Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
8
9
10
14
23
26
29
31
 
 
All Blog
"เต๋า" ขอพูดแบบไม่อาย ขอโอกาสสุดท้ายคัมแบ็ควงการ ยันกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีแล้ว
thai actor

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 พฤษภาคม 2552 14:25 น.


"เต๋า สมชาย" น้ำตาตกในขอโอกาสกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เผยคนเรามีโอกาสในชีวิตไม่มาก ลั่นจะใช้โอกาสสุดท้ายนี้ให้ดีที่สุด ยันกลับใจเป็นคนดีแล้ว

"เต๋า สมชาย เข็มกลัด"” โผล่ร่วมงานเดินแบบเปิดตัวลีวายส์ 501 รุ่นลิมิเตท ที่เซ็นทรัลเวิล์ด เจ้าตัวอ้อนขอโอกาสกลับมาทำงานในวงการ และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส เผยคนเรามีโอกาสในชีวิตไม่มาก ลั่นจะใช้โอกาสสุดท้ายนี้ให้ดีที่สุด ยันกลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้ว

"การเดินแบบครั้งนี้ไม่ได้ถือว่ามาทวงบัลลังก์ แต่ว่ามันเหมือนกับสมชายคัมแบ็คครับแล้ว ในเมื่อมันเป็นโอกาสที่ดีของผมๆ ก็ไม่ปล่อยโอกาสให้มันหลุดลอย ผมจะทำโอกาสของผมให้ดีที่สุด คนเรามีโอกาสไม่กี่ครั้ง คือจริงๆ แล้วผมอยากจะบอกว่า ถ้าผมย้อนเวลากลับมาได้ ผมก็อยากจะเป็นคนดีในสังคมที่ยืนได้อย่างคนปกติยืนอยู่ในสังคมได้แล้วก็ทุกคนยอมรับ แล้วก็เป็นคนปกติที่ปกติไม่ผิดปกติแค่นั้นเอง"

"การเดินแบบครั้งนี้ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมาก แต่คอนเซ็ปต์ครั้งนี้เขาบอกว่าเป็นคนป่ากลับเข้ามาในเมืองแล้วใส่ลีวายส์ เขาก็เลยไม่ให้ผมใส่รองเท้า วันนี้ผมขอขอบคุณสำหรับกำลังใจและโอกาส ผมอยากพูดอย่างไม่อายว่าผมอยากได้โอกาสมากเลย บางสิ่งบางอย่างถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่ทำอย่างนั้นอีกเลย การเดินแบบครั้งนี้ยอมรับว่ากลัวและตื่นเต้นมากเพราะผมไม่ได้เดินแบบมาประมาณ 5 ปี ต้องขอบคุณพี่โดมซึ่งเขาเป็นบริษัทที่จัดงาน และก็ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานลีวายส์ ผมพูดตรงๆ แล้วผมพูดอย่างไม่อายว่าเขาให้โอกาสผมแล้วผมจะทำให้ดีที่สุด"

แสดงว่าต่อไปนี้อาจเห็นโลดแล่นในวงการบันเทิงมากขึ้น

"ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นนะครับ เพราะผมก็อยากให้มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต อย่างที่ผมเป็นอยู่มันมีเยอะไปแล้วกับการที่เกิดขึ้นในชีวิต ยังไงก็ขอโอกาสให้ผมด้วยแล้วกัน ผมว่าจริงๆ แล้ว มันไม่ใช่คำสัญญาไม่ใช่การรับปากทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ ทุกอย่างต้องใช้วันเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมไม่ได้กลับมาทวงบัลลังก์ มันไม่มีบัลลังก์สำหรับใคร แต่มันเป็นโอกาสสำหรับบุคคล โอกาสนี้อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผม โชคดีที่มันยังไม่หมดเวลา เวลาสำหรับผมอาจจะเหลืออีก 5 วินาที แต่ผมกลับหันกลับมาก่อน ผมดีใจที่ผมคิดได้อย่างนั้น"

เผยที่ผ่านมา "นัท มีเรีย" คือกำลังใจที่ดีที่สุด ลั่นตอนนี้กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีแล้ว

"เดี๋ยวจะไปดูแม่นาคกัน เขาให้ผมใส่สูทผมไม่เคยใส่มานานแล้วก็เขินๆ แต่เขาเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับผม เขาบอกผมว่าเขาจะเล่นเป็นแม่นาคเขาก็โทรหาผมตอนเช้า ถามว่าผมเป็นพ่อมากเหรอ ก็ถามเขาว่าพ่อมากอะไร เขาก็บอกพ่อมากเรื่อง ก็บอกเขาว่าไม่ได้เป็นตอนนี้กลับตัวกลับเนื้อกลับใจเป็นคนดีแล้ว เขาเป็นกำลังใจให้ผมตลอด ผมต้องบอกขอบคุณ ขอบคุณและขอบคุณ มันมากกว่าคำว่าเพื่อน แต่มันไม่ใช่แฟน แล้วก็ไม่ใช่กิ๊กด้วย"

"ผมเชื่อว่าคนเราความเป็นเพื่อนมันยิ่งใหญ่ ผมยังเคยมองเห็นภาพตอนผมอายุ แล้วเราไปนั่งอยู่ริมทะเลจิบกาแฟแล้วคุยกัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตคนเรามีความผิดพลาดได้ ทุกอย่างมันแก้ได้ เพราะปัญหามีไว้แก้ ขอบคุณทุกๆ คน ขอบคุณพี่ๆ ชาวลำปางด้วย"

งดพูดเรื่องความผิดพลาดในอดีตบอกอยากให้ดูอนาคตมากกว่า

"คือดีเทลผมคงไม่พูดถึง เอาเป็นว่าเราพูดกันวันพรุ่งนี้ดีกว่า วันต่อไปคือถ้าคนมันจะกลับมามันต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ และคนที่จะกลับมามันต้องยิ้มได้ยิ้มจากใจ และตอนนี้ผมรู้สึกอยากยิ้มด้วย"

วันนี้ "เต๋า" ยิ้มได้ แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวยอมรับว่าเจ็บลึกๆ

"มันเจ็บลึกๆ นะ มันเหนื่อยมันทุกอย่างในโลกนี้ แล้วผมเป็นคนคิดเองทำเองในทุกๆ เรื่อง ผมตัดสินใจเองในทุกเรื่อง บางอย่างมันอาจจะผิด ผมก็ขอโอกาสคือคนเรารู้สึกว่ามันผิดสำนึกได้ผมว่ามันดีนะ แล้วบางทีน้ำตามันตกใน ถ้ามันร้องไห้ออกมาได้มันก็ดี บางทีมันก็ไหลออกมาเอง ผมบอกไม่ถูกนะ สมชายบางทีร้องไห้บ้างก็ได้"”








Create Date : 02 พฤษภาคม 2552
Last Update : 2 พฤษภาคม 2552 21:25:18 น.
Counter : 1183 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]