Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

Wake me up when September ends~

วันนี้เจอทู้นึงจากห้องเฉลิมไทย - ดนตรี พูดถึงเพลงเด่นอีกเพลงจากอัลบั้ม American Idiot ของ Greenday ใน MV จะมีบทพูดระหว่างพระเอกกับนางเอกซึ่งมันโดนค่ะ โดนอย่างแรง เคยฟังเหมือนกันแต่ไม่รู้เรื่องทั้งหมด โชคดีมีคนมาแปะไว้ ความมีอยู่ว่า ...

You know, they say life's short. They say you'll wake up one day. All that day, all the dreams and everything you wished for and you wanted... gone, just like that. People get old and you know things change and situations change and what I want is I just... I want this moment. Right now. This day. My feeling for you. The way you look right now. When I look at you, I just want it to last forever, you know.

I know it well. No matter what we always had this and had each other. And nothing gonna change that. I just want you to know no matter what, you'll have somebody here for you. Always. I'm never gonna leave you. I'm never gonna leave you. I love you.




 

Create Date : 23 กันยายน 2548
1 comments
Last Update : 23 กันยายน 2548 18:52:36 น.
Counter : 635 Pageviews.

 

ซึ้งดีครับ...
ว่ากันว่า เมื่อคุณพบใครบางคน เมื่อนั้นแหล่ะ คุณนับถอยหลังสำหรับวันที่เขาจะจากคุณได้เลย

 

โดย: Athlons IP: 203.118.113.72 23 กันยายน 2548 21:53:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


luvammie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ช่างฝัน ฝันเพ้อเจ้อไปเรื่อย ไม่รู้จักโต ชอบอ่านหนังสือจินตนิยาย เอาแต่ใจตัวเอง คลั่งไคล้สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และเฮลโลคิตตี้เป็นที่สุด ชอบฟังเพลงร็อค พังค์ โดดๆ ในคอนเสิร์ต รักการทำขนมและเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้ได้โลโก้และชื่อแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว อิอิ "The Baker Witch" แม่มดคนนี้ทำขนมไม่เก่ง แต่รักที่จะทำ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนาคะ


Friends' blogs
[Add luvammie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.