Group Blog
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
4
7
9
10
29
31
 
 
All Blog
"พิ้งกี้” ไม่ตอบเรื่อง "ธัญญ่า" แถลง บอกถึงจะมีเรื่องดีไม่ดีแฟนคลับก็รัก
actress



"พิ้งกี้” ส่ายหัวไม่รู้เรื่อง “ธัญญ่า” บินกลับมาเมืองไทยแล้ว บอกตอบเรื่องนี้ไปเยอะแล้วไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น และตอนนี้ก็ไม่ค่อยอ่านข่าวในแง่ร้าย ยันแฟนคลับยังรักตนเองเสมอไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ตาม


ประกาศงดรับงานวงการบันเทิงหนีมรสุมข่าวฉาวมือที่ 3 ของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์" กับ "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ได้ไม่นาน ล่าสุด “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็บินกลับมารับเมืองไทยประเดิมงานอีเว้นท์ไปสองงานแล้ว พร้อมออกมาอ้อนวอนผู้จัดละครของานทำ ด้านธัญญ่าก็เองก็กลับมาเมืองไทยเช่นกันพร้อมกับเปิดแถลงข่าวว่า ปัญหาเก่าๆ ของครอบครัวยังไม่จบ ประกาศรับไม่ได้หากจะอยู่ 3 คนผัวเมีย งานนี้พิ้งกี้ก็เลยงานเข้าอีกแล้ว วันก่อนเจ้าตัวโผล่ไปร่วมงานที่เดอะมอลล์บางกระปิก็เลยเจอยิงคำถามเรื่องมือที่สามของเป๊กธัญญ่าเป็นรอบที่สองของสัปดาห์ อย่างไรก็ตามพิ้งกี้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องนี้ลูกเดียวท่องคาถาทำงานเยอะตอบไปเยอะแล้วค่ะ


“ช่วงนี้ก็เริ่มมีงานเลยออกงานบ่อยขึ้น ก็ปีใหม่แล้วน่าจะมีสิ่งที่ดีๆ ตอนนี้ก็พยามตั้งใจทำงานต่อให้เต็มที่ไม่อยากอยู่นิ่งอยากทำโน่นทำนี่ต่อไปเรื่อยๆ อย่างน้อยเราต้องมีสิ่งดีๆ ให้เราได้ยิ้มบ้าง เรื่องพี่ธัญญ่ากลับมาเมืองไทย ไม่ทราบค่ะไม่ขอพูดถึงใครดีกว่าเพราะกี้ตอบไปเยอะแล้ว แต่ไม่ว่าจะยังไงน้องแฟนคลับก็ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังอยู่ยังมีแฟนๆ อีกหลายๆ คนที่รักเรา บอกตรงๆ ว่า ตอนนี้กี้ไม่เข้าไปอ่านข่าวอะไรพวกนี้เลยค่ะ เพราะเราค่อนข้างจะทำงานเยอะมากๆ แล้วเราเองก็ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ คิดแค่ว่ามีคนที่เรารักอยู่รอบข้างเราก็พอแล้ว เพราะเราเกิดมาเป็นคนก็ต้องเข้าใจบ้างว่าต้องมีการนินทาว่าร้าย รับแต่ข้อมูลข่าวสารในแง่ดีๆ แล้วกัน จะได้ไม่บั่นทอนจิตใจ”


เผยเตรียมบินกลับโปรโมทผลงานของตนที่ประเทศอินเดียแล้วต้องรีบกลับมารับงานละครที่เมืองไทยต่อ อุบถูกทาบลงละครเอง “อิเหนา” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ของค่ายกันตนาที่จะเตรียมจ่อรอฉายกับทางช่อง 9


“ผลงานที่อินเดียตอนนี้ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ เราเองก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ยังไงกลับมาแล้วจะรีบมาบอกกับแฟนๆ ที่เมืองไทย หรือติดตามได้จากทางเวปไซด์ต่างๆเพราะหนังก็มีโปรโมทค่อนข้างเยอะ หลังจากบินกลับไปแถลงข่าวปุ๊บคงกลับมาเลยคงไม่ได้อยู่นานเพราะเราก็มีละครเรื่องใหม่ที่เมืองไทยด้วย คือเวลาเจอกับแฟนคลับเขาก็จะถามบ่อยมากว่าอยากให้เรากลับมาเล่นละคร จะเล่นอีกเมื่อไหร่ ซึ่งตอนนี้ก็มีแพลนออกมาแล้วค่ะว่าจะได้เล่นแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นเดี๋ยวคงได้ทราบกันอาทิตย์หน้าว่าจะเป็นอย่างไรเรื่องอะไร ค่ายไหน แฟนๆ คงตื่นเต้นเพราะเราไม่ได้เล่นละครมานานแล้วก็ฝากด้วยนะคะ”


“พอบอกว่าจะรับงานที่เมืองไทยก็มีคนคุยๆ ติดต่อมาบ้าง แต่ก็เราทำได้ทีละเรื่องตอนนี้อาจจะรับเรื่องเดียวไปก่อน หรืออาจจะพักไปอีกสักครึ่งปีค่ะ ไม่เกี่ยวกับว่าไปกระทบงานอินเดียวตอบตรงนี้ว่าจริงๆ แล้วงานที่อินเดียเป็นงานที่เราไม่ได้ทำนานมาก ถ้ามีเข้ามาจริงๆ เราอาจจะต้องขอกองถ่ายไปทำบ้าง ส่วนจะมีเซ็นสัญญากับค่ายต่างๆ อีกไหมตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใครเลยค่ะ คือเราอยากไปของเราเรื่อยๆ ใจเย็นๆ ดูบทไปเรื่อยๆ ว่าบทไหนเข้ากับตัวเรามากที่สุดดีกว่าค่ะ”





ที่มา manager.co.th



Create Date : 18 มกราคม 2554
Last Update : 18 มกราคม 2554 7:18:05 น.
Counter : 3093 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]