Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
16
24
 
 
All Blog
“เต๋า” โวยข่าวมั่วโยงเอี่ยวลูก"แอนนี่" ซัดกลับไปเช็กข้อมูลใหม่
actor


เรื่องชักจะไปกันใหญ่ โยงคนนู้นคนนี้ไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดแจ๊กพ็อตมาตกที่ นักแสดงหนุ่มมาดแบดบอย “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ที่มีข้อความส่งมาว่า เจ้าตัวมีเอี่ยวลูก “แอนนี่ บรู๊ค” งานนี้เลยโดนคุณพ่อมือใหม่สวนกลับให้ไปเช็กข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตีข่าวให้คนทั้งประเทศรู้ รับมีผลกระทบต่อครอบครัว ส่วนเรื่องข่าวฉาวตนไม่ขอออกความคิดเห็น

เมื่อเช้ามี sms มาว่าเต๋า สมชายมีเอี่ยวลูกแอนนี่ บรู๊ค
“ต้องถามว่าเอี่ยวยังไง (ข่าวว่าอยู่คอนโดเดียวกัน) ต้องถามก่อนว่าน้องเขาอยู่คอนโดไหน แล้วเช็กหรือยังว่าผมอยู่คอนโดไหน คุณเช็กดูหรือยังว่าสิ่งที่คุณนำเสนอไป ให้คนทั้งประเทศรับรู้ มันใช่ไม่ใช่ ตรงไม่ตรง อันนี้คือหนึ่งเรื่อง ส่วนเรื่องอื่นผมไม่สามารถพูดอะไรได้เลยเกี่ยวกับเรื่องที่ผมไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่สามารถพูดอะไรจริงๆ ผมถือว่าถ้าผมพูดคือผิด แต่ผมขอถามนิดนึงการที่เราอยากรู้เรื่องคนสองคน แล้วดึงบุคคลอื่นเข้าไปเกี่ยวข้องโดนที่ไม่รู้อีโน่อีเน่ ผมถามจริงๆนะครับว่า ถ้าวันนี้ลูกผมรู้ความ เขาต้องมีคำถาม ถามผมว่า “มันเกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะคุณพ่อ มันคืออะไรเหรอค่ะคุณพ่อ” ผมถามหน่อยลูกผมดูน่าสงสารไหม”

ในฐานะที่เป็นพ่อคุณรู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้
“คือ ณ เวลานี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เลย หนึ่งคือผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ และอีกอย่างคือมันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตัวผม ผมสามารถพูดได้อย่างเดียวคือเรื่องที่เกิดกับตัวผมเท่านั้น นอกนั้นถ้าผมพูดไปแล้วพูดผิด ผมก็ต้องรับผิดชอบคำพูดผม ผมขอได้เลยว่าผมพูดได้เท่านี้จริงๆ ผมไม่ขอไม่ออกความคิดเห็นเกี่ยวเรื่องนี้ โนคอมเมนท์ครับ”

พอทราบข่าวว่าเราไปมีเอี่ยวกับเรื่องนี้ รู้สึกยังไง
“ผมเฉยๆ อย่างที่ถามว่าประเด็นมันคืออะไร ผมก็จะถามว่า มันมายังไง อย่างนี้เหรอ มีข้อความเข้ามา อยู่คอนโดเดียวกัน แล้วเขาอยู่คอนโดนไหน แล้วเคยเช็กหรือเปล่าว่าผมอยู่คอนโดไหนมาก่อน และคอนโดที่ผมเคยอยู่มาเป็น 10 ปี ผมซื้อ มันคือบ้าน ไม่ได้ไปเช้าใคร ณ วันนี้ผมออกมาซื้อบ้านของผม ผมมีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ แต่เวลาที่คนอยากรู้หรือมีประเด็นผม ผมก็สามารถตอบได้เท่าที่ผมจะตอบได้”

รู้จักแอนนี่ไหม
“เอาอย่างนี้ดีกว่า ผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้นเลย ผมไม่สามารถจะพูดอะไรได้เลย ต้องเข้าใจผมด้วย เวลาผมพูดอะไรไปอาจจะกระทบกระเทือนใครบางคนหรือบางส่วน ผมไม่พูดดีกว่า ถามความรู้สึก ความเห็น ผมก็โนคอมเมนท์เพราะผมก็เห็นทุกคนได้พูด เสนอความคิดกันแล้ว ผมอยากเป็นผู้ฟังที่ดี เท่านั้นเอง”

ส่วนคอนโดที่พี่เตาเคยอยู่ก็ไม่ได้อยู่มานานเป็นปีแล้ว?
“นานมากแล้วครับ เพราะว่าหลังจากที่ผมขาย ผมก็คงอยู่ไม่ได้ ผมมาซื้อบ้านใหม่ ผมก็มีครอบครัวของผม ก็ต้องเรียนให้ทราบ เมื่อมีคำถามก็ตอบเท่าที่ผมตอบได้”


ข้อมูลจาก sanook.com



Create Date : 05 ตุลาคม 2553
Last Update : 5 ตุลาคม 2553 11:30:08 น.
Counter : 1607 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]