Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
6
11
12
14
16
17
20
25
26
30
31
 
 
All Blog
“ฟิล์ม” บินเรียนอังกฤษแล้ว ปัดเขียนหนังสือแฉ "แอนนี่" หุบปากฟ้องโบ้ยทนายจัดการ
news


“ฟิล์ม” ลัดฟ้าเรียนต่อที่อังกฤษ แฟนคลับร่วมส่งขึ้นเครื่อง โต้ลี้ภัยข่าวฉาว เรื่องคดีความที่ฟ้อง “แอนนี่” ปล่อยให้อาร์เอสจัดการ โต้เขียนหนังสือแฉคู่กรณี ยันไม่โกรธได้ฉายา “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” ส่วนที่ “สมยศ” อ้างพาเข้าวงการไม่ใช่ “พจน์” เจ้าตัวบอกแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล


หลังผ่านมรสุมข่าวฉาวมาได้แบบแทบกระอักเลือด พอบวชและสึกเรียบร้อยแล้ว นักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็ขอบินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่ “EC London” ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 5 เดือน ทั้งนี้เมื่อเวลา 10.00น. ที่ผ่านมา (28 ธ.ค) ฟิล์มได้เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปเมืองผู้ดีด้วยเที่ยวบินTG916 ของสายการบินไทย โดยมีบรรดาแฟนคลับกว่า 30 คน มาร่วมส่งนักร้องหนุ่มขึ้นเครื่อง ทำเอาเจ้าตัวหน้าบานยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว


“สำหรับการเดินทางไปครั้งนี้ แรกๆ ก็ตื่นเต้น แต่มีเมื่อวานนี้แหละที่ไม่อยากไป เพราะหนึ่งมันคิดถึงบ้าน สองผมนั่งมองห้องตัวเองแล้วมันใจหายไปตั้ง 5 เดือน แล้วมันก็วุ่นวายมาก เพราะเราเป็นคนจัดการทุกอย่างในครอบครัว พอเสาหลักออกไปมันต้องคิดรายรับรายจ่ายไว้ทั้งหมด 5 เดือนเลย มันยากมากครับ หลายเรื่องมาก แต่ไม่มีร้องไห้นะ วันนี้คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้มาส่งเพราะเดี๋ยวเศร้า แต่คุณแม่คงตามไปพรุ่งนี้เพราะงานยังไม่เสร็จ คุณแม่ก็จะไปอยู่ด้วย 4 เดือน เพราะได้วีซ่าผู้ติดตามสามารถหางานทำได้ เดี๋ยวเขาคงหางานทำที่นั่นสนุกๆ”


“ไปอยู่ที่โน่นผมก็เตรียมความพร้อมเอาไว้ อย่างเช่นพวกหนังสือ ก็เอาอะไรที่เป็นความรู้ที่เคยเล่าเรียนมาก่อน ก็เอาติดตัวไปด้วย กลัวหนังสือที่นั่นไม่มีภาษาไทยเลยเอาไปบ้าง ก็อยากตั้งใจเรียน ส่วนเรื่องทางนี้ก็ไม่มีห่วงอะไรมาก เพราะเตรียมการไว้หมด พอดีมีพี่ชายอยู่ เราไปอยู่โน่นก็เรียน แล้วก็เรียนทำเพลง เรียนเต้นเพิ่มเติม เรื่องงานที่อาร์เอสก็ยังไม่มีการคุยอะไรกัน เพราะอยากเรียนให้เต็มที่กลับมาค่อยมาคุยกับผู้ใหญ่อีกที”


“เฮียก็ไม่ได้ให้คำสัญญาอะไรนะครับ ก่อนที่ผมจะมานี่ก็ไปกราบลาเฮีย ก็บอกเขาว่าผมจะตั้งใจเรียน ส่วนจะมีแฟนฝรั่งกลับมาไหม (หัวเราะ) ผมชอบคนไทยครับ น่าจะยาก ไปที่นั่นผมเองต้องถ่ายรายการทีวีด้วย เดี๋ยวจะเอามาออกอากาศให้คนไทยดู เหมือนเป็นเรียลิตี้ของผมเอง น่าจะเป็นช่องของอาร์เอสครับ”


