เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
นอกใจ

อยากรู้ ว่าคุณเป็นอย่างไร ยังคิดถึงกันบ้างไหม แต่สำหรับคน ๆ นี้ คงบอกคุณได้เสมอว่า ไม่มีวันที่จะลืมคุณ แม้ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน คงทำได้เพียงแต่ว่า นึกถึงเหตุการณ์ที่มีคุณได้อยู่เสมอ ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่คุณทำให้ คำปลอบโยน การดูแล การเอาใจใส่

ไม่ผิดที่คุณไม่เคยขอโทษ ไม่ผิดที่เหตุการณ์วันนั้นจะเกิดขึ้น ไม่เคยคิดที่จะช่วงชิง ไม่คิดที่จะเก็บคุณไว้เพียงคนเดียว ความรักไม่จำเป็นต้องครอบครอง เพียงแค่เห็นคนที่เรารักมีความสุขก็น่าจะเพียงพอ

ฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ ตรงที่ ๆ ฉันยืน ในจุดที่มองเห็นคุณได้ ยินดีเสมอเมื่อคุณมีความสุข ไม่เคยที่จะลบคุณทิ้ง ยังจำในส่วนความเป็นคุณได้ ไม่เคยคาดหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่ความรู้สึกดี ๆ ของวันที่ล่วงผ่านมายังอยู่ในใจ ก็พอแล้ว

วันใดที่คุณอ้อนล้า อยากให้คุณรู้ว่ายังมีฉันอยู่

เวลาคงจะช่วยรักษาฉันให้ดีขึ้น ไม่เสียใจที่รู้จักคุณ

ไม่หวังให้คุณมองมา ไม่หวังให้คุณลืมเขา ขอแค่อยู่นอกใจ ไม่คิดที่จะอยู่กลางใจ ได้เห็นคุณเพียงใกล้ๆ แค่นั้นก็พอใจ





Create Date : 11 ตุลาคม 2550
Last Update : 12 ตุลาคม 2551 8:02:41 น. 6 comments
Counter : 700 Pageviews.

 

จ๊ะเอ๋ ..
หนี่ฯ มาแล้วค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
และยินดี เรื่องโค้ดด้วยค่ะ

หนี่ฯ จัดส่งให้ทางเมล์นะคะ
ขอเรียบเรียงแป๊ป น่าหลัง 2 ยามไปแล้วค่ะ
จุ๊ย จุ๊บ


ชื่อเก๋มาก ๆ เลย นะคะ .. แอบบ กระซิบค่ะ อิอิ


แอบบ เป็นกำลังใจให้นะคะ
รักต้องครอบครองค่ะ ถ้าไม่ได้ครอบครอง
ไม่รักค่ะ .. เราเจ็บ อยู่คนเดียว ไม่เอา
เลิฟ เลิฟ นะคะ




โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:22:20:11 น.  

 

จ๊ะเอ๋ ..
หนี่ฯ ส่งโค้ดให้ที่เมล์แล้วนะคะ
จุ๊บ จุ๊บ





โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:10:37:24 น.  

 
สู้ สู้ นะครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:12:50:22 น.  

 


โดย: wbj วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:1:02:08 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม ขอต้อนรับสู่ bloggang มีเวลาว่างอย่าลืม แวะไปทักทาย..หน่อยอิง..บ้าง ขอให้มีความสุขทุก ๆ วันนะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:9:40:15 น.  

 


โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:16:31:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.