เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

ฉันจะอยู่กับเธอ **** อ้อม สุนิสา



แม้เธอและฉัน จะจบลงตรงคำว่าเลิกกัน
แต่คำนั้นไม่ได้แปลว่าฉันเลิกรักเธอ
ฉันยังคอยถาม อยากดูความเป็นไปอยากพบเจอ
รู้ว่าเธอมีใครอีกคนที่แทนฉันเข้ามา

แต่เธอและเขา ก็จบลงไป ไม่มีอะไรที่ดีกว่า
เธอและฉันที่เคยเลิกลา อย่าจบแบบเดิมอย่างนี้

แต่จะต้องช้ำสักกี่ครั้ง หรือต้องพังสักกี่หน
ฉันจะทนยืนอยู่ประคับประคองหัวใจเธอ
และหากวันไหนที่เธอท้อ ฉันยังรออยู่เสมอ
ขอเพียงเธอยังอยู่ ฉันจะอยู่กับเธอ

รู้อยู่ใช่ไหม ว่าเหตุใดเราจึงต้องเลิกกัน
และตัวฉันนั้นก็รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร
แม้เธอมีเขา ไม่เป็นไรฉันรู้ฉันเข้าใจ
รู้ว่าเขาคงมีอะไรที่ฉันไม่เคยมีมา

แต่เธอและเขา ก็จบลงไป ไม่มีอะไรที่ดีกว่า
เธอและฉันที่เคยเลิกลา อย่าจบแบบเดิมอย่างนี้

ถึงจะต้องช้ำสักกี่ครั้ง หรือต้องพังสักกี่หน
ฉันจะทนยืนอยู่ประคับประคองหัวใจเธอ
และหากวันไหนที่เธอท้อ ฉันยังรออยู่เสมอ
ขอเพียงเธอยังอยู่ ฉันจะอยู่กับเธอ

ถึงจะต้องช้ำสักกี่ครั้ง หรือต้องพังสักกี่หน
ฉันจะทนยืนอยู่ประคับประคองหัวใจเธอ
และหากวันไหนที่เธอท้อ ฉันยังรออยู่เสมอ
ขอเพียงเธอยังอยู่ ฉันจะอยู่กับเธอ





 

Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
11 comments
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 15:50:18 น.
Counter : 1326 Pageviews.

 

ดีใจที่ได้รู้จักครับ

 

โดย: Doraemon789 20 กุมภาพันธ์ 2551 15:59:00 น.  

 

 

โดย: หอมกร 20 กุมภาพันธ์ 2551 16:02:00 น.  

 

ชอบภาพ..สวยจัง

 

โดย: เหนือฟ้า พาไป 20 กุมภาพันธ์ 2551 16:37:33 น.  

 



อ้อ... และมาบอกอีกว่า รอบหน้าขอเป็น กีวี และ อะโวคาโด้ จากเนินมะปรางได้ไหมจ๊ะ

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 20 กุมภาพันธ์ 2551 18:36:09 น.  

 

นู๋ฝิ่น....คนดี
พรุ่งนี้ไปกราบหลวงพ่อที่วัดใหญ่เผื่อพี่รัตน์ด้วยนะคะ
ขอให้มีความสุข
คุณพระคุ้มครองค่ะ

 

โดย: รัตตมณี (kulratt ) 20 กุมภาพันธ์ 2551 20:51:50 น.  

 

มาจำเพลงนี้ได้ก็ตอนท่อนฮุกเนี่ยแหละ ชอบเหมือนกันค่ะ

 

โดย: Damjingjing 20 กุมภาพันธ์ 2551 21:17:28 น.  

 

โลตัสเหยอ ก็พอไหวนะ

แต่ถ้าจะให้ดีขอเป็น บิ๊กซี กับ คาร์ฟูร์ ได้ไหมจ๊ะ

 

โดย: หนุ่มวังทอง (พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง ) 20 กุมภาพันธ์ 2551 22:37:36 น.  

 

 

โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู 20 กุมภาพันธ์ 2551 22:50:39 น.  

 

คาร์ฟูร์ ก็เป็น นักฟุตบอลคนหนึ่งในสโมสร เอซี มิลาน ไงจ๊ะ

(ไปกันใหญ่)

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 20 กุมภาพันธ์ 2551 23:08:08 น.  

 

แวะมาส่งเข้านอน

ขอให้หลับฝันดีนะคะ

พรุ่งนี้จะได้ไปทำบุญอย่างผ่องใสค่ะ

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 20 กุมภาพันธ์ 2551 23:41:39 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะท่อนนี้
"ถึงจะต้องช้ำสักกี่ครั้ง หรือต้องพังสักกี่หน
ฉันจะทนยืนอยู่ประคับประคองหัวใจเธอ
และหากวันไหนที่เธอท้อ ฉันยังรออยู่เสมอ
ขอเพียงเธอยังอยู่ ฉันจะอยู่กับเธอ"

 

โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) 20 กุมภาพันธ์ 2551 23:54:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.