เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

รักแท้มีแค่ครั้งเดียว - อินคา
















ขอบคุณนะที่เธอยังทักทาย
ถึงแม้ว่าเราจะกลายเป็นแค่คนอื่น
ขอบคุณนะที่เธอยังไม่ลืม
ในทุกๆ คำยังคงห่วงในฉันเหมือนเคย

ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะ ไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลง ปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ

แค่ได้เห็นเขาเดินข้างๆ เธอ
คนหน้าเดิมอย่างฉันก็เริ่มเข้าใจ
ว่าความรักต้องการกว่าหัวใจ
แต่ไม่โทษใครก็ได้ยิ้มและยินดี

ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะ ไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลง ปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
ให้เธอแล้ว ก็ให้เธอเลย ไม่เหลือไว้ให้ใคร
เจ็บดีที่ยังรักเธอ ยังคงจำฝังใจ
แล้วจะมีใคร จะรักใครลง
และฉันก็คงเจ็บต่อไป

เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ








บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน






 

Create Date : 28 กันยายน 2555
13 comments
Last Update : 28 กันยายน 2555 6:27:50 น.
Counter : 2786 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น.....
วันทำงานสุดท้ายของเดือน
มีความสุขตลอดวันนะคะ

 

โดย: Calla Lily 28 กันยายน 2555 8:08:59 น.  

 

สุสฺสูสา สุตวฑฺฒนี สุตํ ปญฺญาย วฑฺฒนํ
ปญฺญาย อตฺถํ ชานาติ ญาโต อตฺโถ สุขาวโห

ความใฝ่สดับเรียน เป็นเครื่องพัฒนาความรู้
ความรู้จากการเรียนสดับนั้น เป็นเครื่องพัฒนาปัญญา
บุคคลที่อยู่ด้วยปัญญา ก็รู้จักสิ่งที่เป็นประโยชน์
ประโยชน์ที่รู้จักแล้ว ก็นำสุขมาให้

มีความสุขกับการเรียนรู้สิ่งที่เป็นประโยชน์ ตลอดไป...นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 28 กันยายน 2555 8:45:15 น.  

 

เห็นด้วยครับ รักแท้มันจะมี
ได้แค่ครั้งเดียว

 

โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) 28 กันยายน 2555 9:44:15 น.  

 

สวัสดีครับคุณฝิ่น
ผมพาครอบครัวไปบ่อย
เลยละครับสำหรับวัดใหญ่
ปี 2-3 ครั้งครับ
ครั้งหน้า จะขออนุญาตครับ
อิอิ

 

โดย: panwat 28 กันยายน 2555 10:39:13 น.  

 

สวัสดีในวันฝนพรำค่ะคุณฝิ่น
มาจิบน้ำฝรั่งกัน



จะได้สดชื่นชุ่มฉ่ำนะคะ

 

โดย: mambymam 28 กันยายน 2555 11:24:56 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายๆค่ะคุณฝิ่น
วันทำงานวันสุดท้ายของเดือน ก.ย. กทม.ฉลองด้วยฝนค่ะ ตกตั้งแต่เมื่อคืน ตอนนี้ก็ยังโปรยอยู่เลย
บรรยากาศน่านอนมากๆ...
ตอนนี้แถวบ้านคุณฝิ่นเป็นงัยบ้างแล้วคะ ไม่ค่อยได้ตามข่าวเลยค่ะช่วงนี้
มีความสุขทุกวันค่ะคุณฝิ่น

 

โดย: phunsud 28 กันยายน 2555 13:15:47 น.  

 

เห็นตรงกับเพลงนี้ค่ะ

ได้ไปทานอาหารที่ร้านเจ๊โชค ใกล้ ๆ โตโยต้า อร่อยมากค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 28 กันยายน 2555 16:36:06 น.  

 

ทันนะเนี่ยเพลงนี้ของอินคา 555
เพราะดีค่ะ ภาพที่ใช้ประกอบล็อกสวยมาก ๆ
เสาร์อาทิตย์ หยุดงานขอให้มีความสุขกับการพักผ่อนนะคะ

 

โดย: บรรณภรณ์ 28 กันยายน 2555 18:06:05 น.  

 


แวะมาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 28 กันยายน 2555 22:07:37 น.  

 




More Rain Comments

---------------------------------------------
ฝนเทลงมา เทลงมาทั้งวันทั้งคืน ฉ่ำไปทั่วเลย ใจตุ๊มๆต้อมๆยังไงปีนี้ไม่อยากให้น้ำท่วมเลย ปีที่แล้วงานโดนคืนเพียบเลยเพราะแสดงไม่ได้ กระทบกันไปทั่ว
เมื่อวานพาเด็กไปแสดงงานมุทิตาจิตคุณครูท่านหนึ่ง โชคดีพอแสดงเสร็จสักครู่ ฝนเทลงมาดังฟ้ารั่ว โต๊ะจีนกระจายเลย บ่นเรื่องฝนจนคนฟังรำคาญหรือเปล่าก็ไม่รู้ แวะมาทักทายค่ะ ออกไปไหนอย่าลืมพกร่มกันนะคะช่วงนี้ เดี๋ยวจะไม่สบายเอาเพราะละอองฝน คิดถึงเสมอค่ะน้องฝิ่น

 

โดย: เกศสุริยง 29 กันยายน 2555 7:12:26 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ

 

โดย: Calla Lily 29 กันยายน 2555 8:36:39 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุขสดชื่นแจ่มใสในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ
เมื่อวานไม่ได้มาทัก วันนี้มาทักแทนนะคะฝิ่น

 

โดย: หอมกร 29 กันยายน 2555 15:10:48 น.  

 

อินคา ทำให้นึกถึง “หมากเกมนี้”
ฟังเพลงของเค้าแล้วเคลิ้มตามทุกที คนอะไรไม่รู้ร้องเพลงได้มีเสน่ห์ที่สุด

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น

 

โดย: aenew 30 กันยายน 2555 23:18:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.