five Literature Blog ดู Blog
น้องอาแบเป็นอนาคตของชาติที่น่าชื่นชมคนนึงทีเดียวจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 5 มีนาคม 2561 เวลา:7:32:11 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับ

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มีนาคม 2561 เวลา:6:24:10 น.  

 
พอได้งานเขียนของน้องแล้ว พี่ปลื้มใจแทนอาจารย์ที่มีลูกศิษย์ที่น่ารักแบบนี้และก็ดีใจกับประเทศของเราที่อนาคตของชาติมีความเข้มแข็งและตั้งใจเป็นคนดีของสังคม ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจน้องนะคะ ( สู้ๆๆ)




โดย: Sakormaree วันที่: 7 มีนาคม 2561 เวลา:12:57:51 น.  

 
มาส่งกำลังใจและรออ่านเรื่องราวๆดีอีกค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 9 มีนาคม 2561 เวลา:6:27:27 น.  

 
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 29 เมษายน 2561 เวลา:14:19:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.