Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
16
26
 
 
All Blog
อะเมซิ่ง “ออย ธนา” อ้าปากเรื่องรัก ปฏิเสธกิ๊กนักศึกษา-สาวFHM ลั่นโสดไม่พร้อมมีครอบครัว
Photobucket


“ออย ธนา” เลิกติสท์อ้าปากพูดเรื่องความรัก ยันไม่เคยควงนักศึกษาไปเฝ้าที่สนามบอล ส่วน “กิ๊ฟ FHM” ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว เผยเคยอยากมีครอบครัวตอนอายุ 20 ต้นๆ แต่ก็ยังไม่พร้อม ลั่นถ้ายังรู้สึกลังเลก็คงไม่ไปรักกับใครอยู่คนเดียวก็ได้


สร้างความแปลกใจให้กับผู้สื่อข่าวอยู่ไม่น้อยที่จู่ๆ พระเอกที่โลกส่วนตัวสูงอย่าง “ออย ธนา สุทธิกมล” ยอมปริปากเรื่องความรัก ไม่เดินหนีเหมือนที่ผ่านๆ มา พร้อมกับตอบคำถามกรณีที่มีข่าวว่า ควงนักศึกษาไปเฝ้าที่สนามบอลแล้วก็พาไปช็อบปิ้งที่ห้าง


“เรื่องหัวใจของผม ตอนนี้ก็ยังโสดเรื่องครับ ภาพหลุดกับสาวๆ มันก็แค่ภาพ ส่วนเรื่องควงสาวนักศึกษาไปสนามฟุตบอลที่คริสตัลดีไซน์ จะบอกว่าผมไม่เคยไปเตะที่นั่น ผมมีสนามประจำแต่ก็ไม่เคยควงใครที่เป็นนักศึกษาครับ เคยพาไปแต่น้องๆ ผู้ชาย ควงเดินห้างก็ไม่มีครับเพราะผมไม่เดินห้างมา 2 ปีแล้ว นานมาก”


“กับเรื่องความรักก็เฉยๆ ถ้ามีก็มี กับ น้องกิ๊ฟ (อภิญญา วณิชยาพันธุ์) สาวFHM ก็ไม่ได้คุยกันครับ ถ้ามันไม่มีใครก็คิดว่าอยู่คนเดียวก็ได้ครับ เรื่องแต่งงานผมเคยคิดนะว่าลิฟท์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)แต่งก็อยากแต่งบ้าง แต่การที่เราจะทำอะไรก็ควรอยู่ที่ความพร้อมของตัวเรา”


“แต่ก่อนผมเคยคิดว่า ตอนอายุ 20 ต้นๆ ก็จะแต่ง แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะกำหนดได้มันไม่ลงตัว มันไม่ใช่ คงต้องตามความเหมาะสม ถ้าเรายังลังเลในการใช้ชีวิตคู่เราก็ไม่อยากเอาความลังเลตรงนี้ไปรักใครมากกว่า รอให้เรามั่นคงในความคิดหลายๆ อย่าง”


ส่วนเรื่องละครยกให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ แต่อยากได้รับบทแปลกใหม่บ้าง เผยเคยเขียนบทเสนอผู้ใหญ่แต่ไม่ผ่าน รู้ซึ้งว่าเป็นงานที่ยาก


“เรื่องละครเรื่องงานตอนนี้ก็กำลังดูๆ อยู่แล้วแต่ผู้ใหญ่นะ ผมชอบทุกบท แต่อยากเล่นบทแปลกใหม่คนดูจะได้ไม่เบื่อ เพราะคนก็รู้ส่วนใหญ่เป็นพระเอกต้องยังไง ผมก็เบื่อ แต่พอมาเป็นละครมันก็อาจเปลี่ยนยากแต่ผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกันนะ”


“ผมเคยเสนอบทไปแล้วแต่ไม่ผ่านหลายอย่างมันก็ไม่ลงตัว ผมคงเสนอไม่เก่งเราก็นำเสนอโครงเรื่องไป เพิ่งมารู้ว่าตอนเราทำพล็อตเรื่องว่าการทำละครแต่ละเรื่องมันยากมากกว่าจะร่างโครงเรื่อง จะให้ใครเล่นมันก็เป็นปีกว่าจะได้ถ่ายทำ แต่ผมคงไม่เป็นนักเขียนหรอกแค่ชอบคิดเท่านั้น เราไม่ขยันขนาดนั้นที่จะต้องมานั่งคิดบทเพราะมันเยอะมาก เคยนั่งคุยกับพี่ๆที่เป็นมืออาชีพจริงๆ ว่าเราอยากได้บทแบบนี้ๆ พอทำจริงๆ แล้วตันเราไม่เก่งที่จะทำเอง แค่อยากทำ พอได้ลองก็รู้แล้วว่ายาก”


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 20 มิถุนายน 2554
Last Update : 20 มิถุนายน 2554 7:31:44 น.
Counter : 1980 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]