โต้ลี้ภัยจากข่าวฉาว แจงคดีฟ้องร้องดาราสาวแม่ลูกอ่อน “แอนนี่ บรู๊ค” ปล่อยให้ทางอาร์เอสจัดการ ปัดเขียนพ็อกเก็ตบุ๊ก “Film’s moment of Truth” แฉอีกฝ่าย


“ไปอังกฤษเพราะลี้ภัยหรือเปล่า (หัวเราะ)ไม่เกี่ยวหรอกครับ แพลนนี้มีมานานมากแล้ว แต่มันดันมาไวกว่ากำหนด ในส่วนของเรื่องคดีที่ผมเป็นฝ่ายฟ้อง ทางอาร์เอสจัดการอยู่ ผมยังไม่ทราบอะไร จริงๆ แล้วมันไม่เกี่ยวอะไรกับผม เราเป็นผู้ที่ถูกทำมากกว่าเลยให้ทนายจัดการ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ”


“สำหรับเรื่องหนังสือของผม ถ้าใครอยากรู้เรื่องราวของผมก็ติดตามได้จากหนังสือเล่มนี้ ผมเขียนก่อนบวชเพราะโดนมาเยอะ แต่ผมไม่ได้ทิ้งระเบิดไว้ว่าใครนะ มีแต่ผมเขียนว่าตัวเอง เราไม่อยากเขียนกระทบใคร คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูก มองผมเป็นแบบอย่างเขาจะได้เอาไปทำตาม รับรองไม่มีแฉใครเลย ผมไม่ได้เขียนว่าใคร ต้องลองอ่านดู”


ไม่เคืองฉายา “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” ส่วนกรณีที่ “นายสมยศ ศรีสมบูรณ์” กรรมการสำนักพิมพ์ บ้านบันเทิง ออกโรงแฉว่า เป็นคนพาฟิล์มเข้าวงการคนแรก ไม่ใช่ “พจน์ อานนท์” เจ้าตัวบอกแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล

“ความรู้สึกเรื่องฉายา พ่อฟิล์มฉึกฉึก ก็รู้สึกน่ารักดีครับ (หัวเราะ)ฟังแล้วก็นึกถึงโฆษณา พอรู้ความหมายก็น่ารักดี เราเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ดีแล้ว ก็อย่างที่พี่ๆ แซว เพราะผมมีข่าวเรื่องผู้หญิงมาตลอดทั้งปี ก็น่ารักดี ก็ดีใจที่ยังนึกถึงผมอยู่ ถามว่าโกรธไหม ไม่มีเลยครับ โดนแทบทุกปี ก็ดีอยากให้ปีต่อไปมีชื่อผมอยู่อีก เพราะฉายาที่ได้มันก็น่ารักทุกปีตั้งแต่เข้าวงการอยู่แล้ว ก็ดีใจมากๆ ที่มีชื่อเราตลอด”


“ส่วนคนที่แอบอ้างว่าเป็นคนพาผมเข้าวงการ ผมว่ามันเป็นความเชื่อของบุคคล จริงๆ แล้วคนที่มาเจอผมเยอะแยะมากมายจริงๆครับ ผมไม่รู้ เหมือนกับพี่เจอผมก็พาผมไปถ่ายรูป พี่คนนั้นเจอผมก็เอาไปถ่ายรูป ผมมีเป็นพันโมเดลลิ่ง แล้วก็ไม่รู้ว่าวันๆ นึงใครจะออกมา แต่ผมก็ไม่ว่าใครครับ ก็ยินดี อย่างน้อยก็เป็นคนที่สนับสนุนผม ผมว่าเขารู้อยู่แล้ว หรือผมบอกว่าเป็นเฮียฮ้อก็ได้ มันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณจริงๆ ครับว่าจะเสพข่าวแบบไหน”




ที่มา manager.co.th



Create Date : 29 ธันวาคม 2553
Last Update : 29 ธันวาคม 2553 9:34:37 น.
Counter : 1368 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]