Group Blog
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
4
7
9
10
29
31
 
 
All Blog
"เวียร์" เปิดปากเลิก "แพนเค้ก" แล้ว ตัดขาดทั้งย้ายบ้านหนีแถมยังยกร้านขายหมีให้
actor



"เวียร์" เปิดปากเลิก "แพนเค้ก" แล้ว แต่ยังดูแลกันเหมือนเดิม ปัด บอกสาเหตุ แต่ยัน "เป้" ไม่ใช่มือที่สาม เจ้าตัวแย้ม พร้อมกลับมาคบหาดูใจกันใหม่อีกรอบ เลี่ยงอยู่ใกล้กันถึงขั้นย้ายบ้านหนี แถมยังยกร้านขายหมีให้ฝ่ายหญิง ออกตัวไม่ขออกความคิดเห็นกรณีแม่แพนเค้กพูด ยังไม่ได้เริ่มจะเลิกได้ยังไง ก่อนพูดเต็มปาก ตอนนี้โสดสนิท


ตกเป็นประเด็นให้ตามกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับประเด็นข่าวเลิกไม่เลิกของพระเอก-นางเอกสุดฮอตจากวิกหมอชิต "เวียร ศุกลวัฒน์ คณารส" และสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาแก้ข่าวอยู่เพียงลำพัง ว่า ยังเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่เหมือนเดิม แต่ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม เวียร์ ในงานบวงสรวงละคร "นางสาวจำแลงรัก" หนุ่มเวียร์ก็สารภาพกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ลดสถานะสาวแพนเค้กเรียบร้อยโรงเรียนรักล่ม


"ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ ยังดูแลกันเหมือนเดิม ผมยังรู้สึกดี ยังรู้สึกเหมือมเดิม เหมือนพี่ชายคนโตดูแลน้อง แต่ถ้าจะบอกว่าเลิกมั้ย ก็จริงๆ แล้วเรายังดูแลกันเหมือนเดิม ยังดูแลกันอยู่ แต่มันเป็นแค่สถานะที่เบรกไป แต่เรายังดูแลกัน ยังส่งแมสเสจหากัน ยังโทรคุยกันเหมือนเดิมครับ แต่ว่ามันก็ยังเหมือนเดิมครับ แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ก็ยังพร้อมที่จะศึกษาดูใจกันอีกเหมือนเดิม"


"แต่ไม่ขอบอกสาเหตุที่ลดสถานะนะครับ ถ้าถามเปลี่ยนสถานะมาเป็นอะไร จริงๆ มันก็ตอบยากนะครับ เพราะว่ามันก็ยังดีกันอยู่เหมือนเดิม พูดตรงๆ มันยังมีอะไรที่ดีๆ อยู่เหมือนเดิมครับ ไม่เกี่ยวมือที่สาม ไม่มีครับ ไม่เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวกับเป้ด้วยครับ ผมก็ยังเป็นลูกชายที่รักของแม่นวลนงค์ จามิกรณ์ อยู่ครับ"


"ความรู้สึกของผมตอนนี้ก็ดีนะครับ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรที่โหดร้าย มีสิ่งดีๆ ที่เข้ามาเหมือนกันและเราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันเหมือนเดิม ยังดูแลห่วงใยกันเหมือนเดิม และผมไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรเลย คือมันไม่ได้โหดร้าย ทุกอย่างยังดำเนินไปในทางที่ดีอยู่ แต่กับน้องไม่ได้คุยกันเลย เพราะว่าตอนนี้น้องก็ทำงานหนักด้วย เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันในเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่เรื่องการลดสถานะ เราก็มีการพูดคุยกันมาโดยตลอดอยู่แล้วครับ"


ไม่ขอออกความคิดเห็น กรณี "แม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" ออกพูดยังไม่ได้เริ่มจะเลิกได้ยังไง


"ขอไม่ออกความคิดเห็นครับ ผมรู้สึกปกตินะ ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าจะบอกว่าเลิกมั้ย ก็จริงๆ แล้วเรายังดูแลกันเหมือนเดิม ยังดูแลกันอยู่ แต่มันเป็นแค่สถานะที่เบรกไป แต่เรายังดูแลกัน ยังส่งแมสเสจหากัน ยังโทร.คุยกันเหมือนเดิมครับ"


เผย ที่สาว "แพนเค้ก" โดนกระแสแฟนคลับหนุ่ม "เวียร์" ต่อต้าน บอกตอนนี้นิ่งสงบลงแล้ว


"ก็จริงๆ ตอนนี้เขาเริ่มนิ่งแล้วครับ เพราะว่าถ้าเรานิ่งเดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะผ่านไปได้ ผมว่าเราอยู่เฉยๆ ดีกว่าครับ แต่เรื่องข่าวเลิกจัดมีทติ้งแฟนคลับ จากที่เคยจัดคู่กันมาตลอด อันนี้คงยังตอบออะไรไม่ได้ตอนนี้ ว่าจะมีต่อหรือไม่ เพราะก็ยังไม่รู้ ยังไม่แน่ใจครับ"


บอก ธุรกิจร้านขายตุ๊กตาหมีที่ทำด้วยกัน ได้ยกให้ฝ่ายหญิงไปแล้ว

"ก็ทำมาด้วยกัน เริ่มมาด้วยกัน แต่พอวันนึงเรามีธุรกิจเป็นของเราเอง แต่ว่าเราไม่ค่อยได้เข้าไปดูเท่าไหร่ ส่วนใหญ่น้องจะเป็นคนที่ดูแล ตัวเราเองไม่ค่อยได้เขาไปดูอะไรเท่าไหร่ ก็เลยตัดสินใจยกให้น้องเขาไปครับ"


รับ ย้ายออกจากบ้านหลังที่ซื้อไว้ใกล้ๆ บ้านฝ่ายหญิงแล้ว

"ก็ตามข่าวครับ ก็คงตามที่ข่าวออกไป ก็ย้ายออกไปแล้วครับ"


ปัด หนีสื่อในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

"ไม่ใช่ ครับ ไม่ได้หนีครับ พอดีผมมีงานยต่อที่พิษณุโลก แล้วผมต้องรีบไปขึ้นเครื่องพอดีรีบด้วย ผมขับรถมาเองด้วย แล้วรถมันก็ติด แล้วผมต้องพยายามไปให้ทัน เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจจะเกิดการเสียงานได้ ไม่อยากให้เสียงาน ไม่เกี่ยวกับว่าต้องตอบคำถามเรื่องน้อนแพน แล้วจะมาหนีอะไรไม่เกี่ยวครับ ตอนนี้ก็โสดสนิทครับ"




ที่มา manager.co.th



Create Date : 21 มกราคม 2554
Last Update : 21 มกราคม 2554 7:40:50 น.
Counter : 2278 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]