เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
รักไม่ใช่ทุกอย่าง (Love is Not Everything) - ออกัส















วันหนึ่งที่รักทำเราให้เจ็บ ต้องจากกัน
สุดท้ายต้องกลายเป็นฉัน ที่เสียใจ
เฝ้าคิดทบทวนทุกอย่าง ที่ผ่านมา
ไม่เหลืออะไรให้คว้า เก็บมาไว้ในใจ
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ได้พาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้ จึงยอมเเละพร้อมทำใจ

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักมันไม่ใช่เธอ ฉันหรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันเเละเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

ชีวิตฉันมีความสุข ก็เพราะรัก
บางครั้งไม่ยอมหยุดพัก
เมื่อรักไม่เคยรอใคร
ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่ ร่ำเรียกหา
ว่ารักทำไมไม่มา กลับเดินหนีฉันไป
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ที่จะพาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้ จึงยอมเเละพร้อมทำใจ

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักมันไม่ใช่เธอ ฉันหรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
ในวันที่ฉันเเละเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

เคยวาดฝันพรุ่งนี้ ว่าคงจะดีถ้ามีรักมา
แต่วันนี้เมื่อมีน้ำตา จึงรู้ว่ามันไม่ใช่
คำว่ารักที่หวังได้เห็น แล้วทำไมไม่เป็นเช่นนั้น
ต่อจากนี้ชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร

เมื่อรักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักมันไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉันหรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
แล้วรักไม่ใช่ความหวัง
ในวันที่ฉันเเละเธอต้องจากกันไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งยังดึงเราไว้

รักให้เรามาตั้งเท่าไร
เเต่ตอนสุดท้ายก็เอากลับไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น
อยู่อย่างนั้น อยู่อย่างนั้น








บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 09 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2555 6:19:04 น. 18 comments
Counter : 1880 Pageviews.

 
โดนเต็มๆคร้าบ


โดย: fungig วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:46:17 น.  

 

แวะมานั่งฟังเพลงก่อนไปอาบน้ำจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:32:17 น.  

 
ปุพพาจริยาติ วุจฺจเร

มารดาบิดา ท่านเรียกว่าเป็นบูรพาจารย์คือครูคนแรก

บูชาครูคนแรกด้วยความเคารพสูงสุด ตลอดไป...นะคะ





โดย: พรหมญาณี วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:9:20:00 น.  

 
สวัสดียามสายโด่งค่ะคุณฝิ่น อิอิ
มาสายเลย
วันนี้วันสุดสัปดาห์แล้ว
ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

ข้าวผัดปลาทู ใส่เนื้อปลาเยอะ
ผัดไปผัดมา มันแอบอยู่ในข้าวหมด 55


โดย: mambymam วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:27:21 น.  

 
น่ากินจัง
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


โดย: warit (warit ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:03:56 น.  

 
หวัดดียามบ่ายๆ

ระยะนี้ตัดแต่งกิ่งไม้มาก ไปตัดต้นที่

รังนกขมิ้นอาศัยอยู่ คงตกใจบินออกจากรังหุ หุ..

คนจริยธรรมสูง คนดี...ต้องทำในสิ่งที่ไม่ดี ลอยหน้าลอยตาไม่อายชาวบ้าน..

รักษาสุขภาพด้วย


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:07:22 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
พรหมญาณี Dharma Blog ดู Blog
ดอกฝิ่นในสายลมหนาว Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
----------------------
สวัสดียามเย็นค่ะน้องฝิ่น


โดย: อิ่มใจสบายพุง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:18:03:44 น.  

 
สายัญสวัสดิ์ค่ะคุณฝิ่น
คงทานมื้อเย็นเรียร้อยแล้วนะคะ
มาฟังเพลงเพราะก่อนนอนค่ะ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:38:26 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...เพลงเพราะครับ



โดย: **mp5** วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:42:48 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

หวัดดีจ้านู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา
ดอกฝิ่นในสายลมหนาว Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: หอมกร วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:0:09:34 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:6:18:20 น.  

 
ถึง พี่ๆเพื่อน ๆ และ น้อง ๆ ที่น่ารักทุกท่าน ค่ะ
ที่จขบ. แปะคอมเมนท์นี้ตามบล็อก เพื่อน ๆทุกคน
เพราะอยากจะเรียนชี้แจง และขอโทษเกี่ยวกับเรื่อง คะแนนโหวด
ซึ่งจขบ. มีความเข้าใจผิด อยู่บางประการนะคะ
คือน้องพีชกรุณาแจ้งมาให้จขบ. .ทราบทางข้อความหลังไมค์ เมื่อวันนี้
ว่าสมาชิกแต่ละท่านสามารถกดโหวดให้เพื่อน ๆ ได้เพียงวันละ สามครั้งเท่านั้น
ซึ่งที่ผ่านมาจขบ มีความเข้าใจผิดอย่างมาก
เนื่องจากเข้าไปอ่านอยู่ในกระทูที่พันทิป ซึ่งบางกระทู้มีการประกวดภาพถ่ายหรืออะไรที่คล้าย ๆกัน
และให้สมาชิกสามารถกดโหวดกันได้ไม่อั้น ซึ่งทำให้จขบ.เข้าใจว่าการโหวดบล็อกก็ใช้กฎเกณฑ์เดียวกัน
เพียง แต่ระบบจะบันทึกให้เจ้าของบล็อกทราบเพียง สามคนแรกที่โหวดให้บล็อกนั้น ๆเท่านั้น
ที่ผ่านมาจขบ.จึงโหวดให้แทบทุกบล็อกที่เข้าไปอ่าน เพราะคิดว่าสามารถโหวดได้ทุกบล็อกที่เราชอบ
ถ้าจขบ.ชอบก็จะกดคะแนนโหวดให้ทันที เหมือนกดไลค์ในเฟสบุ๊ค
ทั้งนี้ก็ด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่ได้หวังคะแนนโหวดกลับเลยจริง ๆค่ะ
ดังนั้นต่อไปนี้เพื่อเป็นการตัดปัญหา เรื่องรักพี่เสียดายน้อง หรือความไม่เท่าเทียมกัน
จขบ.ขออนุญาตไม่โหวดให้บล็อกไหนนะคะ
และต้องขอขอบคุณน้องพีชอย่างสูงมาณ.ที่นี้ ที่แจ้งมาให้ทราบด้วยความหวังดี
เพราะกลัวว่าจะมีคนเข้าใจ จขบ.ผิด
และต้องกล่าวขอโทษจากใจจริง มายังเพื่อน ๆทุกคนด้วยนะคะ
รักเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ
บรรณภรณ์


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:10:14 น.  

 
รักไม่ใช่ทุกอย่าง

แต่บางทีก็เป็นกำลังใจให้เราได้เหมือนกันค่า

สุขสันต์วันหยุดนะคะ พี่ฝิ่น

อากาศเย็นๆ รักษาสุขภาพด้วยเน้อ






โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:18:18 น.  

 


รักไม่ใช่ทุกอย่าง
แต่รักก็ทำให้หัวใจชุ่มช่ำ แหะๆ

วันหยุดพักผ่อนมากๆนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา:5:04:51 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา:6:47:34 น.  

 
แวะมา...สวัสดีกันบ่ายวันอาทิตย์ค่ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:12:57 น.  

 
มาแบบหาวๆ เพลงเพราะมากจ้า


โดย: sawkitty วันที่: 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:37:37 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:5:52:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.